Fréttablaðið - 21.05.2022, Page 108

Fréttablaðið - 21.05.2022, Page 108
SAGA Competence sérhæfir sig í heildstæðri árangurs- stjórnun fyrirtækja og ein- staklinga. Eigandi og þjálfari SÖGU Competence er Sigríður Indriðadóttir. Hún er menntuð í mannauðs- stjórnun og býr yfir margra ára reynslu og víðtækri þekkingu á sviði stjórnunar, mannauðsmála og rekstrar. Sigríður hefur starfað sem for- stöðumaður mannauðsmála hjá Mosfellsbæ, Mannviti og Íslands- pósti. Eins þjálfaði hún fólk í mannlegum samskiptum hjá Dale Carnegie í fimm ár. Hún hefur leitt og tekið þátt í umfangsmiklum og flóknum stjórnunarverkefnum sem felast í umbyltingu á rekstri og fyrirtækjamenningu og er því vön að takast á við þær síbreyti- legu áskoranir sem stjórnendur og starfsfólk glíma við dag frá degi. Sigríður vinnur markvisst með árangursstjórnun sem felur í sér uppbyggingu á öflugri og hvetjandi vinnustaðarmenningu sem stuðlar að vellíðan, vexti og árangri starfsfólks. Áhersla er lögð á hnitmiðaða þjálfun sem miðar að því að tryggja rétta hegðun á vinnustað í samræmi við þarfir skipulagsheildarinnar hverju sinni, stefnu og framtíðarsýn og stuðla þannig að varanlegum árangri. Sigríður hefur einnig sérhæft sig í því að þjálfa fólk í að greina og taka á meðvirkum aðstæðum sem geta skapast á vinnustöðum. Annar vart eftirspurn „Ég er fædd og uppalin á Akranesi og sleit þar barnsskónum – en ekki takkaskóm þó. Ég ólst upp við að spila á píanó og skrifa alls konar sögur, svo það er vel við hæfi að fyrirtækið mitt í dag heiti SAGA Competence þar sem ég vinn við að styðja við fyrirtæki og einstakl- inga í að skrifa sínar eigin sögur, hvort sem það er frá upphafi eða byrjað á nýjum kafla.“ Sigríður stofnaði SAGA Compe- tence fyrir tæpu ári og óhætt er að segja að síðan þá hefur verið mjög mikið að gera og annar hún vart eftirspurn. „Ég hef verið mjög heppin frá því ég startaði rekstrinum síðasta sumar og í hverri viku hafa sam- band við mig dásamlegir við- skiptavinir sem óska eftir ráðgjöf, þjálfun eða námskeiðum. Á þessu fyrsta starfsári SAGA Competence hef ég unnið með á sjötta tug fyrir- tækja og stofnana sem eru hvert öðru flottara. Og eiga það sameig- inlegt að hafa öfluga og hugrakka stjórnendur sem leitast stöðugt við að gera gott betra. Ég starfaði sem framkvæmda- stjóri mannauðsmála í þremur ólíkum fyrirtækjum um margra ára skeið og í gegnum störf mín hef ég séð hvað atvinnulífið er í mikilli þörf fyrir fyrirtæki eins og SAGA Competence.“ Dýrmætasta auðlindin Sigríður segist brenna fyrir öflugri liðsheild ánægðra starfsmanna og hvetjandi vinnustaðarmenningu. „Málið er að starfsfólk sem líður vel í vinnunni sinni og upplifir traust og sálfræðilegt öryggi er svo margfalt ánægðara og hamingju- samara og skilar miklu betra starfi út í samfélagið en fólk sem líður ekki vel. Ánægt starfsfólk skapar einfaldlega meiri verðmæti og býr til meiri árangur og það er því til svo mikils að vinna að byggja upp öfluga liðsheild og góða vinnu- staðarmenningu.“ Að sögn Sigríðar er mann- auðurinn dýrmætasta auðlind fyrirtækja. „Það sem ég áttaði mig hins vegar fljótlega á þegar ég fór að starfa við mannauðsmál fyrir fimmtán árum er að það eru alls konar hindranir inni í fyrirtækjum sem geta stuðlað að því að traustið minnkar eða jafnvel hverfur og fólk upplifir vanlíðan, streitu og óánægju sem augljóst er að verður aldrei til góðs. Ein af þessum hindrunum felst í meðvirkni- mynstrum sem hafa skapast inni á vinnustöðunum, þar sem frammi- stöðuvandi eða hegðunarvandi, sem ekki er tekið á jafnvel svo árum skiptir, fer að hafa neikvæð áhrif á líðan fólks, vinnustaðar- menninguna og heildarárangur fyrirtækisins. Því miður er það oft þannig að stjórnendur upplifa að þeir hafi ekki verkfæri til að taka á slíku og mitt starf felst mikið til í að styðja við stjórnendur í að stíga inn í meðvirkar aðstæður og efla þá í að setja heilbrigð mörk og tækla málin á árangursríkan hátt. Slík vinna tekur tíma og krefst bæði hugrekkis og þrautseigju og ég hef séð stórkostlegar breytingar hjá stjórnendum sem eru tilbúnir að axla ábyrgð og vinna stöðugt í því að styrkja sig og efla til að tækla hvaða aðstæður sem er, byggja upp traust og vellíðan hjá fólkinu sínu. Ég vinn mikið með fram- kvæmdastjórnum og forstjórum, sem vilja auka meðvitund bæði sjálfra sín og annarra starfsmanna um mikilvægi hvers og eins. Það skiptir mjög miklu máli að framkvæmdastjórn sé um borð þegar stór þjálfunar- eða menn- ingartengd verkefni fara af stað í fyrirtækjum, því eftir höfðinu dansa limirnir og svo hríslast það út í gegnum allt fyrirtækið.“ Sigríður vinnur þannig mjög mikið með hegðun og frammi- stöðu og stöðuga þróun á starfs- hæfni. Þaðan kemur Competence heitið í nafni fyrirtækisins. „Ég lærði mannauðsstjórnun í háskól- anum í Lundi í Svíþjóð og vann mastersritgerðina mína hjá Sím- anum. Mig langaði mjög að rann- saka hvað árangursríkir starfs- menn gera til að efla færni sína í starfi og ritgerðin mín heitir: „How successful employees at Corporate Market in Síminn develop their competence at work“. Vinnan við ritgerðina hefur nýst mér mjög vel í störfum mínum sem forstöðumaður mannauðsmála í gegnum árin, og það má segja að starf mitt hjá SAGA Competence byggist að stórum hluta á niður- stöðum þeirrar rannsóknar.“ Lykill að samkeppnishæfni Að sögn Sigríðar byggir samkeppn- ishæfni fyrirtækja sífellt meira á færni starfsfólks og þess vegna skiptir framlag þess stöðugt meira máli, og þar með þær aðferðir sem árangursríkt starfsfólk notar til að efla hæfni sína og þróa sig í starfi. „Ég kom auga á hátt í þriðja tug aðferða sem nýtast vel í þessu sam- hengi og kynni þær og verkfæri þeim tengd fyrir bæði starfsfólki og stjórnendum í gegnum SÖGU Competence. Það eru forréttindi að hafa fundið efni sem ég brann svona fyrir að skrifa um og hefur nýst mér jafn vel og raun ber vitni, en ég varði ritgerðina mína árið 2007.“ SAGA Competence býður upp á klæðskerasniðna þjónustu í sam- ræmi við þarfir hvers viðskiptavin- ar hverju sinni. Slík þjónusta getur falið í sér greiningarvinnu, nám- skeiðahald, vinnustofur, starfs- daga, stjórnendamarkþjálfun, 360° mat og eftirfylgni. Eins býður SAGA Competence upp á ýmiss konar rafrænt fræðsluefni fyrir starfsfólk sem fyrirtæki geta keypt fyrir sína fræðsluvefi, ásamt því sem hluti af fræðsluefninu er til á hlaðvarpsformi þar sem starfsfólk getur hlustað á fræðslu samhliða störfum sínum hjá fyrirtækinu. „Ég hef séð aukna þörf hjá fyrir- tækjum fyrir rafrænt fræðslu- og þjálfunarefni í kjölfarið á Covid. Auðvitað þarf það að vera í bland að fólk geti komið saman og hist á námskeiðum, en gott getur verið að hafa rafræna fræðslu líka, bæði fyrir nýtt starfsfólk og eins sem eftirfylgni í kjölfar námskeiða eða vinnustofa. Einnig hentar það mjög vel fyrirtækjum sem eru með starfsemi úti um allt land, því það sparar dýrmætan tíma fólks við að koma sér á milli staða, sem og fjár- magn sem annars færi í ferðalög og uppihald.“ Sigríður hefur líka unnið mikið með sveitarfélögum að ýmsum verkefnum, meðal annars við mannauðsráðgjöf í aðdraganda sameiningar sveitarfélaga þar sem að mörgu er að hyggja. „Ég þekki starfsemi sveitarfélaga út og inn sem nýtist mér vel í þeirri vinnu. Ég er ótrúlega hamingjusöm með starfið mitt og það eru for- réttindi að fá að starfa við það alla daga að byggja upp enn betri vinnustaði þar sem fólki líður vel. Þeir stjórnendur sem ég vinn með hafa fyrir löngu áttað sig á mikil- vægi þess að starfsfólki líði vel og finni tilgang sinn í starfi, því það skilar sér ekki bara í betri árangri fyrirtækisins, heldur skilar það sér líka inn á heimili landsins í betri líðan og meiri hamingju. Það er því sannarlega samfélagslega ábyrgt af stjórnendum fyrirtækja að leggja áherslu á vellíðan starfsfólks,“ segir Sigríður Indriðadóttir, eigandi og framkvæmdastjóri SAGA Compe- tence. n Vefsíða SAGA Competence er: www.sagac.is Heildstæð árangursstjórnun með SAGA Competence Sigríður Indriðadóttir, eigandi og framkvæmdastjóri SAGA Competence. FRÉTTABLAÐIÐ/ERNIR Ánægt starfsfólk skapar einfaldlega meiri verðmæti og býr til meiri árangur og það er því til svo mikils að vinna að byggja upp öfluga liðsheild og góða vinnustaðarmenningu. Sigríður Indriðadóttir Þeir stjórnendur sem ég vinn með hafa fyrir löngu áttað sig á mikilvægi þess að starfsfólki líði vel og finni tilgang sinn í starfi, því það skilar sér ekki bara í betri árangri fyrirtækisins, heldur skilar það sér líka inn á heimili landsins í betri líðan og meiri hamingju. Sigríður Indriðadóttir 44 kynningarblað 21. maí 2022 LAUGARDAGURMAnnAuðSMál
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.