Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1976, Síða 69

Frjáls verslun - 01.04.1976, Síða 69
Flugleiðir kynna ferðir sínar og orlof á Islandi með mörgu móti. Svona auglýs- ingar á götum úti eru einn liður í þessu starfi. Loftleidir^-í' och Icelandair visar dejlsland.Ávenpa Amerika-resan. Resebvraerna gerdejallafakta. flugvallar væru 30—40 tonna vöruflutningabílar í reglu- bundnum ferðum frá fjöldan- um öllum aif verksmiðjum í Gautalandi til Oslóar og Kaup- mannahafnar, þar sem flutn- ingurinn færi beint um borð í flugvélar á leið til annarra landa eða heimsálfa. Á sama hátt kæmu þessir bílar aftur til baka fullhlaðnir vörum úr flug- fragt. Danir og Norðmenn hefðu fengið drjúgar tekjur af umskipun þessara vara en ljóst væri, að vörur yrðu settar beint um borð í flugvélar í Gauta- borg til langleiðaflutnings þeg- ar Landvetter-flugvöllurinn yrði opnaður. Þar væru mik- il tækifæri fyrir Flugleiðir, ef afráðið yrði að láta DC-8 þot- urnar halda uppi áætlunarferð- um til Gautaborgar. LANGUR FERILL Það var árið 1953, sem Björn Steenstrup hóf störf fyrir Loft- leiðir í Gautaborg en þá opnaði félagið skrifstofu þar. Áður hafði hann starfað fyrir flug- félag Braathens hins norska. Það var svo í maí 1954, sem Loftleiðir hófu flugferðir til Gautaborgar og var þeim hald- ið uppi óslitið til þess tíma, er félagið endurnýjaði flugflota sinn og tók DC-8 þoturnar í notkun, en þær eru of stórar fyrir Torslandaflugvöllinn. Flugfélag íslands hóf ferðir til Gautaborgar sumarið 1973 með Boeitnig 727 þotum sínum. Það voru farnar 9 eða 10 ferðir og síðan hafa þær legið niðri. Flugi til Stokkhólms hefur ver- ið haldið uppi í staðinn með hléi sl. vetur. Loftleiðir höfðu skrifstofur í Gautaborg, Stokkhólmi og Helsinki fyrir stofnun Flug- leiða og Flugfélag íslands hafði skrifstofu í Stokkhólmi. í des- ember 1973 var starfsemi félag- anna sameinuð í þessum skrif- stofum, sem allar eru undir yf- irstjórn Björns Steenstrup. Sjö manns vinna á skrifstofu Flug- leiða í Gautaborg og sami fjöldi á skrifstofunni í Stokkhólmi. Kvað Steenstrup sameininguna hafa þegar gefið mjög góða raun í öllum daglegum rekstri og orðið til mikils sparnaðar við bókhaldsvinnu, endurskoðun farseðla og í skýrslugerð. Sú stefna var mótuð að segja eng- um upp starfi en þegar stöður losna verður komið við sparn- aði með því að ráða ekki í þær að nýju. Fyrir utan þetta hefði það reynzt ókleift fyrir bæði félög- in að halda áfram samkeppni í Norðurlandafluginu með þeim hætti sem gert var skömmu fyrir sameiningu. Margir hefðu verið fyrir til að keppa við og sagði Steenstrup að „hinir stóru“ hefðu hlakkað yfir þess- ari togstreitu íslenzku flugfé- laganna. Samningsaðstaða fé- laganna væri nú miklu betri en áður og þau nytu stuðnings og aðstoðar íslenzkra stjórnvalda í stað þess að áður þurftu ís- lenzk yfirvöld að gæta þess að gera ekki upp á milli þeirra og beittu sér því ef til vill ekki að sama marki og nú á vettvangi alþjóðlegra flugmála. ÁHUGI Á ÍSLANDI Björn Steenstrup kvað mikla breytingu hafa orðið á starf- seminni í Svíþjóð siðan Loft- leiðir hófu flug þangað 1954. Sala á ferðum til íslands hefði stóraukizt um leið og þekking manna í Svíþjóð á landinu hefði vaxið mjög. Þó að Ameríku- ferðir með Loftleiðum kostuðu nú hið sama og ferðir annarra flugfélaga væri þó ljóst, að í Svíþjóð væri stór hópur fastra viðskiptavina, sem færi jafnvel mörgum sinnum á ári yfir hafið með Loftleiðum af því að þeir þekktu félagið frá gamalli tíð og af góðri þjónustu. Nýir far- þegar koma líka í gegnum ferðaskrifstofur, sem nota sér ferðir íslenzku flugfélaganna vestur um haf í ríkum mæli FV 4 1976 65
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.