Úrval - 01.01.1979, Qupperneq 7

Úrval - 01.01.1979, Qupperneq 7
4 ÚRVAL TAJ MAHAL BEINT FRAM UNDAN 5 Indlandi — og auðvitað Kína — voru ekki mín hugmynd um stríð. Hvar voru gunnfánarnir og strípurnar, einkennisbúningar glitrandi af heiðursmerkjum og andskotans óvinurinn? Mitt litla stríð var ekki háð beinlínis gegn yfirlýstum óvinum, heldur hrörlegri C-87 vöruflutningavél — The Gremlin Castle. Á þessari sérstöku ferð hafði The Gremlin Castle komið sér upp sérstökum titringi yfir Suður- Atlandshafinu. Þetta lagaðist af sjálfu sér meðan við vorum á leið yfir Afríku, en minnti okkur á sig endrum og eins. Og á leið til staðar sem heitir Salalah kom hann aftur sterkari en nokkru sinni fyrir. Hreyfill nr. 2 framleiddi svakalegan hávaða og við urðum að drepa á honum. Það var ekkert alvarlegt að missa einn mótor, því eldsneytið var á þrotum hvoa sem var og við vorum farnir að lækka okkur, en það var einum of margt að The Gremlin Castle. Trú mín á C-87 var næstum þorrin. Þegar við vorum komnir í aðflugs- stefnu, var röðin komin að flugvélstjóranum mínum að varpa öndinni mæðulega. Eftir þann hávaða, sem fylgir þvf að setja lendingarhjólin niður, tilkynnti Hogarty: „Helvítis nefhjólið er fast einu sinni enn!” Einu sinni enn þurfti hann að skreiðast ofan í smáhólfið fremst í nefinu, fá yfir sig megnið af loftstraumnum og sparka nógu fast í nefhjólið til að það dytti niður og læstist. Ég fann til þungrar sektarkenndar. Sem flugstjóra bar mér að vera þar sem ég var. En ég hafði megnustu óbeit á að senda einhvern í hættuför án þess minnsta kosti að geta farið með honum. Ég flaug í hringi meðan Hogarty fór að sparka í hjólið, og heyrði hjólið skellast í læsingu. Ég ákvað að bjóða Hogarty í glas næst þegar við kæmumst í námunda við bar. Það tók allan morguninn að gera við mótorinn, og svo lögðum við á stað áfram austur, til Karachi. Næsta dag flugum við til Chabua í Assam, þar sem afburða tæknimenn gerðu sitt besta til að gera The Gremlin Castle flughæfan enn um sinn. Loks fengum við fyrirskipun um að snúa aftur til Brasilíu um Agra í Indlandi, einn heitasta stað í heimi. Við vorum að sveima yfir Agra fyrir lendingu, þegar við sáum niður á Taj Mahal, og við hrópuðum allir upp yfir okkur af hrifningu yfir þessu mannvirki, eins og það blasti við úr lofti. Ég tók eftir því af vana, án þess að skeyta því þó sérstaklega, að flugbrautin var næstum í beinni stefnu afþessu listaverki. Við flugum niður í sjóðandi hitann, og ég var með hugann við áhrif hans á loft- dýnnamíska hæfni flugvéla almennt. Ég vissi, að við flugtak myndum við þurfa langa flugbraut. Þar sem flug okkar áfram til Karachi tók aðeins fjóra ríma, mælti ég svo fyrir að ekki yrði sett nema rétt rúmlega það eldsneyti á vélina sem með þurfti til þess flugs og smávegis til vara — Alls um 3000 lítra. Mér var mjög í mun að komast úr steikjandi
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.