Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.1980, Qupperneq 21

Frjáls verslun - 01.04.1980, Qupperneq 21
marki. Við höfum frábært starfsfólk og við höfum fengið fjölskyldurnar í lið með okkur— konurnar og krakkana. Þau hafa unnið með okkur allt upp í hundrað tíma á viku meöan mest var." Fjármagnið í reksturinn FV: Nú er Brimborg fremur lítið fyrirtæki mælt í starfsfólki en með mjög mikla sölu. Fasti kostnaður- inn hlýtur því að vera lágur en tekjurnar miklar. Er ekki erfitt aö verja það fé sem kann aó safnast fyrir gegn verðbólgunni? Sigtryggur: „Það er nú kannski ekki eins mikið reiðufé, sem kemur inn eins og margir gætu haldið. Þetta er svo mikið í víxlum. En við höfum helst farið út í það að leysa út bíla til að eiga þá á lager á föstu verði. Ef við höfum fundið inná sveiflu framundan höfum við notað peningana til að leysa út bíla til að kýla veröið niður. Þannig höfum við fjármagnað áframhaldandi sölu." FV:Hvernig hefur gengið að aólaga aðra starfs- þætti s.s. varahlutasölu og verkstæðisþjónustu þessum öra vexti? Hafa ekki fylgt þessu vaxtaverkir? Jóhann: ,,Ég læt það nú vera. Á verkstæðinu erum við búnir að vera með sömu menn, jafnvel í áratugi. Við erum með bjart og gott verkstæði útbúið góðum tækjum og sérverkfærum. Við getum vel annað þessu Höfða til skynsemi í auglýsingum w:rrA i:k tizkubílunn i ak DAIHATSU CHARADE RUNABOUT Lítill vafi er á því að auglýs- ingastefna Daihatsuumboósins er á margan hátt frábrugðin stefnum flestra annarra bílaum- boða. Fyrirtækið auglýsir ekki mjög oft eða ekki mikið oftar en flest önnur umboð, en auglýsir hins vegar stórt og glæsilega á þeim stöðum og þeim tímum, sem vænlegastir eru til að gera auglýsinguna, sem árangursrík- asta. Kostnaðurinn við hverja birtingu verður þannig hærri en ávinningurinn margfaldur á við ódýrari auglýsingar, að dómi forráðamanna fyrirtækisins. Á síðast liðnu ári lagði Brim- borg 22,4 milljónir króna í aug- lýsingar. Af þessu fé kostaði innflutningur á rafmagnsbíl til sýningar á vörusýningu í Laug- ardalshöll um 4,3 milljónir en 18,1 milljón fór í birtingu auglýs- inga. Hinn þekkti fjölmiðlamaður, Ingvi Hrafn Jónsson, hefur ann- ast auglýsingamál fyrir Daihatsu, haft umsjón með gerð auglýs- inga og dreifingu. Á tímabili var Þannig er Daihatsu auglýstur: stórar og glæsilegar auglýsingar og allt í lit. Bílablaðiö úkuþór, Tízkublaðið Líf, Við sem fljúgum. áherslan lögö á sjónvarpsaug- lýsingar, en á síöasta ári snéri fyrirtækið sér að blöðunum. í stórum dráttum auglýsir fyrir- tækið á tveimur stöðum: annars vegar á blaðsíðu 3 í Morgun- blaðinu eöa Tímanum til að ná landsbyggðinni og hins vegar í sérritum. Með auglýsingum á blaðsíðu 3 í Morgunblaðinu, sem er dýrasta síða blaðsins, hefur fyrirtækið náö mjög góðri skyndisölu, bæði á bílum og saumavélum. Bílaauglýsingarn- ar á bls. 3 eru jafnan í lit þannig að þær komast vart undan at- hygli manna. Þannig seldi ein slík auglýsing í fyrra 130 bíla fyrsta daginn. Með sérritaauglýsingum stefnir Brimborg hins vegar meir að langtímasölu. Þar er einnig alltaf auglýst í lit og alltaf á blað- síðu 3 eða opnu yfir blaðsíðu 2 og 3.1 tízkublaðinu Líf er miðað á kvennamarkaðinn, þó svo að fyrirtækið hafi ekki viljaö aug- lýsa Daihatsu Charade beint sem kvennabíl. Heimili, sem eru að kaupa bíl númer tvö eða kaupendur, sem láta stjórnast af heilbrigðri skynsemi og kaupa sparneytinn bíl, eru ekki síöur mikilvægur markhópur, að dómi Ingva Hrafns Jónssonar. Það er einmitt til hins síðast nefnda þáttar, heilbrigðu skyn- seminnar, sem Brimborg hefur höfðað í sínum auglýsingum, með því að tengja sparneytni og tiltölulega lágt verð síhækkandi eldsneytiskostnaði. Markmiðið hefur verið að gefa bílnum ákveðna ímynd, sem sérstaklega neyzlugrönnum bíl, þannig að fólk setji jafnaðarmerki á milli Daihatsu Charade og spar- neytni, líkt og menn hafa ímynd- að sér samhengið á milli Volvo og öryggis. Telja forráðamenn Brimborgar þetta hafa tekist það vel að kynning bílsins sé að komast á það stig að hann sé farinn að selja sig sjálfur. 21
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.