Morgunblaðið - 01.05.1991, Blaðsíða 20

Morgunblaðið - 01.05.1991, Blaðsíða 20
isifNSKA AUGlVSINGASTOfAN Hf. 20 MORGUNBLAÐIÐ MIÐVIKUDAGUR 1. MAl 1991 PUtgMðfr hnída ttpfri regiuiegu metíunatýtugitii flffl'il'ffii'lí ffffffÍgfíSÍfiÓift erteridis ag tíu áfamgt*- sMtotmíUtnÍ4m4ái Mté Stfmftmnfpiðýntiá ptégffíSfc Mtn fátetítirf SitWttM Fti*%íe-ýfa igfi*? fé1t!gji4ferþé%j*m $*m*m kfrtí á ffé kmmvti m*é fitypti&tMÍkMt ifí.uuiLf JJgtf i W2IM-rut.-i; 9&fm rr í fJfiftTtiTfHÍTÍ. Á ferðum sínum komst Gúllíver að raun um að ekkert er stort og ekkert er smátt án samanburðar við annað. Skrými jötni fannst eins og laufblað félli í höfuð sér þegar Asa-Þór sló hamrinum Mjölni af öllu afli í ennið á risanum. Jörðin var stór þar til Kópemíkus þeytti henni út í óravíddir himin- geimsins. Flugleiðir eru stórt og öflugt fyrir- tæki á íslenskan mælikvarða. En Flugleiðir eru lítið fyrirtæki úti í hinum alþjóð- lega flugheimi. Þar er samkeppnin hörð og hinir smáu verða að búa að góðu veganesti og byggja á traustum grunni svo að þeir verði ekki undir. Flugleiðum er sniðinn stakkur miðað við þarfir smáþjóðar fyrir reglulegar og tryggar flug- samgöngur innanlands og við nágrannaþjóðir. Jafnframt er þess gætt að miða stærð fyrirtækisins við ýtmstu hagkvæmniskröfur og að það verði aldrei smærra en svo að á það megi ávallt treysta sem fullgildan þegn í samfélagi margfalt stærri áædunarflugfélaga. En öll flugfélög, hvort sem þau em stór eða lítil á alþjóðlegan mælikvarða, verða jafnstór á mæli- kvarða einstakra viðskiptavina. Séð með augum farþegans, þar sem hann situr í sæd sínu, er ekkert flugfélag stærra en umfang flugvélarinnar sem flytur hann um hálofdn. Þess vegna gera viðskipta- vinir sömu kröfur til allra flugfélaga. Til að fullnægja réttmætum kröfum viðskipta- vina sinna leggja Flugleiðir megináherslu á eftirfarandi gmndvallaratriði í flugrekstrinum og í þessari forgangsröð: fr- foygg* Flugleiðir tryggja farþegum og öðmm við- skiptavinum að ávallt er fylgt ströngustu kröfum í sam- ræmi við íslenska og alþjóð- lega öryggisstaðla. >- Stundvísi Flugleiðir settu sér það markmið að stund- vísi í áædunarflugi félagsins yrði aldrei minni en meðaltal hjá Evrópusambandi flug- félaga. Þessu marki hefur nú verið náð og gott betur. YÞjónusta Viðskiptavinir Flugleiða njóta áreiðanlegrar þjónustu á sanngjörnu verði. Þar er tekið mið af mismun- andi þörfum viðskiptavina og einstaklingurinn situr í fyrir- rúmi. Flugleiðir em ekki bara félag sem á flugvélar. Flugleiðir em fyrirtæki sem þjónar fólki. fram úrih&ratuii fýárUuUti pttrmmfim Jtaitd JÞ..._S.jruui Ji-iiá'é fr íJyrtT^ttntÍi rr f»# Sff 1111 í 11 i > f á M rfWPW WwWWwwXWWWWWw ttutfeiéo. téUi&b rthur ofþeim vikitM.þtfn- TrttfMíJtHgr OgJfHftl'- m x ll *irirsWTíiJj.ja.* g fJ'Æ ji W - A.ji f.m rr mgttfy&mmH* mnef og frilttfápt. FtUttéiÍs nimrfibs&fi f.-iZ'.Í hdaijuur xjul- A fjfJlwJI.wfJ&ffgjjHtr 'Ájx wTaS$ fitttyp&f/fáéáiit&i JfáÉM&Sádíif tw iSAíl fitfif mikiéifimMmm tíákpmm^áimM ngjfiáá, stíttfimmn fkffiéimmt im im. jmt af 100 erlwnditj Flugleiðir gegna lykilhlut- verki fyrir þig og fyrir íslenskt samfélag. f hvert skipd sem þú sérð Flugleiðavél taka á loft eða fljúga inn dl lendingar skaltu minnast þess að 12 erlend flug- félög hafa heimild til að halda uppi reglulegu áædunarflugi til íslands. Þeirra á meðal em flug- félög eins og Air France, British Airways, SAS, Lufthansa, Alitalia, Iberia, KLM, Swissair, Green- landair og Firtnair. Aðeins þrjú þessara erlendu flugfélaga nýta sér heimildina og eitt þeirra ekki nema hluta úr árinu. Önnur erlend flugfélög telja ekki forsendur fyrír því að halda uppi flugsam- göngum við fjarlæga smáþjóð. Það er þess vegna ekki sjálfsagður hlutur á íslandi að þú skulir heyra á hverjum degi flugvéladyn í lofd. Það gerist eingöngu vegna þess að Flugleiðir em íslenskt
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.