Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.09.1973, Qupperneq 83

Frjáls verslun - 01.09.1973, Qupperneq 83
Kaupstefnan íslenzkur fatnaður: Verðlagsþróunin óhagstæð iðnaðinum Sýningarbás prjónastofunnar Dyngju á Egilsstöðum á kaupstefn unni. Kaupstefnan íslenzkur fatnaður var haldin í félags- heimilinu á Seltjarnarnesi dagana 30. ágúst — 2. sept- ember s.l. Slíkar kaupstefnur eru haldnar tvisvar á ári, vor og haust, og er þetta í 12. sinn sem kaupstefnan er haldin. 19 innlend iðnfyrirtæki sýndu vörur sínar á kaupstefnunni, sem var ekki opin almenn- ingi, heldur eingöngu ætluð kaupmönnum og innkaupa- stjórum. Aftur á móti var haldin tízkusýning á Hótel Sögu í tengslum við kaupstefnuna, og var hún opin almenningi. Þau iðnfyrirtæki, sem tóku þátt í sýningunni voru: Álafoss h. f., Artemis s. f., Bergmann h. f., Fatagerð J.M.J., Hálsbinda- gerðin Windsor, L. H. Muller, Lady h. f., Hálsbindagerðin Lexa, Nærfatagerðin Ceres h. f., Sokkaverksmiðjan Papey, Peys- an s. f., Prjónastofan Dyngja h. f., Prjónastofan Iðunn h. f., Prjónastofa Önnu Þórðardóttur, Skóverksmiðjan Agila h. f., Sjó- klæðagerðin h. f. og verksmiðj- an Max h. f., Saumastofa Önnu Bergmann, verksmiðjan Dúkur h. f. og Vinnufatagerð íslands h. f. Voru flest fyrirtækin, sem þátt tóku í sýningunni frá Reykjavík eða 11, önnur iðnfyr- irtæki, sem þátt tóku í sýning- unni voru frá Akureyri, Egils- stöðum, Kópavogi, Hafnarfirði, Mosfellssveit og Seltjarnarnesi. Kaupstefnan íslenzkur fatnað- ur var fyrst haldin fyrir 6 ár- um og hefur Félag íslenzkra iðn- rekenda séð um framkvæmd kaupstefnunnar. Tilgangurinn með kaupstefnunni er að selja föt og auðvelda kaupmönnum og innkaupastjórum innkaup með góðum fyrirvara. Þörf er á því að sala á fötum fari ekki að- eins fram í gegnum sölumenn. Það er mikil hagræðing I því fyrir kaupmenn og innkaupa- stjóra að geta á einum stað kynnt sér nýjungar í fatafram- leiðslunni og borið saman verð og gæði vöru framleiðandanna. Örar framfarir hafa orðið í fataiðnaðinum hérlendis á síð- astliðnum árum og er íslenzk- ur fatnaður nú að jafnaði vand- aðri en erlendur fatnaður á sama verði. Strangar kröfur eru gerðar til íslenzks fatnaðar, og hefur hönnun á framleiðsluvör- um hlotið sífellt meiri viður- kenningu, sem veigamikill þátt- ur í framleiðslunni. Hlutverk hönnunar er þrí- þætt: 1. Að tryggja sem bezt notagildi vörunnar. 2. Að gera vöruna hentuga í framleiðslu og 3. Að gera vöruna fallega. Má segja, að sá árangur, sem náðst hefur í sölu á íslenzkum fatnaði hélendis og erlendis sé því að þakka, hve vörurnar eru vei hannaðar. Það er því mikið at- riði fyrir íslenzkan iðnað að framleiða vandaða vöru í stað þess að framleiða mikið af ó- dýrri vöru. Við opnun kaupstefnunnar ís- lenzkur fatnaður hélt Gunnar J. Friðriksson, formaður Félags íslenzkra iðnrekenda ræðu og ræddi hann m. a. um erfiðleika, sem að iðnaðinum í landinu steðja. Fer hér á eftir kafli úr ræðu hans: „Eins og stendur er mjög mik- ið að gera hjá íslenzkum fata- framleiðendum, og flestir anna varla eftirspurn. Þetta er að sjálfsögðu mjög gott, en því fylgja vissar hættur. Héðan í frá lækka tollar árlega á full- unnum erlendum fatnaði og ekki eru nema fá ár þangað til þeir hætta að skipta máli, sem vernd fyrir innlenda fram- leiðslu. Þá standa íslenzkir framleiðendur frammi fyrir beinni samkeppni við tollfrjáls- an innflutning á fötum og öðrum iðnvarningi, alls staðar að úr heiminum. íslenzkir framleiðendur geta aðeins brugðizt við henni með því að gera enn aukið átak til að bæta hönnun, vörugæði, framleiðslutækni og síðast en ekki sízt með skipulagðri sölu- starfsemi á heimamarkaði, þar sem þeir hagnýta sér þá mögu- FV 9 1973 83
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.