Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.2001, Blaðsíða 45

Dagblaðið Vísir - DV - 07.04.2001, Blaðsíða 45
LAUGARDAGUR 7. APRÍL 2001 I>V JL- 53 Tilvera Ráð fyrir konur Konur sem ferðast einar ættu að gefa eftirfarandi ráðleggingum gaum og fara eftir þeim á ferða- lögum. • Treystið eðlisávísuninni. Ef ykk- ur líður ekki vel á einhverjum stað eða flnnst þið vera óöruggar yfirgef- ið þá staðinn. • Hafið á ykkur aukaflármuni og aukakrítarkort til að láta af hendi ef þess er krafist með vopnavaldi. Gangið með veski með gömlum kortum til að afhenda þjófum. • Öskrið „ELDUR“ í staðinn fyrir „NAUÐGUN! Fólk sýnir því meiri áhuga vegna eigin öryggis. • Veitið klæðnaði innfæddra at- hygli og hyljið nekt ykkar á svipað- an hátt til að draga úr athygli. • Einfaldir hlutir, eins og að horfa á karlmenn eða snerta þá, getur haft ólíka merkingu á framandi menn- ingarsvæðum. • Lærið eins mikið og hægt er í tungumálinu til að auka skilning ykkar. • Segist vera giftar og að maður ykkar sé væntanlegur. • Ef ykkur er ógnað reynið þá að komast í samband við flölskyldu- fólk. • Ferðist í hópum ef hægt er. • Treystið ekki Vesturlandabúum né vantreystið innfæddum sem eðli- legum hlut. • Reynið að bóka gistingu fyrir fram og skipuleggja ferðina eins og hægt er. • Verið ekki of hræddar til að ferð- ast - en fylgið ráðunum. Þýskaland heillar Islenskir ferðamenn sem sækja Þýskaland heim eru farnir að velja sér nýja áfangastaði samkvæmt upplýsingum frá þýska ferðamála- ráðinu. Berlín virðist njóta mestra vin- sælda þessa dagana og hafa heim- sóknir þangað aukist um 71%. Heimsóknir til Baden-Wtirtemberg hafa einnig færst í aukana og komu þangað 49% fleiri íslendingar en í fyrra. Ferðamönnum til Neðra- Saxlands hefur flölgað um 41%, 19% til Hesse og um 13% aukning er til Rínarhéraðanna. Ferðum til Ham- borgar hefur aftur á móti fækkað en um 25% aukning er á ferðum til fyrrmn Austur-Þýskalands. Knut Haenschke hjá þýska ferða- málaráðinu, sem hefur aðsetur í Kaupmannahöfn, segir að 50.394 ís- lendingar hafl komið til Þýskalands í fyrra og það sé 1,2% aukning frá árinu þar á undan. Hann telur að heimssýningin EXPO 2000 og af- mæli Bachs hafi vakið mikla at- hygli og dregið að flölda íslenskra ferðamanna. Hótel úr salti í Bólivíu er risastór salteyðimörk sem eru leifar af risastóru stöðu- vatni. í eyðimörkinni er hótel sem er eingöngu byggt úr salti og kostar nóttin 100 dollara. Eins og gefur að skilja geta þeir sem gista á hótelinu orðið mjög þyrstir meðan á dvölinni stendur og er þeim ráðlagt að hafa með sér vatn. -Kip Zagat.com: Minna pláss, meiri afþreying Vefritið Zagat.com birti fyrir skömmu flmmtu úttekt sína á al- þjóðlegum flugfélögum. í úttektinni er lagt mat á verð, þægindi, þjón- ustu og veitingar um borð. Til að komast á lista þurftu að minnsta kosti eitt hundrað manns að svara spurningalista um viðkomandi flug- félag og félagið að bjóða upp á flug til og frá Bandaríkjunum. Alls eru 55 flugfélög á listanum og bárust svör frá tæplega 12.000 manns sem flugu að meðaltali flórum sinnum á ári, þannig að mat er lagt á rúmlega 47.000 flugferðir. Minna pláss Fyrir tuttugu árum var bilið frá stólbakinu fyrir framan farþega að baki stólsins sem þeir sitja í að með- altali 88,5 sm en í dag er það 76 sm auk þess sem sætin eru þrengri. Mælt er með að farfegar á löngum flugleið- um hreyfl sig eins mikið og kostur er af heilsufarsástæðum en fæst flug- félög gera ráð fyrir slíku. Einnig er farþegum ráðlagt að halda sig frá áfengi og drekka þess í stað vatn, flugfélögin bjóða aftur á móti upp á ódýrt áfengi í staðinn fyrir vatn. Þrátt fyrir minna pláss er i boði ýmiskonar afþreying eins og kvik- myndir, tónlist og lesefni. Zagat-lið- ar telja tilkomu sérstakra svefnstóla á fyrsta farrými ýmissa flugfélaga stærstu byltinguna í þægindum undanfarin ár. Topp tíu Singapore Airlines kemur best út í öllum flokkum könnunarinnar og virðist slysið í nóvember á siðasta ári ekki hafa áhrif á mat manna. Fjögur af tíu flugfélögunum sem koma best út eru frá Asíu. Sam- kvæmt upplýsingum Zagat.com hafa gæðin og þjónusta versnað í öllum flokkum frá síðustu könnun og koma bandrísk flugfélög einna verst út eins og áður. -Kip Með hverjum er best að fljúga? Á ferð og flugi Mælt er með að farþegar á löngum flugleiöum hreyfi sig eins mikiö og kost- ur er af heiisufarsástæöum en fæst fiugfélög gera ráö fyrir slíku. verkfalli. Veitingar í lélegu meðal- lagi. Líkist helst gripaflutingum. Icelandair - www.icelandair.com 18||21] |7] [D] Stórhuga flugfélag frá stór- huga landi. Ódýr kostur fyrir þá sem þurfa að ferðast yfir Atlantshafið. Þjónusta yfir meðallagi, maturinn góður og verð í hófi. Þrátt fyrir skiptar skoðanir um Icelandair kem- ur félagið vel út úr könnunn Zagat.com. Sætin þröng og rými lítið. Singapore Airlines -www.singaporeair.com 26 28 26 M Samkvæmt könnun Zagat.com ættu öll flugfélög að taka Singapore Airlines til fyrirmyndar, það er best. Þjónustan er frábær og mikið lagt upp úr að farþegar njóti ferðar- innar og líði vel. Flugþjónar eru bæði kurteisir og persónulegir. Að fljúga með Singapore Airlines er eins og að svífa um i himnaríki. Swiss Air - www.swissair.com 23 24 23 M sams Þ = Þægindi V = Viðmót M = Matur og veitingar K = Kosnaður Þægindi, viðmót, matur og veitingar á kvarðanum 0-30 0-9 Lélegt/þokkalegt 10-15 Þokkalegt/gott 16-19 Gott/mjög gott 20-25 Mjög gott/frábært 26-30 Frábært/óaðfinnanlegt Kosnaður: Ó Ódýrt D Dýrt M Mjög dýrt R Rándýrt KLM - www.klm.com 21 22 20 Mj Konunglega hollenska flugfélagið þykir bjóða upp á góða þjónustu, tungumálavandamál sjaldgæf þar sem flugþjónar tala mörg mál. Mat- ur góður og fjölbreyttur. Farþegar á fyrsta farrými gefa flugfélaginu góða umsögn en þeim sem fljúga á almennu farrými finnst það langt frá því að vera konunglegt. Aer Lingus - www.aerlingus.ie 19 CM Ol H írskt flugfélag sem kemur þokka- lega út úr könnuninni. Stemningin þykir svipuð og á írskum pöbb sem býður upp á góðan mat. Aeroflot - www.aeroflot.org Lélegasta flugfélag í heimi. Flug- vélamar allt of gamlar og hristing- urinn nægur til að veita gott nudd, ekki fyrir hjartveika. Flugþjónarnir dónalegir og gera óspart grín að far- þegunum. Kynding og loftræsting iðulega í ólagi. Reykingar eru leyfð- ar um borð i vélum félagsins. Air China - www.airchina.com.cm 12 13 10 D Óáreiðanlegt. Flugþjónar of upp- teknir við að tala saman til að sinna farþegunum. Flestar vélar á alþjóða- leiðum í meðallagi en vélar á styttri leiðum allt of gamlar og dæmi eru um að þær haldi ekki vatni né vindum. Undatekning ef félagið stenst áætlun. British Airways - www.britishsairways.com Þrátt fyrir góða útkomu í könn- uninni eru skiptar skoðanir um gæði og þjónustu. Félagið gefur sig út fyrir að vera stærsta og besta flugfélag í heimi. Stundvíst flug- félag sem býður upp á góðar veit- ingar. Finnair - www.finnair.com 20 23 20 M Góðar vélar sem standast áætlun. Þjónustan um borð er mjög góð og veitingar yfir meðallagi. Góður kostur fyrir þá sem þurfa að fljúga til Rússlands. Iberia - www.iberia.com 16 16 16 M Ríkisrekið spænskt flugfélag sem býður upp á eins litla þjónustu og það kemst upp með. Fyrsta farrými viðunandi. Flugþjónar í almennu flugi hegða sér eins og þeir séu í Lufthansa - www.lufthansa.com 21 22 20j[M Þýsk nákvæmni og stundvísi. Þjónusta góð, flugþjónar kurteisir, nákvæmir og smámunasamir en viðmótið oft kalt og allt aö því vél- rænt. Veitingar góðar og vel yflr meðallagi. Sæti óþægileg og allt of þröng, rými of lítið. Góður kostur fyrir þá sem þurfa að standast áætl- un og eru lítið gefnir fyrir óþarfa samskipti. SAS - www.flysas.com 21 23 21 M Vélar félagsins eru snyrtilegar, þægilegar og nákvæmar eins og íbú- ar Skandinavíu. Góð þjónusta, veit- ingar yflr meðallagi og draga at- hyglina frá allt að því spartískum innréttingum. Rými mætti vera meira og sætin betri. Gengur eins og klukka. Frábær þjónusta, flugþjónar einstaklega kurteisir og veitingar langt yfir meðallagi. Sæti þægileg og rými gott, hvort sem flogið er á almennu eða fyrsta farrými. Thai Airways - www.thaiair.com 22 24 21 M Þegar gengið er um borð í flugvél- ar félagsins taka brosandi og kurteis- ir flugþjónar á móti farþegum. Sætin eru þægileg og rýmið gott. Vélarnar skreyttar með brönugrösum og þjón- ustan silkimjúk. Flugfélagið þykir gefa góða mynd af Taílandi. TWA Félagið býður upp á ódýr far- gjöld en veitti ekki af andlitslyft- ingu. Farþegar hafa á orði að flug með TWA sé eins og að taka út refs- ingu fyrir allt illt sem þeir hafa gert á ævinni. Þrengsli í vélunum eru stundum það mikil að farþegar berj- ast um olnbogapláss. - www.twa.com Í6||Í6|IÍ4{ D ■hmmmI *ttrmirrn" LmmJ Lmmm Virgin Atlantic - www.virginatlantic.com Þrátt fyrir lítil sæti og þrengsli nýtur félagið mikilla vinsælda fyrir ódýr fargjöld og góða þjónustu. Það þykir bæði skemmtilegt og töff með- al ungs fólks að fljúga með Virgin. Um borð í flugvélunum er boðið upp á fjölbreytta afþreyingu og þjónusta hefur létt og frjálslegt yfir- bragð. -Kip Kaupmannahöfn Góð gisting, á besta stað. p^kNllLY HOTq Valberg Sími +45 33252519 ísl. símabókanir milli kl. 8 og 14.00. Fax +45 33252583 www.valberg.dk Net tilboð 4»
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64

x

Dagblaðið Vísir - DV

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.