Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1976, Qupperneq 69

Frjáls verslun - 01.04.1976, Qupperneq 69
Flugleiðir kynna ferðir sínar og orlof á Islandi með mörgu móti. Svona auglýs- ingar á götum úti eru einn liður í þessu starfi. Loftleidir^-í' och Icelandair visar dejlsland.Ávenpa Amerika-resan. Resebvraerna gerdejallafakta. flugvallar væru 30—40 tonna vöruflutningabílar í reglu- bundnum ferðum frá fjöldan- um öllum aif verksmiðjum í Gautalandi til Oslóar og Kaup- mannahafnar, þar sem flutn- ingurinn færi beint um borð í flugvélar á leið til annarra landa eða heimsálfa. Á sama hátt kæmu þessir bílar aftur til baka fullhlaðnir vörum úr flug- fragt. Danir og Norðmenn hefðu fengið drjúgar tekjur af umskipun þessara vara en ljóst væri, að vörur yrðu settar beint um borð í flugvélar í Gauta- borg til langleiðaflutnings þeg- ar Landvetter-flugvöllurinn yrði opnaður. Þar væru mik- il tækifæri fyrir Flugleiðir, ef afráðið yrði að láta DC-8 þot- urnar halda uppi áætlunarferð- um til Gautaborgar. LANGUR FERILL Það var árið 1953, sem Björn Steenstrup hóf störf fyrir Loft- leiðir í Gautaborg en þá opnaði félagið skrifstofu þar. Áður hafði hann starfað fyrir flug- félag Braathens hins norska. Það var svo í maí 1954, sem Loftleiðir hófu flugferðir til Gautaborgar og var þeim hald- ið uppi óslitið til þess tíma, er félagið endurnýjaði flugflota sinn og tók DC-8 þoturnar í notkun, en þær eru of stórar fyrir Torslandaflugvöllinn. Flugfélag íslands hóf ferðir til Gautaborgar sumarið 1973 með Boeitnig 727 þotum sínum. Það voru farnar 9 eða 10 ferðir og síðan hafa þær legið niðri. Flugi til Stokkhólms hefur ver- ið haldið uppi í staðinn með hléi sl. vetur. Loftleiðir höfðu skrifstofur í Gautaborg, Stokkhólmi og Helsinki fyrir stofnun Flug- leiða og Flugfélag íslands hafði skrifstofu í Stokkhólmi. í des- ember 1973 var starfsemi félag- anna sameinuð í þessum skrif- stofum, sem allar eru undir yf- irstjórn Björns Steenstrup. Sjö manns vinna á skrifstofu Flug- leiða í Gautaborg og sami fjöldi á skrifstofunni í Stokkhólmi. Kvað Steenstrup sameininguna hafa þegar gefið mjög góða raun í öllum daglegum rekstri og orðið til mikils sparnaðar við bókhaldsvinnu, endurskoðun farseðla og í skýrslugerð. Sú stefna var mótuð að segja eng- um upp starfi en þegar stöður losna verður komið við sparn- aði með því að ráða ekki í þær að nýju. Fyrir utan þetta hefði það reynzt ókleift fyrir bæði félög- in að halda áfram samkeppni í Norðurlandafluginu með þeim hætti sem gert var skömmu fyrir sameiningu. Margir hefðu verið fyrir til að keppa við og sagði Steenstrup að „hinir stóru“ hefðu hlakkað yfir þess- ari togstreitu íslenzku flugfé- laganna. Samningsaðstaða fé- laganna væri nú miklu betri en áður og þau nytu stuðnings og aðstoðar íslenzkra stjórnvalda í stað þess að áður þurftu ís- lenzk yfirvöld að gæta þess að gera ekki upp á milli þeirra og beittu sér því ef til vill ekki að sama marki og nú á vettvangi alþjóðlegra flugmála. ÁHUGI Á ÍSLANDI Björn Steenstrup kvað mikla breytingu hafa orðið á starf- seminni í Svíþjóð siðan Loft- leiðir hófu flug þangað 1954. Sala á ferðum til íslands hefði stóraukizt um leið og þekking manna í Svíþjóð á landinu hefði vaxið mjög. Þó að Ameríku- ferðir með Loftleiðum kostuðu nú hið sama og ferðir annarra flugfélaga væri þó ljóst, að í Svíþjóð væri stór hópur fastra viðskiptavina, sem færi jafnvel mörgum sinnum á ári yfir hafið með Loftleiðum af því að þeir þekktu félagið frá gamalli tíð og af góðri þjónustu. Nýir far- þegar koma líka í gegnum ferðaskrifstofur, sem nota sér ferðir íslenzku flugfélaganna vestur um haf í ríkum mæli FV 4 1976 65
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.