Frjáls verslun - 01.06.1973, Qupperneq 67
með þremur sætum og mið-
sætið er fyrir bílstjórann, en
farþegasætin, eru beggja megin
við hann. Gianni er haldinn
bíladellu og er frægur fyrir
að hræða líftóruna úr farþeg-
um ;,inum, þegar hann ekur
bíl sínum á ofsahraða. Þá á
hann litla farþegaþotu og
þyrlu. sem hann notar til
skíðaferða.
Fiaí-formaðurinn segist ekki
taka mikinn þátt í samkværnis-
lífinu í Torino, nema þá í opin-
berum tilgangi. Hann lítur á
Torino sem vinnustað, en hvílir
sig í heimsborgum, eins og t.d.
Róm, París, London og New
York.
VAXANDI VANDAMÁL Á
VINNUMARKAÐINUM
Vandamálin hjá Fiat hafa
vaxið á undanförnum árum,
með auknum óróa á ítalska
vinnumarkaðinum, sem hófst
á hinu svokallaða „heita
hausti“ á Ítalíu haustið 1969.
Gianni var mjög svartsýnn á
að Fiat gæti skilað hagnaði s.l.
ár, þrátt fyrir rösklega 10
milljóna sterlingspunda hagn-
að árið 1971. Formaðurinn
segir, að þetta sé allt vinnu-
skrópi starfsmanna að kenna,
en það nam 14% af heildar-
vinnustundafjölda 1972, en
innan við 8% árið áður.
NÝR BÍLL 1972
FIAT 126
Módelárið 1972 kom nýr
Fiat á markaðinn, Fiat 126,
sem framkvæmdastjórinn á-
kvað að yrði arftaki hins kunna
Fiat 500, sem var mjög vin-
sæll bíll. Frá árinu 1957 til
1972, voru framleiddar fjórar
milljónir Fiat 500 bíla. Agn-
elli segir, að samdráttur sé
framundan í bílaframleiðslu
heimsins, ef aðeins eigi að
framleiða bíla fyrir hina hefð-
bundnu markaði, og þess vegna
leggur hann síaukna áherzlu
á að selja bíla til kommúnist-
rikjanna, til þess að tryggja
vöxt Fiat-verksmiðjanna.
Það er skoðun hans, að bíla-
framleiðendur verði að hafa
alþjóölegan markað í huga og
af þeim sökum þurfi að ryðja
úr vegi öllum innflutningshöft-
um og öðrum hindrunum, sem
standa í vegi fyrir frjálsri bíla-
verzlun.
„Það er rétt að stefna ber
að meiri alþjóðlegri samvinnu
en það er einnig rétt, að í
frjálsu viðskiptalífi, er það ó-
hjákvæmilegt, að stefna að
aukinni skynsemi innan bíla-
framieiðslunnar á alþjóðlegum
mælikvarða", sagði Agnelli í
viðtaii nýlega.
AUKIN SAMVINNA FRAM-
LEIÐENDA OG NEYTENDA
ÞJÓÐFÉLAGSINS
Agnelli segir, að á komandi
árum verði að auka samvinn-
una milli framleiðandans og
þjóðfélagsþegnanna, vegna vax-
andi umhyggju fyrir öryggi
og mengun.
„Þetta er mjög mikilvæg fjár-
festing, ekki aðeins til þess
að tryggja réttlætanlega eftir-
væntingu þjóðfélagsins, heldur
einnig til þess að í bílum fram-
tíðarinnar verði innbyggð öll
þau öryggis- og lofthreinsunar-
tæki, sem tæknin hefur yfir að
ráða“, segir Agnelli.
„Við, sem störfum i bíla-
iðnaðinum, verðum að bera
persónulega ábyrgð í þessum
efnum, og verðum að vinna
af fullu kappi og með góðri
samvizku að lausn þessara
mála, þar sem framtíð bíla-
framleiðslunnar byggist á þess-
um atriðum“.
VERKTAKAR - VINNUVÉLALEIGA
Loítpressur - Skurðgröfur
Kranar
Tökum að okkur alls konar
framkvœmdir
bœði í tíma- og ákvœðisvinnu
Mikil reynsla í sprengingum
FV 6 1973
f)7