Dagblaðið Vísir - DV - 11.07.1988, Blaðsíða 22
22
MÁNUDAGUR 11. JÚLÍ 1988.
SAMVINNUTRYGGINGAR GT
KEFLAVÍK
Erum flutt að Hafnargötu 59 (Flughótel).
Nýtt símanúmer tekið í notkun frá og með
11. júlí 1988, 92-14677.
Samvinnutryggingar GT
REYKJMJÍKURBORG
StödcVl
Þjónustuíbúðir
aldraðra Dalbraut 27
Starfsmaður óskast á dagdeild aldraðra í 62% starf.
Vinnutími: mánudaga-fimmtudaga kl. 9.00-13.00
og föstudaga kl. 8.00-16.00. Upplýsingar veitir for-
stöðumaður í síma 685377.
FRÍKIRKJUSÖFNUÐURINN
í REYKJAVÍK
auglýsir starf safnaðarprests laust
til umsóknar.
Umsóknarfrestur er til 15. september næstkomandi.
Upplýsingar um starfið gefur formaður
safnaðarstjórnar, Þorsteinn Eggertsson, í síma 84011.
Skriflegar umsóknir óskast sendar í pósthólf 1671,
121 Reykjavík.
Safnaðarstjórnin.
BYLTING í MEÐFERÐ GLERS!
CLEAR SHIELD er byltingarkennt efni sem notað
er á gler, bæði nýtt gler og gamalt, og raunar má
nota það á alla hluti sem hafa glerjað yfirborð (s.s.
flísar. vaska o.fl.).
NÝTT GLER er mjög mikilvægt að verja í nýbygg-
ingum því vatn, sem rennur úr nýrri steypu, getur
valdið miklum skaða. Enn verri eru þær skemmdir sem
málning', múrþlettir og lím valda eða rispurnar sem
koma í glerið þegar reynt er að skafa þennan óþverra
af. Nú er stefnt að því að setja CLEAR SHIELD-vörn
á gler strax í verksmiðj'u því með þessu nýja efni má
nú minnka glerskemmdir um meira en helming.
GAMALT GLER mun einnig njóta góðs af CLEAR
SHIELD því tæknilega er hægt að hreinsa og verja
allt gler sem ekki er beinlínis skemmt. Eftir hreinsun
á gömlu gleri er það varið með CLEAR SHIELD og
ásýnd þess verður sem nýtt gler og hreinsun þess
verður mun auðveldari, auk þess sem glerið helst mun
lengur hreint. Ástæðan fyrir þessum.frábæru eiginleik-
um CLEAR SHIELD er sú að efnið er vatnsfælið og
hrindir því frá sér alls kyns óhreinindum.
AF ÞESSUM ÁSTÆÐUM og mörgum fleiri aug-
lýsum við CLEAR SHIELD sem efni sem breytir
venjulegu gleri í viðhaldslítið gler.
CLEAR SHIELD
ÍSPAN
á nýtt gler er unnið af okkur.
OLSAL HREINT %
12244
Fréttir
Akureyri:
A von a að einka-
leyfi Flugleiða
veiði afnumið
- segir Gísli Bragi Hjartarson
Gylfi Kristjánasan, DV, Akureyii
„Ég reikna fastlega með þvl að
þessi tillaga verði samþykkt í bæjar-
stjóm,“ segir Gísli Bragi Hjartarson,
bæjarfulltrúi Alþýðuflokksins á Ak-
ureyri, en fyrir bæjarstjóm liggur
nú tillaga hans um að einkaleyfi
Flugleiða á leiðinni Reykjavík-Akur-
eyri verði afnumið.
Tillagan var lögð fram til kynning-
ar á síðasta fundi bæjarstjórnar, en
kemur til afgreiðslu nk. þriðjudag. í
tillögunni er farið fram á það við
samgönguráðherra að einkaleyfi
Flugleiða á flugleiðinni veröi sagt
upp.
„Þessi tillaga tengist ekki beint
þeirri óánægju sem er með þjónustu
Flugleiða. Það má segja að það sem
ráði mestu um að ég flyt þessa tillögu
tengist atvinnumálunum og hag bæj-
arins. Flugleiðir skilja nær ekkert
eftir hér í bænum, en á Akureyri er
flugfélag sem gæti tekið að sér hluta
afþessum rekstri. Ef FlugfélagNorð-
urlands kæmist inn á þessa flugleið
gæfi það möguleika á stækkun fé-
lagsins Sem um leið væri hagur bæj-
arfélagsins,“ sagði Gísli Bragi.
Verðum að kaupa nýjar vélar
„Við höfum alla möguleika á að
fara inn á þessa flugleið með reisn,
og mér finnst þetta spennandi, ég
neita því ekki,“ sagði Sigurður Aðal-
steinsson, framkvæmdastjóri Flugfé-
lags Norðurlands, er DV ræddi við
hann.
„Það sem skiptir þó öllu máli er
hvernig að þessu yrði staöið, og hve
mikill sætafjöldi kæmi í okkar hlut.
Þær vélar sem við höfum yfir að ráöa
í dag henta ekki vel á þessari flugleið
og við yrðum að kaupa tvær nýjar
vélar. Önnur yrði þá alfarið á þess-
ari flugleið en hin kæmi þar inn þeg-
ar á þyrfti að halda en væri jafnframt
í öðrum verkefnum."
Sigurður sagði að um gæti verið
að ræða vélar sem tækju frá 19 far-
þegum og upp í 40-50 farþega, en það
stórar vélar geta lent á fjölmörgum
af þeim stöðum sem Flugfélag Norð-
urlands flýgur nú þegar til, s.s.
ísafirði, Egilsstööum, Raufarhöfn og
Þórshöfn.
Umræðan nú setur
Flugleiðir í vanda
„Ég hef ekki séð þessa tillögu og á
því skiljanlega erfitt með að tjá mig
um hana,“ sagði Einar Sigurðsson,
fréttafulltrúi Flugleiða, er DV ræddi
við hann.
„Þessi umræða kemur upp í tengsl-
um við deilur Flugleiða við flugmenn
og þær tafir sem hafa orðið á fluginu
af þeim sökum að uridanfórnu.
Ef við lítum beint á Akureyrarflug
Flugleiða þá hefur orðið um 30%
aukning á því á síðustu fjórum árum
og félagið flýgur um 2000 ferðir til
Akureyrar á ári. Það hefur mikið
verið gert til að bæta þjónustuna á
annan hátt og'við höldum nú áætlun
mun betur en áður var, eða um
85%-90%. Og ef Utið er á fargjöldin
innanlands þá eru þau mjög svipuð
eða lægri en gerist í innanlandsflugi
í nágrannalöndum okkar.
Ef einhverjar breytingar verða
gerðar á leyfum til fnnanlandsflugs,
þá er mjög mikilvægt að þær verði
gerðar að vandlega yfirveguðu máli,
því það er að mörgu aö hyggja. Menn
verða m.a. að líta til þess að Flugleið-
ir hafa þeim skyldum að gegna aö
halda uppi samgöngum um allt land
og sinna þeirri þjónustu með stórum
og góðum vélum.
Menn innan fyrirtækisins gera sér
það ljóst að flugleyfin verða endur-
skoðuð reglulega, næst eftir eitt og
hálft ár. Það er hins vegar ljóst að
þessi umræða núna setur Flugleiðir
í nokkurn vanda, því félagiö stendur
frammi fyrir því að taka ákvörðun
um endurnýjun flugvélakosts í inn-
anlandsfluginu á næstunni, og senni-
lega verður það gert í vetur,“ sagði
Einar.
Leiðangursstjórl rannsóknarskipsins Akhilles:
Sjávariiítahækkun um
hálfa gráðu hefúr mikil
áhrif á Irfkeðjuna
islendlngana hefur verið góð
Samvinna Sovétmanna og íslend-
inga við rannsóknir á Atlantshafinu
hefur farið ört vaxandi. íslendingar
áttu árlegan fund með Sovétmönnum
í fyrradag og um enn frekari sam-
vinnu þeirra verður að ræða. En
rannsóknarmennimir um borð í
Akhillesi eru sex. Sovétmenn munu
koma á næsta ári á nýjum og full-
komnari Akhillesi sem gerir þeim
kleift aö stunda enn ítarlegri rann-
sóknir.
Rannsóknarskipið Akhilles er gert
út frá Poljami-vísindastofnunirini í
Múrmansk ásamt tveimur til þremur
öðrum rannsóknarskipum. Megin-
rannsóknir þeirra beinast einmitt að
hitastigi sjávarins og er þetta hluti
af stærri rannsóknum í samvinnu
við öll Norðurlöndin.
- samvhman vlfl
„Við urðum varir við að hækkún
sjávarhitans varð um '/% gráðu á síð-
asta ári. Það hefur geysimikil áhrif
á vistkerfi sjávarins. Mikilvægast er
að rannska höfm betur. Án rann-
sókna verða auölindir hafsins fljótt
uppumar," sagði Krajev, leiðangurs-
stjóri sovéska rannsóknarskipsins
Akhilles, sem hefur rannsakáð Norð-
ur-Atlantshafið undanfarin ár.
Rumantsev, skipstjóri sovéska skipsins Akhillesar, og leiðangursstjórinn
Krajev fóru mörgum fögrum orðum um samvinnuna við íslendinga og sögðu
hana fara ört vaxandi. DV-mynd GVA
Skipsljórinn á rannsóknarskipinu,
sem rannsakað hefur Noröur-Atl-
antshafið í mörg ár, fór fógrum orð-
um um samvinnuna viö Islendinga
en sagði aö íslendingarnir yrðu eins
og aörar þjóðir að beina augum sín-
um meira að rannsóknum. Það skipti
orðið meira máli en efnahagsmálin.
„Það segi ég af reynslu," sagði Rum-
antsev, skipstjóri Akhillesar. -GKr