Fréttablaðið


Fréttablaðið - 11.03.2016, Qupperneq 6

Fréttablaðið - 11.03.2016, Qupperneq 6
Frá kr. 74.900 m/morgunmat BARCELONA PRAG LJUBLJANA BORGARFERÐ Frá kr. 89.900 sértilboð Netverð á mann m.v. 2 í herbergi með morgunmat. 23. mars í 5 nætur. Frá kr. 74.900 m/bók.afsl. Netverð á mann m.v.2 í herbergi með morgunmat. 5. maí í 4 nætur. Frá kr. 98.900 Netverð á mann m.v. 2 í herbergi með morgunmat. 13. maí í 3 nætur. Hotel Arenas Atiram Hotel ILF Hotel Park Bir t m eð fy rir va ra um pr en tvi llu r. He im sfe rð ir ás kil ja sé r r étt til le iðr étt ing a á sl íku . A th. að ve rð ge tur br ey st án fy rir va ra . E N N E M M / S IA • N M 73 93 0 23.-28. mars Sértilboð 21.-25. apr I 5.-9. maí 13.-16. maí Skelltu þér í RÓM Frá kr. 99.900 sértilboð Netverð á mann m.v. 2 í herbergi með morgunmat. 28. apríl í 4 nætur. Hotel Presidente 28. apr -2. maí Sértilboð VALENCIA Frá kr. 94.900 Netverð á mann m.v. 2 í herbergi með morgunmat. 5. maí í 4 nætur. Exe Rey Don Jaime 5.-9. maí Bók.afsl. 2006 2007 2008 2009 2010 2011 2013 20142012 18 4 21 0 21 2 18 7 2 13 16 6 14 5 19 2 18 1 ✿ Fjöldi látinna og alvarlega slasaðra 2015 19 4 200 150 100 50 0 LÖGREGLA Sextán manns létust í umferðarslysum í fyrra á móti fjórum árið 2014. Fjöldi alvarlegra slasaðra var 178 í fyrra á móti 177 árið 2014. Lítið slösuðum fjölgar umtalsvert á milli ára eða úr 991 í 1.130 samkvæmt upplýsingum frá Samgöngustofu. Fjöldi látinna og alvarlegra slas- aðra er 24 prósentum yfir mark- miðum umferðaröryggisáætlunar stjórnvalda. Samkvæmt henni á hámarksfjöldinn að vera 156. Í fjárlögum þessa árs er ekki gert ráð fyrir neinu fé til forvarna og fræðslu í umferðaröryggismálum. Vilhjálmur Árnason alþingismað- ur, sem á sæti í umhverfis- og sam- göngunefnd, segir þetta hafa dottið út án skýringa Vilhjálmur segir upphæðina vegna umferðaröryggisáætlunar hafa losað um 100 milljónir króna á ári. Þeim hefur verið skipt til ýmissa verkefna af ráðstöfunarfé Vegagerðarinnar, þar á meðal til Samgöngustofu. „Það var búið að ákveða að setja  þetta sér  á fjárlög en af því varð ekki. Innanríkisráðuneytið er á fullu að fá stofnanir til að fjár- magna umferðaröryggisáætlunina. Peningarnir munu koma í ár en ekki beint frá Vegagerðinni, heldur eftir fleiri leiðum,“ segir Vilhjálmur. Samgöngustofa hefur frá 2005 fengið 40 til 50 milljónir króna á ári til forvarna og fræðslu nema í fyrra þegar upphæðin var 20 milljónir. „Nú hyggst Samgöngustofa taka 15 til 20 milljónir króna af rekstr- arfé til verkefnisins,“ segir Einar Magnús Magnússon, sérfræðingur í kynningarmálum Samgöngustofu. Vilhjálmur hefur harðlega gagn- rýnt ástandið í umferðaröryggis- málum. „Þegar bátur sekkur og einn ferst er allt gert til að slíkt komi ekki fyrir aftur. Þetta eru frábær við- brögð sem við eigum að heimfæra á umferðina. Fyrir utan samfélags- legan missi verður ríkissjóður af 50 milljörðum á ári í beinan og óbeinan kostnað vegna umferðar- slysa. Á hverju ári verða 15 þúsund manns fyrir beinum áhrifum þegar nákominn ættingi lendir í umferð- arslysi. Þessu þarf að gefa meiri gaum. Okkur á ekki að vera sama.“ Af þeim sem létust í umferðinni í fyrra voru þrír í Reykjavík en þrett- án utan þéttbýlis. Tólf voru í fólks- bifreið, einn á bifhjóli, einn á reið- hjóli, einn var á dráttarvél og einn var fótgangandi. ibs@frettabladid.is Yfir eitt þúsund lentu í umferðarslysum 2015 Fjöldi látinna og alvarlegra  slasaðra er 24 prósentum yfir markmiðum. Fé til umferðaröryggisáætlunar er ekki á fjárlögum en á að koma eftir öðrum leiðum. Hjálpast að Börn flóttafólks leika sér í gríska bænum Idomeni, rétt við landamæri Makedóníu, þar sem tugir þúsunda flóttamanna sitja fastir, eftir að landamærunum var lokað. Nordicpho 1 1 . m A R s 2 0 1 6 F Ö s T U D A G U R6 F R é T T i R ∙ F R é T T A B L A ð i ð 1 1 -0 3 -2 0 1 6 0 4 :4 0 F B 0 6 4 s _ P 0 5 9 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 5 4 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 0 6 K .p 1 .p d f F B 0 6 4 s _ P 0 1 1 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 8 B C -4 0 8 C 1 8 B C -3 F 5 0 1 8 B C -3 E 1 4 1 8 B C -3 C D 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 B F B 0 6 4 s _ 1 0 _ 3 _ 2 0 1 6 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.