Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.06.1987, Síða 28

Frjáls verslun - 01.06.1987, Síða 28
segir afar erfitt að selja eldri bíla, einkum og sér í lagi af árgerð 1980 og eldri bíla. „Við bendum fólki á að sölulaunin séu fimm þúsund krónur og því farsælla að selja þá í gegnum smáauglýsingar sem kosta ríflega 500 krónur. En eftir sem áður verð- um við að skipta okkur af þessum bílum, því 90% bílaviðskipta eru skipti og þá verðum við að geta selt ódýrari bíla. A þessu eru vissuleg undantekningar sem eru klassískir endursölubílar eins og Bens, Volvo, Audi og Saab, svo dæmi séu tekin. Þessir bílar seljast alltaf fljótt þótt þeir séu komnir til ára sinna. Hinsvegar er framboðið það mikið af tiltölulega nýjum bílum og verðið gott miðað við það sem þekktist fyrir tollalækkunina umtöluðu. Nýjir bílar fylla göturnar og okkur virðist sem miklir peningar séu í umferð. Núna getur nánast hver sem er keypt sér bíl á skuldabréfum svo fremi sem áreiðanlegur maður skrifar undir þau. Og ekki er erfitt að losna við þau. Bankarnir kaupa þau ýmist til eignar eða endursölu." Hvað með gömlu bílana? Verða ís- lendingar að fara að henda bílum? „Já og ég tel það af hinu góða. Fyrir örfáum árum þótti það hin mesta synd að þurfa setja bíl á haug- ana. Menn löppuðu því nær enda- laust upp á skrjóðana og keyrðu oft um á hættulegum bílum. Nú er við- horfið annað. Menn virðast vera farnir að gera sér grein fyrir því að bílar ónýtast eins og aðrir hlutir og líftími þeirra er langt frá því að vera óendanlegur. Þess vegna eru menn famir að henda bílum án þess að það kosti tilfinningalegt stríð og keyra fyrir vikið á mun öruggari bílum.“ Enda þótt öryggir bílar séu af hinu góða verður því miður ekki litið fram hjá þeirri staðreynd að slysum fer ört fjölgandi. Samkvæmt upplýsingum frá umferðaátaki tryggingafélagana, Fararheill ’87 lætur nærri að 42 bílar séu keyrðir í klessu á hverju ári. Ber það vott um of marga bíla á götum og vegum landsins? Ekki er Ásgeir Gunnarsson á þeirri skoðum. „Miðað við mann- fjölda er ámóta mikið af bílum í Reykjavík og Lundúnum. Engu að síður verður fólk varla vart við bíl- flaut í Lundúnum, einfaldlega vegna þess að þar ver gatnakerfið bílafjöld- an, öfugt við það sem hér gerist. Við eigum ekki of marga bíla, þvi fer fjarri. Að vísu hefur fjölgunin verið hröð á síðustu mánuðum en gerir hinsvegar lítið annað en mæta þörfinni. í spá frá Þjóðhagsstofnun er gert ráð fyrir mettun á markaðin- um árið 1988 en innflutningi 13 þús- und bíla að jafnaði fram til ársins 1991 til að viðhalda eðlilegri endur- nýjun á markaðnum. Bíllinn er búinn að festa sig í sessi sem neysluvara. íbúar þessa lands vilja ekki fóma honum, hann er kominn til að vera. En hvað slysa- og óhappatölur varð- ar er ekki nema um eitt að ræða, lag- færa gatnakerfið til að það beri eðli- legan fjölda bíla!“ Bónstöðin SHELL Skógarhlíð 16 fyrir ofan slökkvistöðina — Sími 27616 Viö bónum og þrífum bílinn fyrir þig aö utan sem innan Opið mánudaga til laugardaga Tjöruþvegið — sápuþvegið — þurrkað — þónað — ryksugað Djúphreinsun á sætum og teppum 28

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.