Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.08.2011, Qupperneq 32

Frjáls verslun - 01.08.2011, Qupperneq 32
32 FRJÁLS VERSLUN 8.- 9. TBL. 2011 Framúrskarandi þjónustufyrirtæki Ingrid Kuhlman segir mikilvægt fyrir stjórnendur sem vilja skapa framúrskarandi þjónustufyrirtæki að hafa í huga að í framúrskar­andi þjónustufyrirtækjum snúist allt um ánægju viðskiptavin­ arins. Það megi líkja þeim samskiptum við matarboð en þau eru vel­heppn­uð­þegar­gestgjafinn­reiðir­fram­mat­sem­líklegt­er­að­ gestinum líki. „Þjónustufyrirtæki sem sníða þjónustuna eftir eigin þörfum­eru­ekki­mjög­líkleg­til­langlífis.­Það­er­því­mikilvægt­að­ sníða þjónustuna með væntingar og óskir viðskiptavinanna í huga ef fyrirtæki vilja eiga framtíðina fyrir sér.“ Ingrid segir að í öðru lagi sé mikilvægt að stjórnendur geri sér grein fyrir því að í framúrskarandi þjónustufyrirtækjum sé ekki pláss fyrir þá sem leggja sig ekki fram fyrir viðskiptavini eða sam starfsmenn. „Það er mikilvægt að skapa þannig andrúmsloft hjá starfsmönnum og stjórnendum að allir leggist á eitt um að ná settu marki. Stjórnendur þurfa að kappkosta að ná því besta út úr hverjum og einum og halda í verðmætustu starfsmennina, sem eru þeir sem hlaupa undir bagga með öðrum, koma með ráðleggingar þegar vandamál og spurningar koma upp og eru til staðar. Þeir eru lykilstarfsmenn í hverju fyrirtæki.“ HOLLRÁÐ Í STJÓRNUN Ingrid Kuhlman, framkvæmdastjóri Þekkingarmiðlunar: Verslunin sjálf sem samskiptamiðill Thomas Möller segir að áherslur í verslun séu að breytast mikið og verslunargeirinn standi frammi fyrir mörgum áskor unum. Hann nefnir í því sambandi að netverslun sé að aukast, einka­ merki („private labels“) sæki á, verðsamkeppni fari vaxandi og upp­ lýsingatæknin sé að breyta innkaupum og vörustjórnun í verslun. „Á sama tíma taka viðskiptavinir verslana endanlega kaupákvörðun­í­auknum­mæli­í­versluninni­sjálfri.­Talið­er­að­um­ 75% af sölu í þægindaverslunum og um 55% af sölu í stórmörk­ uðum­séu­svokölluð­„impúls“­sala.­Talið­er­að­tilfinningar­ráði­um­ helmingi allra innkaupa. Því er ljóst að hægt er að hafa meiri áhrif á innkaupahegðun­í­versluninni­en­talið­hefur­verið­hingað­til.­Verslun­ areigendur eru að átta sig betur á því að stemningin í versluninni, skilaboð til viðskiptavina þar, hvernig vörunni er stillt upp, göngu­ leiðir, litanotkun og innréttingar skipta æ meira máli þegar auka skal vörusölu í verslun. Hugtakið „in­store­communication“ verður æ mikilvægara þar sem öll verslunin er í raun samskiptamiðill. Með notkun upplýsinga­ skjáa í hillum („digital signage“), lýsingar í hillum verslana, búnaðar sem ýtir vörunni fram í hillunni, rakatækja sem gera útlit fersk vöru betra og markvissrar litanotkunar má hafa mikil áhrif á­kaupákvörðunina.­Skipulag­verslunarinnar,­röðun­vöruflokka,­ stað setning vörunnar í hillum og gönguleið viðskiptavinarins hefur mikil­áhrif­á­viðskiptavininn­sem­lætur­í­auknum­mæli­tilfinningar­og­ skyndi ákvarðanir ráða kaupákvörðun sinni.“ STJÓRNUN Thomas Möller, framkvæmdastjóri Rýmis: þau hafa orðið Á þokkalegu róli FASTEIGNAMARKAÐURINN Ingibjörg Þórðardóttir, formaður Félags fasteignasala: Fasteignamarkaðurinn er á þokkalegu róli og hefur verið stíg­andi á markaðnum allt þetta ár,“ segir Ingibjörg Þórðardóttir. „Samningar­á­höfuðborgarsvæðinu­fóru­upp­í­138­síðustu­ vikuna í ágúst en svo margir samningar hafa ekki verið gerðir síðan í desember­árið­2007.“ Ástandið­hefur­því­breyst­en­þess­má­geta­að­í­ágúst­2010­voru­ eina vikuna einungis gerðir 15 samningar sem er það minnsta sem Ingibjörg veit um. „Þetta hefur breyst mjög mikið og fasteignavísital­ an hefur hækkað hjá fasteignamatinu á þessu ári; vísitala íbúða­ verðs­er­komin­upp­í­tæplega­322­en­var­um­áramótin­um­305­ þannig að hækkunin hefur verið um 5%.“ Ingibjörg segist hafa trú á fasteignamarkaðnum þrátt fyrir um­ ræðuna­um­að­fasteignaverð­þurfi­að­lækka.­Hún­bendir­í­þessu­ sambandi á nýlega spá Arion banka þar sem talað var um að á næsta­ári­gæti­fasteignaverð­hækkað­um­allt­að­10%. „Þeir sem eru í langtímafjárfestingum og vilja vera öruggir með það sem þeir gera við sína peninga hafa í auknum mæli veðjað á fasteignamarkaðinn. Þá er unga fólkið farið að sjást aftur sem kaupendur í fyrsta skipti.“
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164
Qupperneq 165
Qupperneq 166
Qupperneq 167
Qupperneq 168

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.