Morgunblaðið - 17.06.1995, Page 21

Morgunblaðið - 17.06.1995, Page 21
MORGUNBLAÐIÐ LAUGARDAGUR 17. JÚNÍ 1995 21 NEYTEIMDUR Rúmlega 10 millj- ónir til Safnkorts- hafa á fyrsta ári RÚMLEGA sex þúsund Safnkorts- ávísanir, samtals að verðgildi um 6 millj.kr., munu verða sendar út til Safnkortshafa staðgreiðsluvið- skiptavina Olíufélagsins hf.á fyrsta starfsári kortakerfísins, þar af verða um 3.000 ávísanir sendar út nú í júní. Fyrsta starfsár Safnkortakerfis- ins er ekki að fullu marktækt hvað varðar mat á útsendingu ávísana á heilu ári, þar sem allir Safnkorts- reikningar voru á núlli fyrir ári. Áætlað er að nú þegar kortakerfið er komið í fullan gang verði greidd- ar út um 15 milljónir króna árlega að því er Þórólfur Ámason, frkvstj.markaðssviðs segir. Safnkortið gildir á bensínstöðvum ESSO, smurstöðvum og söluskálum um allt land.. Bónusinn er reiknaður í formi punkta sem safnast upp á Safnkortsreikning viðskiptavinar. Tengja má saman tvo eða fleiri Safn- kortsreikninga. Á 3ja mánaða fresti eru sendar ávísanir til kortshafa sem safnað hafa upp a.m.k. 10 þús. punktum eða jafngildi 1.000 króna. Ávísunina má nota til kaupa á vöru eða þjónustu á ESSO eða peningaút- tekt. Tíu punktar jafngilda krónu. Safnkortshafar njóta ýmissa fríð- inda, s.s. ókeypis aðgangs að skemmtunum , uppákomum og íþróttakappleikjum. Ónnur kjör sem Safnkortshöfum bjóðast eru 40 aura afsláttur af hveijum bensínlítra, 10% afsláttur af veitingum á stærstu veitingaskálum ESSO, 10% afsláttur af vinnu á smurstöðvum félagsins og 3% afsláttur af smávörum á bens- ínstöðvunum. Kortahafar fá sent heim yfírlit yfír viðskiptin til að geta fylgst með eyðslu bílsins og má nota það sem hjálpargagn við rekstaryfir- lit og skattframtal. AÐALFUNDUR 29. júní 1995, kl. 17:15, VÍB-stofunni, Ármúla 13a, Reykjavík HLUTABRÉFASJÓDUR VÍB HF. 1. Fundarsetning 2. Skýrsla stjórnar fyrir liðið starfsár — Kristján Oddsson, formaður 3. Arsreikningur fyrir reikningsárið 1. maí 1994 til 30. apríl 1995 4. Onnur aðalfundarstörf sbr. 14. grein samþykkta félagsins 5. Harry á hlutabréfamarkaði — Agnar Hansson, stærðfræðingur 6. Onnur mál Hluthafar eru hvattir til ad mæta! VÍB VERÐBRÉFAMARKAÐUR ÍSLANDSBANKA HF. • Aðili að Verðbréfaþingi íslands • Ármúla 13a, 155 Reykjavík. Sími: 560-8900. Myndsendir: 560-8910. Með réttu aksturslagi og góðu ástandi öku- tækis má spara bensín ÞAÐ eru ýmis atriði sem þarf að hafa í huga þegar á að spara bensín. Félag íslenskra bifreiðaeiganda hefur gefið út leiðbeiningar um sparakstur og þar er m.a. að fínna þessi ráð. - 1. Hafa ber hugfast að hvert kíló þýðir aukna bensínnotkun. Það á einnig við um ónotaða farangurs- grind sem veitir meiri loftmótstöðu en flestir halda. - 2. Notið fremur loftræstikerfið en að aka með niðurdregnar rúður. - 3. Bensínnotkun getur aukist um 15% ef vél er vanstillt. Vélar- stilling með reglulegu millibili er peninganna virði. - 4. Kælikerfi tryggir kjörhita vélar í akstri. Sannreynið að kæli- kerfí vinni eðlilega, bensínnotkun eykst ef vélin gengur of köld. - 5. Hjólbarðar gegna mikil- vægu hlutverki í sparakstri bifreið- ar. Of lágur þrýstingur getur vald- ið aukinni bensíneyðslu. Jafnvæg- is-, og hjólastilling þarf að vera í lagi. - 6. Aka ber með jöfnum hraða, léttu ástigi sé haldið á bensíngjöf og forðast ber spyrnur - takið létti- lega af stað en forðist spyrnur. - 7. Utan þéttbýlis er hagkvæmasti ferðahraði á bil- inu 60-90 km/klst. - 8. Allur ónauðsynlegur akstur á innsogi hefur í för með sér verulega aukna bensínnotkun. - 9. Þegar haldið er af stað eft- ir kaldræsingu ber að aka með jöfn- um hraða. Fyrstu 8 kílómetrana má reikna með að bensínsnotkun sé 25% meiri en gerist eftir að vél hefur náð eðlilegum hita. - 10. í beinskiptri bifreið er hag- kvæmast að láta vélina ekki snúast of hratt áður en skipt er um gang- stig. Hvað sjálfskiptingu varðar, þá er best að stíga létt á bensín- gjöf, þá skiptir bifreiðin sér fljótt í hærra gangstig. - 11. Forsjálni í akstri er sjálf- sögð leið til sparnaðar, auk þess sem hún bætir öryggi í umferð- inni. Stundum má sleppa bensín- gjöf í tíma og skipuleggja fyrir fram akstursleið. - 12. Á rauðu Ijósi er óþarfí að hreyfa við bensíngjöf. Lausagangur vélar umfram tvær mínútur er ónauðsynlegur. Mjog gott að steikja kjúklinginn á grind KJUKLINGA má krydda á marga vegu áður en þeir eru matreiddir, en hefðbundið er að krydda þá með kjúklingakryddij sem hægt er að kaupa tilbúið. I bæklingi um með- höndlun ýmissa matvæla, sem Hag- kaup gaf út fyrir nokkru, segir að best sé að steikja kjúkling á grind í ofni og hafa ofnskúffu með um 1 lítra af vatni undir. Matreiðslumeist- ari Hagkaups gefur einnig hugmynir að fleiri kryddblöndum á kjúklinga. 2 msk. hunang, 2 msk. sojasósu eða Teriyaki-sósu, 1 tsk. sítrónusafa og 1 tsk. kóríander-dufti er blandað vel saman og smurt á kjúklinginn með pensli. Einnig segir matreiðslumeistari Hagkaups að gott sé að blanda sam- an 1 msk. ólífuolíu, 1 tsk. af góðu karrý, chili-pipar á hnífsoddi og lh tsk. engifer, og smyrja blöndunni á kjúkling áður en hann er steiktur. „Mjög gott er að setja álpappír í botn skúffunnar svo betra sé að hreinsa hann að steikingu lokinni. Best er að steikja 1 kg kjúkling við 165 gráður í 65 mínútur í blásturs- ofni, en í 75-80 mínútur í venjulegum ofni. Sé kjúklingur farinn að nálgast 1,5 kg er rétt að steikja hann í allt að 90-100 mínútur við 155 gráðu hita. Sé ætlunin að hafa kjúkling á köldu borði, er hann látinn kólna á grindinni á köldum stað og breitt yfir hann á meðan.“ karlanámskeið á einstöku sumarverði aðeins 9.900,- Tækjaþjálfun og tröppuþrek 3-5x í viku Fitumælingar og viktun Vinningar í hverri viku 3 heppnir og samviskusamir fá 3ja mán. kort í lokin. Burt með aukakílóin fyrir fullt og allt! Óskar Guömundsson ^-12 kg Finnbogi Guðmundsson I-5 kg AGUSTU OG HRAFNS SKEIFAN 7 108 REYKJAVlK S. 533 3355 Oskar, Finnbogi og Einar hafa veriö á námskeiði hjá okkur og misst samtals 21 kíló. Þar meö er ekki öll sagan sögö því þeir hafa bætt á sig töluverðum vöövamassa og losað sig viö enn meiri líkamsfitu en kílóin segja til um. Komdu og vertu meö á þessu k skemmtilega námskeiöi. S-’ió&cexVm að settu mwtfki

x

Morgunblaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.