Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1987, Qupperneq 26

Frjáls verslun - 01.06.1987, Qupperneq 26
ur á vorum tímum og hestar og vagnar voru á árum áður.“ Við tollalækkunina komu upp há- værar raddir sem sögðu það mestu fásinnu af ríkinu að fella niður tolla á bílum. Því var hampað að kaupæðið sem greip landann væri eingöngu af hinu illa, það væri verðbólguhvetj- andi og að ríkiskassinn sem sjaldn- ast má við tekjurýrun stæði tæpast undir niðurfellingu tollanna en Asgeir er á öndverðum meiði. Hann segir sveiflur í bílainnflutninig ákaflega slæmar fyrir alla sem við bílgreinar vinna. „Það er ákaflega erfitt og á stundum næsta vonlaust að reka innflutningsfyrirtæki sem háð er eins miklum og tíðum sveifl- um eins og einkennt hafa bílainn- flutning liðinna ára. Ég veit að víða erlendis eru menn hissa á því að okkur skuli hafa tekist að halda bíla- umboðunum lifandi miðað við ástandið sem ríkti á markaðnum.“ 20% þjóðarinnar lifa á bílum Hinu má heldur ekki gleyma að ríkið í fyrsta skipti í sögunni standa ís- lendingar frammi fyrir þeirri stað- reynd að þurfa að henda bílum og að margra dómi er þaö af hinu góða. Nú þurfa menn ekki að lappa enda- laust upp á gömlu skrjóðina og keyra um að misjafnlega hættuleg- um bílum. heldur áfram að fá tekjur af bílum þótt tollarnir hafa verið lækkaðir. Á móti lægri tollum vegur aukinn inn- flutningur og Ásgeir bendir á fleiri þætti. „Ríkið fær í sinn hlut innflutn- ingsgjöld og söluskatt af bílum, auk óbeinna tekna, skatta þeirra sem vinna við bíla en þeir eru þó nokkrir. Það lætur því nærri að 20% af tekj- um ríkisins séu beint eða óbeint frá bilunum komnar. Ég held því og tel mig hafa nokkra vissu fyrir því að ríkið hafi í raun og veru stórgrætt á niðurfellingu tollanna. Ríkið kemur ekki til að hagnast meira þótt tollarn- ir verði settir á að nýju. Það mundi einungis leiða af sér óeðlilega fjölg- un og endurnýjun bílaflotans. Það má ekki heldur gleyma þeim sem við bílgreinar starfa, þeim er nauðsyn á atvinnuöryggi og það er ekki mikið þegar sveiflur eru miklar í innflutningnum. Um þessar mundir vinna nálægt 17 þúsund manns við bílgreinar, sölumenn, bifvélavirkjar, skrifstofufólk og fleiri. Fjölskyldur þeirra hafa afkomu sína af bílnum og því lætur nærri að 20% þjóðarinnar lifi á bílnum og bilainnflutningi. Þessu fólki verður að tryggja öruggar tekjur og þær eru ekki fyrir hendi nema þá og því aðeins að bíla- innflutningurinn sé stöðugur. Það er því mesta firra að bílainnflutningur leiði einungis af sér gjaldeyriseyðslu, innflutningurinn tryggir fimmtungi Vantar þig notaðan bíl? Líttu inn. (Heitt á könnunni.) Eitt besta úrval bæjarins í húsi FRAMTÍÐAR v/SKEIFUNA. Bestu kjör bæjarins í BÍLAKJÖR, FORDHÚSINU. Sölumenn: Kjartan Baldursson Jónas Ásgeirsson Sölustjóri: Skúli Gíslason Framkvæmdastj.: Finnbogi Ásgeirsson Bílakjör, nýr sími: 686611 áður Bílakjallarinn Fordhúsinu. 3 3 3 :0 S eð >o *v3 bfi 2 '2 ^ I S ti o Z ÖB 'Cð 2 hJ S 20 ára reynsla 26
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.