Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2011, Page 32

Frjáls verslun - 01.08.2011, Page 32
32 FRJÁLS VERSLUN 8.- 9. TBL. 2011 Framúrskarandi þjónustufyrirtæki Ingrid Kuhlman segir mikilvægt fyrir stjórnendur sem vilja skapa framúrskarandi þjónustufyrirtæki að hafa í huga að í framúrskar­andi þjónustufyrirtækjum snúist allt um ánægju viðskiptavin­ arins. Það megi líkja þeim samskiptum við matarboð en þau eru vel­heppn­uð­þegar­gestgjafinn­reiðir­fram­mat­sem­líklegt­er­að­ gestinum líki. „Þjónustufyrirtæki sem sníða þjónustuna eftir eigin þörfum­eru­ekki­mjög­líkleg­til­langlífis.­Það­er­því­mikilvægt­að­ sníða þjónustuna með væntingar og óskir viðskiptavinanna í huga ef fyrirtæki vilja eiga framtíðina fyrir sér.“ Ingrid segir að í öðru lagi sé mikilvægt að stjórnendur geri sér grein fyrir því að í framúrskarandi þjónustufyrirtækjum sé ekki pláss fyrir þá sem leggja sig ekki fram fyrir viðskiptavini eða sam starfsmenn. „Það er mikilvægt að skapa þannig andrúmsloft hjá starfsmönnum og stjórnendum að allir leggist á eitt um að ná settu marki. Stjórnendur þurfa að kappkosta að ná því besta út úr hverjum og einum og halda í verðmætustu starfsmennina, sem eru þeir sem hlaupa undir bagga með öðrum, koma með ráðleggingar þegar vandamál og spurningar koma upp og eru til staðar. Þeir eru lykilstarfsmenn í hverju fyrirtæki.“ HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Ingrid Kuhlman, framkvæmdastjóri Þekkingarmiðlunar: Verslunin sjálf sem samskiptamiðill Thomas Möller segir að áherslur í verslun séu að breytast mikið og verslunargeirinn standi frammi fyrir mörgum áskor unum. Hann nefnir í því sambandi að netverslun sé að aukast, einka­ merki („private labels“) sæki á, verðsamkeppni fari vaxandi og upp­ lýsingatæknin sé að breyta innkaupum og vörustjórnun í verslun. „Á sama tíma taka viðskiptavinir verslana endanlega kaupákvörðun­í­auknum­mæli­í­versluninni­sjálfri.­Talið­er­að­um­ 75% af sölu í þægindaverslunum og um 55% af sölu í stórmörk­ uðum­séu­svokölluð­„impúls“­sala.­Talið­er­að­tilfinningar­ráði­um­ helmingi allra innkaupa. Því er ljóst að hægt er að hafa meiri áhrif á innkaupahegðun­í­versluninni­en­talið­hefur­verið­hingað­til.­Verslun­ areigendur eru að átta sig betur á því að stemningin í versluninni, skilaboð til viðskiptavina þar, hvernig vörunni er stillt upp, göngu­ leiðir, litanotkun og innréttingar skipta æ meira máli þegar auka skal vörusölu í verslun. Hugtakið „in­store­communication“ verður æ mikilvægara þar sem öll verslunin er í raun samskiptamiðill. Með notkun upplýsinga­ skjáa í hillum („digital signage“), lýsingar í hillum verslana, búnaðar sem ýtir vörunni fram í hillunni, rakatækja sem gera útlit fersk vöru betra og markvissrar litanotkunar má hafa mikil áhrif á­kaupákvörðunina.­Skipulag­verslunarinnar,­röðun­vöruflokka,­ stað setning vörunnar í hillum og gönguleið viðskiptavinarins hefur mikil­áhrif­á­viðskiptavininn­sem­lætur­í­auknum­mæli­tilfinningar­og­ skyndi ákvarðanir ráða kaupákvörðun sinni.“ STJÓRNUN Thomas Möller, framkvæmdastjóri Rýmis: þau hafa orðið Á þokkalegu róli FASTEIGNAMARKAÐURINN Ingibjörg Þórðardóttir, formaður Félags fasteignasala: Fasteignamarkaðurinn er á þokkalegu róli og hefur verið stíg­andi á markaðnum allt þetta ár,“ segir Ingibjörg Þórðardóttir. „Samningar­á­höfuðborgarsvæðinu­fóru­upp­í­138­síðustu­ vikuna í ágúst en svo margir samningar hafa ekki verið gerðir síðan í desember­árið­2007.“ Ástandið­hefur­því­breyst­en­þess­má­geta­að­í­ágúst­2010­voru­ eina vikuna einungis gerðir 15 samningar sem er það minnsta sem Ingibjörg veit um. „Þetta hefur breyst mjög mikið og fasteignavísital­ an hefur hækkað hjá fasteignamatinu á þessu ári; vísitala íbúða­ verðs­er­komin­upp­í­tæplega­322­en­var­um­áramótin­um­305­ þannig að hækkunin hefur verið um 5%.“ Ingibjörg segist hafa trú á fasteignamarkaðnum þrátt fyrir um­ ræðuna­um­að­fasteignaverð­þurfi­að­lækka.­Hún­bendir­í­þessu­ sambandi á nýlega spá Arion banka þar sem talað var um að á næsta­ári­gæti­fasteignaverð­hækkað­um­allt­að­10%. „Þeir sem eru í langtímafjárfestingum og vilja vera öruggir með það sem þeir gera við sína peninga hafa í auknum mæli veðjað á fasteignamarkaðinn. Þá er unga fólkið farið að sjást aftur sem kaupendur í fyrsta skipti.“
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.