Morgunblaðið - 12.12.1996, Síða 77
MORGUNBLAÐIÐ
FIMMTUDAGUR 12. DESEMBER 1996 77
«
£
«
i
3
I
I
I
TILBOÐ
TILBOD
í tilefni að nýja DOLBY DIGITAL hljóðkerfum
í öllum sölum og stærri sýningartjöldum í
B og C sal, bjóðum við 300 kr. miðaverð í dag.
KR
Eín frægasta teiknimyndahetja
allra tíma er komin á hvíta tjaldið
JINGLE ALLTHEWAY
300
KR
FRUMSYND
Á MORGUN
DIGITAL ENGU LÍKT
HX
DIGITAL
TIL SIÐASTA MANNS
★★★ Á.Þ. Dags
k'kit Guöni. Tak
TILBOÐ KR. 300
RTíeJíl
simi S51 9000
FRUMSYIUIIUG: EIIUSTIRIUI
„Sayles er hér irteðvisína
langbestu mynd...
... . .. .inviteivou.
allir leikarar stanaá sig
frábærlega" toreturnto
SV,BMBL ★★★1/2
the scene
ÓHT.Rás 2 ★★★
of uiecrime.
EMPIRE ★★★★★
i 'Tli
Skuggar fortiðar herja á litið bæjarsamfélag við landamæri
Texas og Mexíkó þegar beinagrind finnst í eyðimörkinni. I
kjölfar rannsóknarinnar opnast gömul sár á ný hjá bæjarfólkinu
sem flest virðast tengjast þessari spennandi morðgátu á einn
eða annan hátt. Lone Star er ein umtalaðasta mynd ársins og
hefur hvarvetna fengið frábæra dóma.
H Aðalhlutverk: Kris Kristoferson (Convoy). Matthew McConaughy
(A Time To Kill) og Frances McDormand (Fargo).
Leikstjóri: John Sayies.
Sýnd kl. 5 og 9. Bönnuð innan 14 ára.
Fyrstu 200 sem kaupa mexíkóskan
mat á B.K. kjúklingi, Grensásvegi,
BOSTON kjuklingur I fá frímiða á myndina.
HETJUDÁÐ
DEN7.KI.
WASHINGTON
★ ★★ Taka 2
★ ★★ A.Þ. Dagsljós
★ ★★ Ó. H. T. Rás 2
GOURAGE
UNDER
Sýnd kl. 4.45, 6.50, 9 og 11.10.
B.i. 14 ára.
SAKLAUS FEGURÐ
Siedi>
Sýnd kl. 4.30, 6.45, 9 og 11.15.
Cjiinjncth
Taltroio
Sýnd kl. 4.30, 6.45, 9 og 11.15.
3
rnumaTivu h iviukuuh
JINGLE
ALLTHEWAY
„FYRST snældan seldist ekki þá
-i ákvað ég að dreifa henni ókeypis og
fyrir vikið hafa mörg börn kynnst
lögunum. Nú er það að verða al-
^ gengt að börn séu að biðja um óska-
lög af henni í útvarpið," sagði Hörð-
ur í samtali við Morgunblaðið. Nýja
útgáfan er ekta útgáfa að hans sögn,
sem allir geta spilað en svo virðist
sem snældur séu búnar að glata vin-
sældum sínum. Hörður gefur diskana
út sjálfur og hefur hann alltaf haft
þann háttinn á fyrir utan að tveir
j fyrstu diskar hans höfðu annan út-
** gefanda. „Það er mjög mikilvægt að
| eiga sjálfur útgáfuréttinn og að mínu
J mati er það þess virði að gefa út
sjálfur þó oft sé svona útgáfa
áhættusöm fjárhagslega. Ég stend
þó hvergi í skuld enda passa ég mig
á að hafa alltaf að hafa efni á því
sem ég er að gera.“
Fuglar eins og ég
Bamagaman er fyrsta bamaplata
, Harðar en hann hefur unnið mikið
* með bömum í gegnum tíðina og sest
| gjaman niður með þeim á þeim stöð-
| um sem hann heimsækir og syngur
og leikur fyrir þau. „Það er nú ekki
alltof mikið um að vera til skemmtun-
ar fyrir bömin úti í litlu sjávarpiássun-
um. Svo koma svona fuglar eins og
ég í heimsókn. Ég bæði syng fyrir
þau og ræði um ýmis mál eins og
myrkur, leti og annað. Böm eru alltaf
að biðja um leiðsögn um lífið og á
diskinum eru öll lögin með uppbyggi-
' legan boðskap. Kannski fer maður
| bara að gefa meira út af bamaefni
| ef þessi plata ætlar að seljast eins
' vel og nú stefnir í.“
Það hefur oft verið sagt um tón-
leika Harðar að þeir séu eins og leik-
sýning enda leggur hann mikið upp
úr leikræna þættinum og bregður sér
í líki persóna sem koma fyrir í lögum
hans. Hann segir muninn á honum
og popptónlistarmönnum vera þann
að popparar byggi upp ákveðna ímynd
I og setji öll lög og texta undir þá
j ímynd. „Þá skiptir innihaldið ekki
. lengur máli heldur er ímyndin orðin
' mikilvægari. Ég brýt þetta upp og
boðskapurinn er mikilvægastur í mín-
. um verkum og til að koma honum
IMýjar plötur
Ég er engin
dægurfluga
Tónlistarmaðurinn Hörður Torfason hefur sent frá
sér plötumar Bamagaman og Kossinn. Bamagam-
an er fyrsta bamaplata Harðar og kom fyrst út á
snældu fyrir tveimur árum. Þá fór hún hljótt en
nú vonast Hörður til að hún nái eyrum fleiri bama
sem best á framfæri nýti ég mér fjöl-
breytileika leikhússins." Á diskinum
koma öll lögin fyrir tvisvar. Fyrst er
sungið en á síðari hluta disksins heyr-
ist einungis undirspilið og því geta
böm sungið lögin sjálf, annaðhvort
texta Harðar eða einfaldlega búið til
eigin texta eins og Hörður bendir á.
„Þegar ég var bam og var að syngja
vantaði mig alltaf undirleik.”
Krefst hlustunar
Framan á umslagi Kossins stendur
skrifað, Hörður Torfa og allir yndis-
legu drengirnir, og niðri í hægra
horni em rauðar varir sem standa
fyrir titilinn. Hörður tekur undir
hugleiðingar blaðamanns um tví-
ræðni textans á umslaginu. „Þetta
eru yndislegu mennimir sem spila
með mér á plötunni," segir hann.
Umfjöllunarefni texta plötunnar em
af ýmsum toga og til dæmis fjallar
lagið Englaakur um unglingaofbeldi.
Hörður vill að textar hans hafi boð-
skap en fyrir vikið finnst mörgum
tónlist hans ekki aðgengileg. „Ég vil
heldur ekki að hún sé það,“ segir
hann, „ég vil ekki vera einhver dæg-
urfluga sem er vinsæl í dag og
gleymd á morgun.”
Hann fer árlega í tónleikaferð um
landið og sér þá vel hvemig fólk
venst tónlist hans. Hann segir að
jafnan sé meira óskað eftir eldra
efni frekar en því allra nýjasta. „Þeg-
ar ég fer á stjá eftir eitt ár þá verð-
ur fólk farið að biðja um efni af
Kossinum." Hörður hefur ekki hljóm-
gmnn alstaðar þar sem hann kemur
að eigin sögn og til dæmis þýðir
ekkert fyrir hann að leika á stöðum
þar sem áfengi er haft um hönd. „Þá
pakka ég bara saman og fer en það
gerist mjög sjaldan enda eru félags-
heimilin mínir helstu tónleikastaðir.
Tónlistin mín krefst- þess að á hana
sé hlustað og áheyrendur verða að
fá tækifæri til þess.“
Hörður var fyrsti íslenski trúbad-
orinn og gítarundirleikur hefur
lengst af hljómað undir rödd hans.
Nú kveður þó við annan tón því
heil hljómsveit er honum nú til full-
tingis. „Mig langaði að sýna mönn-
um að lög mín og textar þoli það
að vera leikin af heilli hljómsveit.
Maður verður að breyta til, annars
segir fólk að maður sé alltaf að
gera það sama. Með svona viðbót
undirstrikar maður fjölbreytileik-
ann.“
miiiiiiiiTiiiiiiimiiiiiiiiiiiTiiriiiiiiiiiiiiiiiliiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiimrrrm