Dagblaðið Vísir - DV - 14.12.2018, Blaðsíða 28

Dagblaðið Vísir - DV - 14.12.2018, Blaðsíða 28
28 FÓLK - VIÐTAL 14. desember 2018 MANITOU MLT 625-75 H Nett fjölnotatæki Pétur O. Nikulásson ehf. • Melabraut 23, Hafnarfjörður • Símar: 552 2650 / 552 0110 • pon@pon.is 6.800.000 kr. + VSK ef þú finnur eitthvað sem tengir þig við jörðina og þig, þá geturðu gert í rauninni hvað sem er. Þú get­ ur farið hvert sem er, bæði langt og stutt,“ segir hún og bætir við að þetta komi líka eðlishvötinni við. Hera segir gott viðmið vera tilfinn­ inguna sem hún finnur fyrir í mag­ anum, sem hún telur halda sér á réttri braut. „Þetta þýðir líka fyrir mér, að maður leyfir sér að stökkva fram af bjarginu af því að maður veit að maður er með reipi fast við jörðina. Eða jafnvel þótt þú sért ekki með eitthvað áþreifanlegt eins og reipið þá yfirleitt grípur þig eitthvað, svo lengi sem þú ert tengdur við þessa eðlishvöt. Stundum er ekki neitt til að grípa þig og það er yfirleitt allt í góðu. Í versta falli meiðir þú þig bara smávegis. Þér batnar og svo heldurðu áfram sterkari. Við þurf­ um að leyfa okkur að taka séns á því sem hræðir okkur. Þannig hef­ ur þetta virkað í mínu tilfelli.“ Öllu tjaldað til Talið er að framleiðslukostnaður Mortal Engines hafi verið í kring­ um 100 milljónir dala eða um tólf milljarðar íslenskra króna. Þar með er ekki talinn markaðskostn­ aður og vilja sérfræðingar í faginu meina að myndin þurfi að hala inn hátt í 300 milljónir dala á heims­ vísu til að standa undir kostnaði og þá fyrst getur möguleiki fyrir framhald opnast. Þetta skýrist að einhverju leyti þegar aðsóknar­ tölur fyrstu sýningarhelgarinnar verða opinberar. Hera segir að í framleiðslu myndarinnar hafi verið notast við blá og græn tjöld í meira mæli en hún hefur áður upplifað. Það er gert til þess að hægt sé að setja inn bakgrunn í eftirvinnslu eða stækka sviðsmyndir með tölvu­ brellum. Hera segir þó tjöldin ekki hafa mikil áhrif á nálgun hennar gagnvart hlutverkinu. Að hennar sögn voru sviðsmyndirnar ævin­ týri líkastar. Við vinnslu myndarinnar voru yfir 120 leikmyndir sem voru „gjör­ samlega gígantískar að stærð“ að sögn Heru. „Við byggðum mestallt af jörðinni og klettunum í „The Wastelands“ sem við erum á í byrjun myndarinnar, allt sem við sjáum í London var byggt, lestar­ stöðvarnar, götur, safnið, St. Paul’s, í raun allt nema London sjálf séð í heild sinni, sem var bæði módel­ vinna og tækniteikningar.“ Langir dagar og dýrmætur lúr Þegar spurningin kemur upp um hvernig hefðbundinn vinnudagur lýsir sér í fagi Heru segir hún það misjafnt og fara eftir umfangi myndanna. „Yfirleitt er týpískur dagur, sama að hverju ég er að vinna, þannig að ég vakna í kring­ um þrjú eða hálf fjögur að nóttu til og keyri beint á tökustað. Ferðin getur tekið allt frá korteri upp í tvo tíma, eftir því hvar við erum stödd. Síðan tekur við þriggja tíma förðun en það fer allt eftir umfangi og hvaða tímabili maður á að til­ heyra,“ segir hún. „Það tekur yfirleitt nokkra tíma að taka upp senur þar sem alls konar vinklar þurfa yfirleitt að vera teknir upp, víð skot frá nokkrum sjónarhornum, og nærmyndir af öllu sem skiptir máli. Þetta gengur svona fyrir sig allan daginn. Stund­ um er hádegishlé en stundum höldum við bara áfram og borðum þegar við getum inni á milli, mér finnst það yfirleitt þægilegra, að klára fyrr, nema maður sé svo rosa­ lega þreyttur að hádegishléið bjóði upp á lúr í hjólhýsinu,“ segir hún. „Síðan keyrum við heim, von­ andi ekki of lengi. Snarl heima, hringja í sína nánustu ef það er í boði vegna tímamismunar til dæmis, bað eða sturta og svo fara yfir línur næsta dags og undirbúa hvað maður ætlar að gera. Síðan, vonandi, að ná einhverjum al­ mennilegum svefni, sem oft er erfitt þar sem það tekur sinn tíma að slökkva á höfðinu eftir annríki dagsins.“ Hera segir lykilþátt í þeirri list að eltast við drauminn liggja í því að gefa sig ekki fram af hálfum hug. „Það skiptir öllu að leggja vinnu í það sem þú vilt að blómstri og vera tengdur við augnablikið. Þú þarft líka að sjá hvað er í alvör­ unni í gangi, til þess að þú missir ekki af því. Þá áttu á hættu að vera að bíða eftir einhverju öðru sem lifir bara í höfðinu á þér.“ n Hera í Eiðinum ásamt Gísla Erni Garðarssyni „Ég vildi skilja hvernig það er að lifa án mann- legra samskipta
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.