Dagblaðið Vísir - DV - 22.02.2003, Qupperneq 45

Dagblaðið Vísir - DV - 22.02.2003, Qupperneq 45
H&lgarblcjö JD>"V mjóiúsdtjéhinjL ^slundi Um leið og verið er að skrifa sögu bílsins í hundrað ár af mikl- um myndarskap er umsjónar- maður DV-bíla að skrifa sögu mótorhjólsins i hjáverkum. Áætl- að er að sú saga komi einnig út á 100 ára afmæli sínu, ári seinna en 100 ára saga bílsins sem kemur út árið 2004. Þótt margt hafl safnast af myndum og öðrum heimildum eru enn margar eyður sem gam- an væri að fylla upp í, og þá sér- staklega gamlar ferðasögur, auk upplýsinga um umboð og innflutning. Einnig væru ljós- myndir og aörar heimildir vel þegnar en hægt er að hafa sam- bandi við skrásetjarann, Njál Gunnlaugsson, í síma 898-3223 eða senda póst á netfangið njall@dv.is. Við byrjum á að biðja um upplýsingar um fyrsta mótorhjólamanninn. Fyrsti mótorhjólamaðurinn Fyrsti íslenski mótorhjóla- maðurinn var einnig fyrsti bíl- stjóri íslandsögunnar, Þorkell Þ. Clementz vélfræðingur. Hann flutti inn fyrsta mótorhjólið 20. júní 1905 og fór í samkeppni við Thomsen-bílinn. í blaðinu Reykjavík 15. júlí 1905 stendur: „Bifhjól eru til sölu. Þau eru svo fljót í ferðum að farið hefur ver- ið á þeim á 19 mínútum milli Reykjavíkur og Hafnarfjarðar." Þorkell sótti um einkaleyfl á vörumerkinu ELG fyrir mótor- hjól sem hann ætlaði að selja en fátt annað er um það vitað og engin mynd til af gripnum. Gaman væri því ef einhver lum- aði nú á upplýsingum um málið og ekki væri verra ef einhver eftirlifandi ættingi Þorkels gæti sagt frá honum. -NG Þorkell Þ. Clementz vélfræðingur er þekktur sein fyrsti bílstjóri ís- landsögunnar. Það sem færri vita er að hann var einnig fyrsti mót- orhjólakappinn en eftir það er hljótt um hann. Þorkell er fvrir miðri mynd en til vinstri stendur Tómas Jónsson og hægra inegin eigandi Cudell-bílsins, Ditlev Thomsen kaupmaður. Jeppar 2003 hjá BSL Jeppar 2003 er yfirskrift 4x4- sýningar sem opnuð verður um næstu helgi hjá B&L. Að sögn Helgu Guðrúnar Jónasdóttur, kynningarstjóra B&L, verður áherslan lögð á breytta jeppa. „Við verðum með allan tröppuganginn, alveg frá lítið breyttum á 31“ og 32“ dekkjum að mikið breyttum 38“ og 44“ jeppum. Auk 4x4-lín- unnar frá Hyimdai, þ.e. Terracan, Santa Fe og Starex, verður Land Rover fyrirferðarmikill á sýning- unni. Þar mun 44“ breyttur Def- ender, sem er í eigu björgunar- sveitarinnar Arsæls, eflaust vekja mesta athygli. Aðalpunkturinn hjá okkur er sá að við erum komin með bæði breitt og spennandi úrval af 4x4- farartækjum sem spannar allt frá hinum fjölhæfa Rx4 frá Renault og upp úr. Jafnframt má geta þess að fram undan hjá 4x4-klúbbnum er 1000 jeppa ferð og mun fólk geta skráð sig í ferðina um sýningar- helgina,“ segir Helga Guðrún. Sýningin verður opnuð sem fyrr segir helgina 1. og 2. mars og mun standa í þrjár vikur. -GG Buick Roadmaster á bílasýningunni í París. Algjört augnakonfekt! Bjúkkarah* ailtaf augnayndi Hjartsláttur margra þeirra sem muna eftir blómatíma Bu- ick-bíla á sjöunda áratugnum eykst eflaust þegar þeir berja augum mynd af bleikum Buick Roadmaster með 300 hestafla vél sem var á alþjóðlegu bílasýning- Ný gerð af Toyota Harrier var kynntur í Tokyo sl. mánudag. Áætlað er að selja um 2.500 bíla af þessari tegund á mánuði í Japan og um 9.000 bíla á banda- ríska markaðinum. í Bandaríkj- unum verður bíllinn seldur und- ir heitinu Toyota Lexus RX-330. unni í París í byrjun þessa mán- aðar. Þessi glæsilegi Buick var einn af 17 bílum á sýningunni sem tilheyrðu hollenska bjór- bruggaranum Albert H. Hein- eken. Bjúkkinn var seldur á „litlar“ 3,2 milljónir króna. -GG Hingað kemur þessi Toyota-bíll í vor, þ.e. RX-300 gerðin, sem er með minni vél. Verð hefur ekki verið gefið upp en ætla má að það liggi á bilinu 4,9 til 5,3 millj- ónir króna með leðursætum og viðarklæðningu. -GG Yfirhönnuður Renault verðlaunaður Yfírhönnuður Renault, Patrick le Quément, tók nýlega við hinum eftirsóttu verðlaunum Raymond Loewy-stofnunarinnar sem veitt eru fyrir lifsstarf í þágu skapandi hönnunar. Áður hafa hönnuðir á borð við Karl Lagerfeld, Peter Lindbergh, Bruno Sacco og Ingo Maurer hlotið verðlaunin en markmið þeirra er að vekja at- hygli á mikilvægi hönnunar í dag- legu lífi okkar. Hinn nýi Mégane II er meðal þeirra bifreiða sem þykir lýsa stíl le Quéments afar vel en frumleiki og þor til að fara óhefbundnar leiðir eru helstu ein- kenni hans sem hönnuðar. Af öðr- um verkefnum le Quéments fyrir Renault má nefna Twingo, Scénic og Kangoo og frumeintökin Tal- isman og Ellypse. Hönnunarverð- laun Loewy-stofnunarinnar eru talin meðal æðstu viðurkenninga á sviði hönnunar. Alfa Romeo í Genf Einn hugmyndabílanna sem verða á Genfar-bílasýningunni þann 7. til 17. mars 2003 er hinn mjög klassíski Alfa Romeo. Hér er á ferðinni einstaklega fallegur og áhorfanlegur bíll (ekki alltaf það sama!): Mjúkar og hreinar línur eins og teknar beint úr draumi hvers manns um hinn fullkomna GT (Grand Touring) bíl. Drif að aft- an og V-8 vél að framan. Sérstak- lega skemmtilegt „andlit“ á bíln- um, með ljósin sem augun, grillið sem nefið og loftgötin sem glotta eins og væntanlegir eigendur. En það er væntanlegt að 400 ha. vélin verði eitthvað niðurtjúnuð eins og vanalegt er með endanlega út- færslu á bílum. Þó er varla hægt að tóna útlitið mikið niður því bíllinn er ekki eins ýktur og frumhug- myndir eiga það til með að vera. Vonandi er það bara tæknilegt at- riði sem hverfur í framleiðsluút- gáfu bílsins, líkt og rafræna demparakerfið eða ljósnemakerfið sem ákvarðar hversu dökkt glerið er í þakinu er. -GG NýrLexus RX-300 lúngað í maí <r • Magellan GPS-tækjum • GPS-aukahlutum s.s. plast- pokum, tengjum, loftnetum o.fl. • Talstöðvum, bíla-, báta- og handtalstöðvum • Aukahlutum fyrir talstöðvar • Fjarstýrðar samlæsingar • Þjófavarnarkerfi • Hljómflutningstæki fyrir bíla, magnarar á frábæru verði, mikið úrval hátalara • GSM-handfrj áls húnaður • Radarvörum • Hleðslutækjum afsl AUIKARAF Sendum í póstkröfu -r
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68

x

Dagblaðið Vísir - DV

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Dagblaðið Vísir - DV
https://timarit.is/publication/255

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.