Luxus


Luxus - 01.04.1986, Qupperneq 27

Luxus - 01.04.1986, Qupperneq 27
LUXUS Hin glæsilega Nissan bifreið fyrir utan sýningarhús Ingvars Helgasonar. Hreint frábær bill, sem aldrei verður framleiddur í nægilegu magni til að hann skili hagnaði. En það var nú víst ekki endilega markmiðið með smíði hans . .. ljösm.: gunnlaugur rögnvaldsson UNDRABÍLUNN NISSAN MID 4 TIL SÝNIS HÉR: Bœði fram- og afturhjól geta beygt samtímis TEXTI: GUNNLAUGUR RÖGNVALDSSON Heyrðu, ég var að klessa Porsche sportbílinn minn. Ég ætla að fá einn svona. Er það hægt?“ Þetta sagði einn fjöl- margra bílaáhugamanna, sem lögðu leið sína í sýningarsal Ingvars Helgasonar við Rauða- gerði í Reykjavíkurborg á dögun- um. Á gólfinu stóð einn glæsileg- asti sportbíll, sem til íslands hefur komið. Eldrauður og glansandi Nissan Mid 4 sportbíllinn heillaði flesta sem hann sáu, en þó var útlitið aðeins fallegur umbúnaður utan um flókinn og nýstárlegan tækjabúnað. Bíllinn hafði aðeins verið sýndur í Frankfurt í Þýska- landi og er landinn því með þeim fyrstu sem berja bílinn augum. „Nissan Mid 4 hefur verið í smíðum í mörg ár. Ég heimsótti verksmiðjurnar í fyrra og fregnaði þá að eitthvert framúrstefnu farar- tæki væri í smíðum. Aðrar upp- lýsingar voru ekki á lausu, þessu hafði verið haldið leyndu í mörg ár. Þá bað ég um að fá bílinn á sýningu hérlendis þó ég vissi ekk- ert um hvernig hann liti út. Það tókst,“ sagði Júlíus Vífill Ingvars- son, sölustjóri Nissan umboðsins, í samtali við Lúxus. „Svona bíll er fyrst og fremst hannaður til að gefa framleiðandanum góða ímynd, er táknrænn. Þetta hefur kostað ógnarfé og þó bíllinn verði seldur á almennum markaði, nær það varla upp í kostnað. Það er heldur ekki markmiðið". En hvað er svo sérstakt við Nissan Mid 4? Jú, hann er fjór- hjóladrifinn, stýrist á fjórum hjólum, hefur fjóra ventla á hvern strokk og fjóra knastása. Vélin er í miðjunni að hætti nýtískulegra sportbíla, er sex strokka og því með alls 24 ventla. Önunarkerfið er tvöfalt. Kveikjukerfið er tölvu- stýrt, m.a. þannig, að hvert kerfi hefur sérstaka nema, sem valda 100% nýtingu neistans í hverju slagi. Bensíngjöfin er ekki tengd vélinni með köplum, heldur eru sérstakir nemar, sem við inngjöf gefa rafbúnaði til kynna hve þungt ástig á bensíngjafafetilinn er. Vél- in skilar um 230 DIN hestöflum, sem er ekkert óskaplegt, en gott vinnslusvið og mikið snúnings- vægi bætir það upp. Vélin vinnur vel á lágum sem háum snúningi. Fjórhjóladrifið skiptir vélaraflinu þannig, að 33% fer í framhjól, en 67 í afturhjól, með vökva- og diskabúnaði, sem þegar þekkist í mörgum keppnisbílum. Gírkass- inn er fimm gíra og beinskiptur. Bremsukerfið er búið kældum diskabremsum og ABS búnaði, sem varnar læsingu hjólanna við nauðhemlun. Og ekki er allt upp- talið. Fjöðrun og stýrisbúnaður er þannig að bæði fram og afturhjól geta beygt í sama mund, en aðeins á ferð. Þetta veldur því að aksturseiginleikarnir eru eins og best verður á kosið. Ef bíllinn er í þann mund að skríða út að aftan beygja afturhjólin með fram- hjólunum og bíllinn helst límdur við veginn. Enginn tölvubúnaður er í far- þegarýminu, eins og búast mætti við af framúrstefnubíl. Mælar eru með gamla laginu og pláss er lítið í tveggja sæta bílnum. Öku- maður sest sem smurður í körfu- stól og getur sig lítið hrært. Hver hefur áhyggjur af slíku með jafn fullkominn búnað til aksturs? Kannski íslendingar sem leggja meira uppúr útlitinu, en það er líka mjög rennilegt. □ LÚXUS 27
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Luxus

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Luxus
https://timarit.is/publication/1644

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.