Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2011, Side 32

Frjáls verslun - 01.08.2011, Side 32
32 FRJÁLS VERSLUN 8.- 9. TBL. 2011 Framúrskarandi þjónustufyrirtæki Ingrid Kuhlman segir mikilvægt fyrir stjórnendur sem vilja skapa framúrskarandi þjónustufyrirtæki að hafa í huga að í framúrskar­andi þjónustufyrirtækjum snúist allt um ánægju viðskiptavin­ arins. Það megi líkja þeim samskiptum við matarboð en þau eru vel­heppn­uð­þegar­gestgjafinn­reiðir­fram­mat­sem­líklegt­er­að­ gestinum líki. „Þjónustufyrirtæki sem sníða þjónustuna eftir eigin þörfum­eru­ekki­mjög­líkleg­til­langlífis.­Það­er­því­mikilvægt­að­ sníða þjónustuna með væntingar og óskir viðskiptavinanna í huga ef fyrirtæki vilja eiga framtíðina fyrir sér.“ Ingrid segir að í öðru lagi sé mikilvægt að stjórnendur geri sér grein fyrir því að í framúrskarandi þjónustufyrirtækjum sé ekki pláss fyrir þá sem leggja sig ekki fram fyrir viðskiptavini eða sam starfsmenn. „Það er mikilvægt að skapa þannig andrúmsloft hjá starfsmönnum og stjórnendum að allir leggist á eitt um að ná settu marki. Stjórnendur þurfa að kappkosta að ná því besta út úr hverjum og einum og halda í verðmætustu starfsmennina, sem eru þeir sem hlaupa undir bagga með öðrum, koma með ráðleggingar þegar vandamál og spurningar koma upp og eru til staðar. Þeir eru lykilstarfsmenn í hverju fyrirtæki.“ HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Ingrid Kuhlman, framkvæmdastjóri Þekkingarmiðlunar: Verslunin sjálf sem samskiptamiðill Thomas Möller segir að áherslur í verslun séu að breytast mikið og verslunargeirinn standi frammi fyrir mörgum áskor unum. Hann nefnir í því sambandi að netverslun sé að aukast, einka­ merki („private labels“) sæki á, verðsamkeppni fari vaxandi og upp­ lýsingatæknin sé að breyta innkaupum og vörustjórnun í verslun. „Á sama tíma taka viðskiptavinir verslana endanlega kaupákvörðun­í­auknum­mæli­í­versluninni­sjálfri.­Talið­er­að­um­ 75% af sölu í þægindaverslunum og um 55% af sölu í stórmörk­ uðum­séu­svokölluð­„impúls“­sala.­Talið­er­að­tilfinningar­ráði­um­ helmingi allra innkaupa. Því er ljóst að hægt er að hafa meiri áhrif á innkaupahegðun­í­versluninni­en­talið­hefur­verið­hingað­til.­Verslun­ areigendur eru að átta sig betur á því að stemningin í versluninni, skilaboð til viðskiptavina þar, hvernig vörunni er stillt upp, göngu­ leiðir, litanotkun og innréttingar skipta æ meira máli þegar auka skal vörusölu í verslun. Hugtakið „in­store­communication“ verður æ mikilvægara þar sem öll verslunin er í raun samskiptamiðill. Með notkun upplýsinga­ skjáa í hillum („digital signage“), lýsingar í hillum verslana, búnaðar sem ýtir vörunni fram í hillunni, rakatækja sem gera útlit fersk vöru betra og markvissrar litanotkunar má hafa mikil áhrif á­kaupákvörðunina.­Skipulag­verslunarinnar,­röðun­vöruflokka,­ stað setning vörunnar í hillum og gönguleið viðskiptavinarins hefur mikil­áhrif­á­viðskiptavininn­sem­lætur­í­auknum­mæli­tilfinningar­og­ skyndi ákvarðanir ráða kaupákvörðun sinni.“ STJÓRNUN Thomas Möller, framkvæmdastjóri Rýmis: þau hafa orðið Á þokkalegu róli FASTEIGNAMARKAÐURINN Ingibjörg Þórðardóttir, formaður Félags fasteignasala: Fasteignamarkaðurinn er á þokkalegu róli og hefur verið stíg­andi á markaðnum allt þetta ár,“ segir Ingibjörg Þórðardóttir. „Samningar­á­höfuðborgarsvæðinu­fóru­upp­í­138­síðustu­ vikuna í ágúst en svo margir samningar hafa ekki verið gerðir síðan í desember­árið­2007.“ Ástandið­hefur­því­breyst­en­þess­má­geta­að­í­ágúst­2010­voru­ eina vikuna einungis gerðir 15 samningar sem er það minnsta sem Ingibjörg veit um. „Þetta hefur breyst mjög mikið og fasteignavísital­ an hefur hækkað hjá fasteignamatinu á þessu ári; vísitala íbúða­ verðs­er­komin­upp­í­tæplega­322­en­var­um­áramótin­um­305­ þannig að hækkunin hefur verið um 5%.“ Ingibjörg segist hafa trú á fasteignamarkaðnum þrátt fyrir um­ ræðuna­um­að­fasteignaverð­þurfi­að­lækka.­Hún­bendir­í­þessu­ sambandi á nýlega spá Arion banka þar sem talað var um að á næsta­ári­gæti­fasteignaverð­hækkað­um­allt­að­10%. „Þeir sem eru í langtímafjárfestingum og vilja vera öruggir með það sem þeir gera við sína peninga hafa í auknum mæli veðjað á fasteignamarkaðinn. Þá er unga fólkið farið að sjást aftur sem kaupendur í fyrsta skipti.“
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144
Side 145
Side 146
Side 147
Side 148
Side 149
Side 150
Side 151
Side 152
Side 153
Side 154
Side 155
Side 156
Side 157
Side 158
Side 159
Side 160
Side 161
Side 162
Side 163
Side 164
Side 165
Side 166
Side 167
Side 168

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.