Skírnir - 01.01.1985, Síða 285
SKÍRNIR RÝMI/TÍMI í VERKUM ERRÓS 217
ekki annað en líkja eftir einföldunarmætti og ávanasýn fjölmiðla-
málsins.
Þegar öllu er á botninn hvolft málar hann myndefni fjölmiðl-
anna frá sjónarhorni fjölmiðlanna sjálfra.
Tilvísanir
1. Jean Clair: Art en France, une nouvelle génération. Editions du Chéne,
Paris 1972, bls. 68-71.
2. Ibid., bls. 25.
3. Alain Jouffroy: Les pré-voyants, La connaissance S.A. Bruxelles 1974,
bls. 175.
4. „Collages", revue d’esthétique. 1978. 3/4. Collection 10/18, UGE, 1978,
bls. 31.
5. Jean Clair: Art en France, une nouvelle génération. Editions du Chéne,
Paris 1972, bls. 146.
6. Jean-Jacques Lebel: Catalogo no. 70, marzo 1967. Viðtal við Ferró.
Grafiche gajan; printed in Italy.
7. Ibid.
8. P. e. stefna þeirra út úr myndfletinum.
9. Roland Barthes: La chambre claire, note sur la photographie, Cahiers du
Cinéma. Gallimard, seuil 1981, bls. 157-159.
10. Joseph Kosuth, notesur „cathesisu Artpress no. 54. Décembre 1981, bls.
18. Upphaflega birt í sýningarskrá fyrir sýninguna Bedeutung von Be-
deutung í Staatsgalerie, Stuttgart 1981.
11. Pierre Tilman: Erró. Editions Galilée 1976, bls. 161-162.
12. Umberto Eco: L’oeuvre ouverte. Editions du seuil, Coll. Points 1973, bls.
24.
13. Pierre Tilman: Erró. Editions Galilée 1976, bls. 35.
14. Ibid.,bls. 130.
15. Philippe Sergeant: Erró ou le langage infini. Ed. Christian Bourgeois
1979, bls. 33.
16. Umberto Eco: L’oeuvreouverte. Editions duseuil, Coll. Points 1979, bls.
216.
17. Roland Barthes: Le grain de la voix, viðtöl 1962-1980. Editions du seuil
1981, bls. 153-154.
18. Pierre Fresnault-Deruelle: L’espace interpersonnel dans les comics.
Sémiologie de la représentation. Ed. complexe 1975, Bruxelles, bls. 130.
19. Pierre Tilman: Erró. Editions Galilée 1976, bls. 118.
20. Það fer því eftir fyrirmyndinni, hvort verk listamannsins líkjast að flatar-
verkun popplistinni eða í mótun hyperrealismanum.