Fjölmiðlun og menning - 01.05.2003, Síða 331
Tölvur, Netíð og margmiðlun PCs, Internet and multi media
329
Tafla 15.19. Útgáfa margmiðlunarefnis og annarra tölvugagna 1991-2001 eftir tegund miðils
Table 15.19. Multi media and other off-line products released 1991-2001 by type offormat
Alls Disklingar Geisladisksminni
Total Diskettes CD-ROMs
Fjöldi titla Number oftitles 1991 12 12
1992 7 7 •
1993 24 24 •
1994 16 16 •
1995 15 13 2
1996 17 15 2
1997 19 11 8
1998 23 11 12
1999 22 7 15
2000' 25 3 22
2001' 12 3 9
Hlutfallsleg skipting, % Percent distribution 1991 100,0 100,0 •
1992 100,0 100,0 •
1993 100,0 100,0 •
1994 100,0 100,0 •
1995 100,0 86,7 13,3
1996 100,0 88,2 11,8
1997 100,0 57,9 42,1
1998 100,0 47,8 52,2
1999 100,0 31,8 68,2
2000' 100,0 12,0 88,0
2001' 100,0 25,0 75,0
Skýring Note: Að frátöldum forritum til gagnavinnslu, tölvuleikjum fyrir leikjatölvur og hljóðritum á geisladiskum sem innihalda margmiðlunarefni. Basic
programmes for data handling and processing, gamesfor advanced consoles and game computers, and enhanced CDs are excluded.
Bráðabirgðatölur. Preliminary data.
Heimild Source: Hagstofa íslands (talið út úr Gegni, bókfræðilegum gagnagrunni Landsbókasafns íslands - Háskólabókasafns). Statistics Iceland (worked
out from the national bibliographic data base, Gegnir).
[T 15.19. 1989-2001]
Mynd 15.6. Útgefíð margmiðlunarefni og önnur tölvugögn 1991-2000
Figure 15.6. Release of multi-media content and other off-line products 1991-2000
___Alls
Total
_ Almennt efni
General content
__ Kennsluefni
Educational
content