Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1976, Side 69

Frjáls verslun - 01.04.1976, Side 69
Flugleiðir kynna ferðir sínar og orlof á Islandi með mörgu móti. Svona auglýs- ingar á götum úti eru einn liður í þessu starfi. Loftleidir^-í' och Icelandair visar dejlsland.Ávenpa Amerika-resan. Resebvraerna gerdejallafakta. flugvallar væru 30—40 tonna vöruflutningabílar í reglu- bundnum ferðum frá fjöldan- um öllum aif verksmiðjum í Gautalandi til Oslóar og Kaup- mannahafnar, þar sem flutn- ingurinn færi beint um borð í flugvélar á leið til annarra landa eða heimsálfa. Á sama hátt kæmu þessir bílar aftur til baka fullhlaðnir vörum úr flug- fragt. Danir og Norðmenn hefðu fengið drjúgar tekjur af umskipun þessara vara en ljóst væri, að vörur yrðu settar beint um borð í flugvélar í Gauta- borg til langleiðaflutnings þeg- ar Landvetter-flugvöllurinn yrði opnaður. Þar væru mik- il tækifæri fyrir Flugleiðir, ef afráðið yrði að láta DC-8 þot- urnar halda uppi áætlunarferð- um til Gautaborgar. LANGUR FERILL Það var árið 1953, sem Björn Steenstrup hóf störf fyrir Loft- leiðir í Gautaborg en þá opnaði félagið skrifstofu þar. Áður hafði hann starfað fyrir flug- félag Braathens hins norska. Það var svo í maí 1954, sem Loftleiðir hófu flugferðir til Gautaborgar og var þeim hald- ið uppi óslitið til þess tíma, er félagið endurnýjaði flugflota sinn og tók DC-8 þoturnar í notkun, en þær eru of stórar fyrir Torslandaflugvöllinn. Flugfélag íslands hóf ferðir til Gautaborgar sumarið 1973 með Boeitnig 727 þotum sínum. Það voru farnar 9 eða 10 ferðir og síðan hafa þær legið niðri. Flugi til Stokkhólms hefur ver- ið haldið uppi í staðinn með hléi sl. vetur. Loftleiðir höfðu skrifstofur í Gautaborg, Stokkhólmi og Helsinki fyrir stofnun Flug- leiða og Flugfélag íslands hafði skrifstofu í Stokkhólmi. í des- ember 1973 var starfsemi félag- anna sameinuð í þessum skrif- stofum, sem allar eru undir yf- irstjórn Björns Steenstrup. Sjö manns vinna á skrifstofu Flug- leiða í Gautaborg og sami fjöldi á skrifstofunni í Stokkhólmi. Kvað Steenstrup sameininguna hafa þegar gefið mjög góða raun í öllum daglegum rekstri og orðið til mikils sparnaðar við bókhaldsvinnu, endurskoðun farseðla og í skýrslugerð. Sú stefna var mótuð að segja eng- um upp starfi en þegar stöður losna verður komið við sparn- aði með því að ráða ekki í þær að nýju. Fyrir utan þetta hefði það reynzt ókleift fyrir bæði félög- in að halda áfram samkeppni í Norðurlandafluginu með þeim hætti sem gert var skömmu fyrir sameiningu. Margir hefðu verið fyrir til að keppa við og sagði Steenstrup að „hinir stóru“ hefðu hlakkað yfir þess- ari togstreitu íslenzku flugfé- laganna. Samningsaðstaða fé- laganna væri nú miklu betri en áður og þau nytu stuðnings og aðstoðar íslenzkra stjórnvalda í stað þess að áður þurftu ís- lenzk yfirvöld að gæta þess að gera ekki upp á milli þeirra og beittu sér því ef til vill ekki að sama marki og nú á vettvangi alþjóðlegra flugmála. ÁHUGI Á ÍSLANDI Björn Steenstrup kvað mikla breytingu hafa orðið á starf- seminni í Svíþjóð siðan Loft- leiðir hófu flug þangað 1954. Sala á ferðum til íslands hefði stóraukizt um leið og þekking manna í Svíþjóð á landinu hefði vaxið mjög. Þó að Ameríku- ferðir með Loftleiðum kostuðu nú hið sama og ferðir annarra flugfélaga væri þó ljóst, að í Svíþjóð væri stór hópur fastra viðskiptavina, sem færi jafnvel mörgum sinnum á ári yfir hafið með Loftleiðum af því að þeir þekktu félagið frá gamalli tíð og af góðri þjónustu. Nýir far- þegar koma líka í gegnum ferðaskrifstofur, sem nota sér ferðir íslenzku flugfélaganna vestur um haf í ríkum mæli FV 4 1976 65
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.