Dagblaðið Vísir - DV - 17.08.2002, Page 40
■4- 8
Helqctrbtctð H>V LAUGARDAOUR IV. ÁGÚST 2002
Með sportlega
aksturseiginleika
og hlaöinn staðal-
búnaði
Kostir: Búnaður, aksturseiginleikar
Gallar: Hliðarspeglar, hvinur frá opinni sóilúgu
Nú er hann kominn til landsins, nýjasta kynslóð 6-
línunnar frá Mazda sem tekur við af 626-bílnum. Þessi
bíll hefur vakið mikla athygli í erlendu bíla-
blaðapressunni og kemur hingað nokkrum vik-
um á undan Skandinavíu og flestum nágranna-
löndunum. DV-bíIar biðu því ekki boðanna og
prófuðu þennan vel búna bil í vikunni.
Sportlegur og vel búinn
Sportlegt útlit nýju Mözdunnar á eflaust eft-
ir að freista margra en bíllinn er mjög nýtísku-
legur í útliti. Ljósin eru aðgreind margspegla
ljós í einum klasa bæði að framan og aftan og
setja sterkan svip á bílinn. Að innan er sama
framúrstefnulega útlitið, mikið er notast við
matta silfuráferð og þá sér í lagi í miöjustokki.
Bíllinn er sérlega vel búinn í grunnútgáfu og
dugir þar að nefna átta öryggispúða, sóllúgu,
skrikvöm, skriðstilli og fjarstýringar úr stýri. Þrátt
fyrir mikinn staðalbúnað er þó geislaspilari aukabún-
aður. Sæti eru þægileg og er ökumannssæti með hæð-
ar- og mjóbaksstillingu en með því að panta bílinn með
leðursætum er þessi búnaður rafdrifinn. Stýrið er með
aðdrætti sem er alltaf kostur og fjarstýringar á því
þægilegar í notkun. Eins og í öllum bílum með sóllúgu
tekur hún pláss frá höfuðrými og er eins farið með
þennan bíl og því betra fyrir þá sem hávaxnari eru að
hafa sæti í lægstu stöðu. Útsýn úr bílnum er gott fyrir
utan hliðarspegla sem hafa lítið sjónarhom, sérstak-
lega upp og niöur, sem er bagalegt enda bíUinn í breið-
ari kantinum og breikkar mikið fyrir neðan speglana.
Ættu menn að hafa það atriði í huga til að koma í veg
fyrir nudd og rispur þar sem þröngt er. Pláss í aftur-
sætum er einnig gott og 500 lítra farangursrými er á
pari við samkeppnisaðilana.
Sérlega góður á vegi
í akstri koma þó bestu kostir þessa bOs fram en hann
er sérlega góður á vegi. Stýrið er mátulega næmt og
bíllinn liggur aðdáunarvel á vegi, svo vel að hann skák-
ar þar næstum einum aðalkeppinaut sínum, Ford
Mondeo, sem fengið hefur mikið hrós fyrir aksturseig-
inleika sína. FjöOiða fjöðrun að framan og aftan trygg-
ir honum þessa góðu aksturseiginleika án þess þó að
það komi niður á þægindum. Mazda 6 er búinn skrik-
og spólvörn sem hægt er að slökkva á og virkar hún vel
við aOar aðstæður. Við prófuðum bOinn með tveggja
lítra vélinni, sem er minnsta vélin í þessum bO, og skO-
ar hún 141 hestafli. Sú dugir bOnum aOvel og ætti að
henta flestum en þeir sem vOja eitthvað meira geta
fengið bOinn með 2,3 lítra, 166 hestafla vél og er þá bUl-
inn einnig með fjórhjóladrifi. BOlinn er hljóðlátur í öO-
um venjulegum akstri en við mikla inngjöf er þó aðeins
farið að heyrast frá vélinni. Einnig er nokkur hvinur
frá sóUúgu þegar hún er opin. í grunnútgáfu sinni kost-
ar bUlinn 2.320.000 kr. og með sjálfskiptingu bætast
110.000 kr. við verðið. Þetta er ágætis verð í saman-
burði við samkeppnisaðUana. Vel búinn Ford Mondeo
Trend kostar með tveggja lítra vélinni 2.270.000 kr. og
þá 2.410.000 kr. með sjáifskiptingu. VW Passat Com-
fortline kostar 2.440.000 kr. sjálfskiptur svo sjá má að
hann er á mjög svipuðu verði og samkeppnin, þó með
þeim fyrirvara að Mazda 6 er með sóUúgu og tveimur
fleiri örryggispúðum sem annars þarf að bæta við í
hinum bflunum. -NG
DV-myndir E.ÓI.
© Tveggja lítra vélin í Mazda 6 skilar 141 hestafli
og ætti þaö aö duga flestum.
© Margspegla Ijósin setja sterkan svip á bílinn.
© Mælaborö er nýtískulegt og vel hannaö en geisla-
spilari er þó aukabúnaöur.
<$> Skott opnast vel og þar má hlaöa miklum far-
angri og jafnvel fella niöur sæti til aö koma fyrir
lengri hlutum.
Rúmtak: 1999 rúmsentímetrar.
Ventlar: 16
Þjöppun: 9,5:1
Gírkassi: 4ra þrepa sjálfskiptur
UNÐiRVAGft!
Fjöðrun framan: Fjölliða
Fjöðrun aftan: Fjölliða, E-laqa
Bremsur: Loftkaeldir diskar/diskar, A8S, EBD, TCS, DSC
Dekkjastærð: 195/65 R15
YTf?! TÖLUR
Lenqd/breidd/hæð:______________4680/1780/1435 mm
Hjólahaf/veqhæð:____________________2675/130 mm.
Beygjuradius:_________________________11,8 metrar.
Farþeqar m. ökumanni: 5
Fjöldi höfuðpúða/öryqqispúða: 5/8
Farangursrými: 500 lítrar.
HAGKVÆMNÍ
Eyðsla á 100 km: 8,8 lítrar
Eldsneytisgeymir: 64 lítrar
Ábyrqð/ryðvörn: 3/12 ár
Verð beinskiptur: 2.320.000 kr.
Verð sjálfskiptur: 2.430.000 kr.
Umboð: Ræsir hf.
Staðalbúnaður: Rafdrifnar rúður og speglar upphitaðir, fjarstýrðar samlæsingar, 8 öryggispúðar, útvarp m. kassettutæki og fjarstýringu í stýri, sjálfvirk loftkæling með hitastýringu, aksturstölva, sóllúga, skriðstillir, hæðarstillt ökumannssæti, upphituð framsæti, aðdráttar- stýri, armpúði og glasahaldarar milli sæta, spólvörn og skrikstillir.
SAMANBURÐARTÖLUR
Hestöfl/sn.: 141/6000
Snúninqsvægi/sn.: 181 Nm/4100
Hröðun 0-100 km: 11,1 sek.
Hámarkshraði: 195 km/klst.
Eigin þyngd: 1375 kq.