Morgunblaðið - 01.05.1991, Síða 20
isifNSKA AUGlVSINGASTOfAN Hf.
20
MORGUNBLAÐIÐ MIÐVIKUDAGUR 1. MAl 1991
PUtgMðfr hnída ttpfri
regiuiegu metíunatýtugitii
flffl'il'ffii'lí ffffffÍgfíSÍfiÓift
erteridis ag tíu áfamgt*-
sMtotmíUtnÍ4m4ái Mté
Stfmftmnfpiðýntiá
ptégffíSfc Mtn fátetítirf
SitWttM Fti*%íe-ýfa igfi*?
fé1t!gji4ferþé%j*m $*m*m
kfrtí á ffé kmmvti m*é
fitypti&tMÍkMt
ifí.uuiLf JJgtf i W2IM-rut.-i;
9&fm rr í fJfiftTtiTfHÍTÍ.
Á ferðum sínum komst Gúllíver að raun um að
ekkert er stort og ekkert er smátt án samanburðar
við annað. Skrými jötni fannst eins og laufblað félli
í höfuð sér þegar Asa-Þór sló hamrinum Mjölni af
öllu afli í ennið á risanum. Jörðin var stór þar til
Kópemíkus þeytti henni út í óravíddir himin-
geimsins. Flugleiðir eru stórt og öflugt fyrir-
tæki á íslenskan mælikvarða. En Flugleiðir
eru lítið fyrirtæki úti í hinum alþjóð-
lega flugheimi. Þar er samkeppnin
hörð og hinir smáu verða að búa að
góðu veganesti og byggja á traustum
grunni svo að þeir verði ekki undir.
Flugleiðum er sniðinn stakkur miðað við
þarfir smáþjóðar fyrir reglulegar og tryggar flug-
samgöngur innanlands og við nágrannaþjóðir.
Jafnframt er þess gætt að miða stærð fyrirtækisins
við ýtmstu hagkvæmniskröfur og að það verði
aldrei smærra en svo að á það megi ávallt treysta
sem fullgildan þegn í samfélagi margfalt stærri
áædunarflugfélaga.
En öll flugfélög, hvort sem þau em stór eða lítil
á alþjóðlegan mælikvarða, verða jafnstór á mæli-
kvarða einstakra viðskiptavina. Séð með augum
farþegans, þar sem hann situr í sæd sínu, er ekkert
flugfélag stærra en umfang flugvélarinnar sem
flytur hann um hálofdn. Þess vegna gera viðskipta-
vinir sömu kröfur til allra flugfélaga.
Til að fullnægja réttmætum kröfum viðskipta-
vina sinna leggja Flugleiðir megináherslu á
eftirfarandi gmndvallaratriði
í flugrekstrinum
og í þessari forgangsröð:
fr- foygg* Flugleiðir tryggja
farþegum og öðmm við-
skiptavinum að ávallt er fylgt
ströngustu kröfum í sam-
ræmi við íslenska og alþjóð-
lega öryggisstaðla.
>- Stundvísi Flugleiðir settu
sér það markmið að stund-
vísi í áædunarflugi félagsins
yrði aldrei minni en meðaltal
hjá Evrópusambandi flug-
félaga. Þessu marki hefur nú
verið náð og gott betur.
YÞjónusta Viðskiptavinir
Flugleiða njóta áreiðanlegrar
þjónustu á sanngjörnu verði.
Þar er tekið mið af mismun-
andi þörfum viðskiptavina og
einstaklingurinn situr í fyrir-
rúmi. Flugleiðir em ekki bara
félag sem á flugvélar. Flugleiðir
em fyrirtæki sem þjónar fólki.
fram úrih&ratuii
fýárUuUti pttrmmfim
Jtaitd JÞ..._S.jruui Ji-iiá'é
fr íJyrtT^ttntÍi rr f»# Sff
1111 í 11 i > f
á M rfWPW WwWWwwXWWWWWw
ttutfeiéo. téUi&b rthur
ofþeim vikitM.þtfn-
TrttfMíJtHgr OgJfHftl'-
m x ll *irirsWTíiJj.ja.* g fJ'Æ ji W - A.ji f.m rr
mgttfy&mmH* mnef og
frilttfápt. FtUttéiÍs
nimrfibs&fi
f.-iZ'.Í hdaijuur xjul- A
fjfJlwJI.wfJ&ffgjjHtr 'Ájx wTaS$
fitttyp&f/fáéáiit&i
JfáÉM&Sádíif tw iSAíl
fitfif mikiéifimMmm
tíákpmm^áimM
ngjfiáá, stíttfimmn
fkffiéimmt im im.
jmt af 100 erlwnditj
Flugleiðir gegna lykilhlut-
verki fyrir þig og fyrir íslenskt
samfélag. f hvert skipd sem þú
sérð Flugleiðavél taka á loft eða
fljúga inn dl lendingar skaltu
minnast þess að 12 erlend flug-
félög hafa heimild til að halda uppi reglulegu
áædunarflugi til íslands. Þeirra á meðal em flug-
félög eins og Air France, British Airways, SAS,
Lufthansa, Alitalia, Iberia, KLM, Swissair, Green-
landair og Firtnair. Aðeins þrjú þessara erlendu
flugfélaga nýta sér heimildina og eitt þeirra ekki
nema hluta úr árinu. Önnur erlend flugfélög telja
ekki forsendur fyrír því að halda uppi flugsam-
göngum við fjarlæga smáþjóð. Það er þess vegna
ekki sjálfsagður hlutur á íslandi að þú skulir heyra
á hverjum degi flugvéladyn í lofd. Það gerist
eingöngu vegna þess að Flugleiðir em íslenskt