Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.05.1972, Qupperneq 19

Frjáls verslun - 01.05.1972, Qupperneq 19
sem ítalskar skipasmíða- stöðvar afhentu síðastliðinn nóvember, hefur Kloster fjárfest 700 milljónir norskra króna í skemmti- siglingum, og Norwegian Caribbean Lines er nú stærsti aðilinn í skemmti- ferðasiglingum á Karabía- hafi. í samvinnu við British Overseas Airways Corpora- tion hyggst fyrirtækið auka þátttöku túrista frá Evrópu í þessum ferðum upp í 30 eða 40% fyrir 1975. í Miami eru einnig höfuð- stöðvar Royal Caribbean Cruise Line A/S, sem var stofnað í Osló af skipafé- lögunum Anders Wilhelm- sen & Co. og I. M. Skaugen & Co. ásamt skipafélaginu Gotaas-Larsen Inc. í New York. 3 systurskip, 18.500 tonna, sem geta flutt allt að 900 farþega hvert, hafa verið pöntuð í Finn- landi fyrir félagið, og tvö1 þeirra eru nú þegar kom- in í gagnið, en hið þriðja verður afhent í ár. Ruth Brandt, hin norsk- fædda eiginkona Willy Brandts, skírði í desember síðastliðnum hið síðara af tveimur 20 þúsund tonna skipum, sem byggð voru fyrir Norwegian Cruiseships A/S. Systurskip þess, sem einnig var smíðað í Þýzka- landi, var skírt síðast liðið sumar, og það gerði norska krónprinsessan Sonja. Bæði verða skipin með aðalbæki- stöð í New York og munu sigla til Vestur-Indía. Að Norwegian Cruiseships standa tveir kunnir skipa- eigendur í Osló, Öivind Lor- entzen og Fearnley Eger. 100 Ara gömul skipa- FÉLÖG PANTA LÚXUS- SKEMMTIFERÐASKIP Tvö virðuleg og rótgróin skipafélög, sem hafa starfað við farþegaflutninga í meira en öld, hafa bundizt sam- tökum við þriðja norska skipafélagið og stofnað Roy- al Viking Line A/S, sem hefur aðalstöðvar í Osló. Skipafélögin þrjú hafa hvert um sig pantað eitt 21.500 tonna skip, og verða öll þrjú skipin smíðuð í Finnlandi. Þau verða þann- ig úr garði gerð, að þau uppfylli mestu kröfur um lúxus. Hið fyrsta, Royal Viking Star, fer fyrstu ferð sína til Nord Kap í júlí í sumar. Hin tvö á að afhenda næsta ár. Þau verða í sigl- ingum víða um heim og hafa aðalstöðvar í San Fran- cisco. Að Royal Viking Line standa Det Bergenske Dampskibsselskab í Bergen, Det Nordenfjeldske Damp- skibsselskab í Þrándheimi og A. F. Klaveness & Co. A/S í Osló. Eins og Bergenske og Nordenfjeldske hefur Fred. Olsen & Co. í Osló lengi starfað að farþegaflutning- um. Þetta fyrirtæki rekur reglubundnar skemmtiferð- ir milli London og Kanarí- eyja á veturna. A sumrin eru sömu skip í siglingum milli Bretlands og Noregs. Dýrasta skemmtiferða- skipið, sem verið er að smíða fyrir norska aðila, er nýja flaggskipið, sem Nor- wegian America Line hef- ur pantað. Það er nú í smíð- um í Bretlandi og mun kosta meira en 200 milljón norskar krónur. Vegna samdráttar í far- þegaflutningum yfir At- lantshaf rekur Norwegian America Line um þessar mundir einungis eitt skip, Sagafjord. Nýja skipið verð- ur rekið nær eingöngu sem skemmtiferðaskip. Smíði á að vera lokið árið 1973. FERÐAMENN VELJA SIGLINGAKUNNÁTTU NORÐMANNA Að sögn Warren S. Titus, forstjóra söluskrifstofu Roy- al Viking Line í San Fran- cisco, sýna skoðanakannan- ir í Bandaríkjunum og Bret- landi, að fólk, sem ferðast með skemmtiferðaskipum, kýs helzt skip frá Norður- löndum og einkum Noregi. Noregur hefur getið sér mestrar frægðar erlendis fyrir siglingar. Siglinga- kunnátta Norðmanna stend- ur á rótum meira en þús- und ára sögu, og nú er norski kaupskipaflotinn sá fjórði í heiminum með um þrjú þúsund skip, sem eru samtals um 21 milljón brúttólestir. BÆTT NYTT SÍMA- NÚMER 26611 Ferða- skrifstofan ÚTSÝN Austurstræti 17 Reykjavík FV 5 1972 19
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.