Morgunblaðið - 01.05.1991, Qupperneq 20

Morgunblaðið - 01.05.1991, Qupperneq 20
isifNSKA AUGlVSINGASTOfAN Hf. 20 MORGUNBLAÐIÐ MIÐVIKUDAGUR 1. MAl 1991 PUtgMðfr hnída ttpfri regiuiegu metíunatýtugitii flffl'il'ffii'lí ffffffÍgfíSÍfiÓift erteridis ag tíu áfamgt*- sMtotmíUtnÍ4m4ái Mté Stfmftmnfpiðýntiá ptégffíSfc Mtn fátetítirf SitWttM Fti*%íe-ýfa igfi*? fé1t!gji4ferþé%j*m $*m*m kfrtí á ffé kmmvti m*é fitypti&tMÍkMt ifí.uuiLf JJgtf i W2IM-rut.-i; 9&fm rr í fJfiftTtiTfHÍTÍ. Á ferðum sínum komst Gúllíver að raun um að ekkert er stort og ekkert er smátt án samanburðar við annað. Skrými jötni fannst eins og laufblað félli í höfuð sér þegar Asa-Þór sló hamrinum Mjölni af öllu afli í ennið á risanum. Jörðin var stór þar til Kópemíkus þeytti henni út í óravíddir himin- geimsins. Flugleiðir eru stórt og öflugt fyrir- tæki á íslenskan mælikvarða. En Flugleiðir eru lítið fyrirtæki úti í hinum alþjóð- lega flugheimi. Þar er samkeppnin hörð og hinir smáu verða að búa að góðu veganesti og byggja á traustum grunni svo að þeir verði ekki undir. Flugleiðum er sniðinn stakkur miðað við þarfir smáþjóðar fyrir reglulegar og tryggar flug- samgöngur innanlands og við nágrannaþjóðir. Jafnframt er þess gætt að miða stærð fyrirtækisins við ýtmstu hagkvæmniskröfur og að það verði aldrei smærra en svo að á það megi ávallt treysta sem fullgildan þegn í samfélagi margfalt stærri áædunarflugfélaga. En öll flugfélög, hvort sem þau em stór eða lítil á alþjóðlegan mælikvarða, verða jafnstór á mæli- kvarða einstakra viðskiptavina. Séð með augum farþegans, þar sem hann situr í sæd sínu, er ekkert flugfélag stærra en umfang flugvélarinnar sem flytur hann um hálofdn. Þess vegna gera viðskipta- vinir sömu kröfur til allra flugfélaga. Til að fullnægja réttmætum kröfum viðskipta- vina sinna leggja Flugleiðir megináherslu á eftirfarandi gmndvallaratriði í flugrekstrinum og í þessari forgangsröð: fr- foygg* Flugleiðir tryggja farþegum og öðmm við- skiptavinum að ávallt er fylgt ströngustu kröfum í sam- ræmi við íslenska og alþjóð- lega öryggisstaðla. >- Stundvísi Flugleiðir settu sér það markmið að stund- vísi í áædunarflugi félagsins yrði aldrei minni en meðaltal hjá Evrópusambandi flug- félaga. Þessu marki hefur nú verið náð og gott betur. YÞjónusta Viðskiptavinir Flugleiða njóta áreiðanlegrar þjónustu á sanngjörnu verði. Þar er tekið mið af mismun- andi þörfum viðskiptavina og einstaklingurinn situr í fyrir- rúmi. Flugleiðir em ekki bara félag sem á flugvélar. Flugleiðir em fyrirtæki sem þjónar fólki. fram úrih&ratuii fýárUuUti pttrmmfim Jtaitd JÞ..._S.jruui Ji-iiá'é fr íJyrtT^ttntÍi rr f»# Sff 1111 í 11 i > f á M rfWPW WwWWwwXWWWWWw ttutfeiéo. téUi&b rthur ofþeim vikitM.þtfn- TrttfMíJtHgr OgJfHftl'- m x ll *irirsWTíiJj.ja.* g fJ'Æ ji W - A.ji f.m rr mgttfy&mmH* mnef og frilttfápt. FtUttéiÍs nimrfibs&fi f.-iZ'.Í hdaijuur xjul- A fjfJlwJI.wfJ&ffgjjHtr 'Ájx wTaS$ fitttyp&f/fáéáiit&i JfáÉM&Sádíif tw iSAíl fitfif mikiéifimMmm tíákpmm^áimM ngjfiáá, stíttfimmn fkffiéimmt im im. jmt af 100 erlwnditj Flugleiðir gegna lykilhlut- verki fyrir þig og fyrir íslenskt samfélag. f hvert skipd sem þú sérð Flugleiðavél taka á loft eða fljúga inn dl lendingar skaltu minnast þess að 12 erlend flug- félög hafa heimild til að halda uppi reglulegu áædunarflugi til íslands. Þeirra á meðal em flug- félög eins og Air France, British Airways, SAS, Lufthansa, Alitalia, Iberia, KLM, Swissair, Green- landair og Firtnair. Aðeins þrjú þessara erlendu flugfélaga nýta sér heimildina og eitt þeirra ekki nema hluta úr árinu. Önnur erlend flugfélög telja ekki forsendur fyrír því að halda uppi flugsam- göngum við fjarlæga smáþjóð. Það er þess vegna ekki sjálfsagður hlutur á íslandi að þú skulir heyra á hverjum degi flugvéladyn í lofd. Það gerist eingöngu vegna þess að Flugleiðir em íslenskt
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.