Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1999, Side 104

Frjáls verslun - 01.01.1999, Side 104
3. besti bjór í heimi rá því í október hafa íslenskir sjónvarpsáhorfendur skemmt sér við að horfa á tvo skondna Dani, þá Sören Petersen og Teis Damn, gæða sér á Thule bjór um leið og þeir koma með a11 sérstakar athugasemdir um okk- ur íslendinga og landið okkar. Ekki hefur farið fram hjá neinum að ástæðan er einföld. Þeir eru svekktir yfir því að Thule, þessi 3. besti bjór í heimi, að þeirra sögn, skuli vera íslenskur en ekki danskur. Að þeirra mati hefðu Danir aldrei átt að sleppa hendinni af íslendingum. Kveikjan að þessarí óvenjulegu auglýs- ingaherferð var frétt í Morgunblaðinu þar sem fram kom að Dans Ölnyder Selskap hefði kosið Thule bjór frá Sól-Víking á Ak- ureyri 3. bragðbesta bjórinn í veröldinni. Til greina komu 517 bjórtegundir frá 59 lönd- um. Einstakt tækifæri á ferðinni Gunnlaugur Þráinsson, einn af eigend- um auglýsingastofunnar Góðs fólks, las fréttina í Morgunblaðinu og heyrði Stefán Steinsen, markaðs- og sölustjóra Sól-Vík- ings, ræða um þessa ánægjulega frétt í út- varpsviðtali á þjóðbraut Bylgjunnar. Gunn- laugur sá strax að hér var einstakt tæki- færi fyrir Gott fólk til að komast í samstarf við Stefán Steinsen og þessa gamalgrónu, vanmetnu vöru, Thule. Það var miðviku- dagur og Gunnlaugur setti Jón Árnason hugmyndasmið og Gary Wake, textagerð- armann í að vinna úr þessu góðar auglýs- ingahugmyndir þegar í stað. Morguninn eftir, þegar hugmyndir höfðu fæðst og voru komnar á blað, hafði Sveinn Líndal, tengill á Góðu fólki, samband við Stef- án. Hugmyndin var kynnt fyrir honum og leist honum vel á. Eina vandamálið var að gert var ráð fyrir að auglýsingarnar yrðu teknar upp í Danmörku. Taka sjónvarps- auglýsinganna hófst í Kaupmannahöfn þremur dögum síðar, á sunnudag, með þeim Sören og Teis í aðalhlutverkum. Með góða vöru í höndunum Bruggmeistari Sól-Víkings, Baldur Kárason, vissi auðvitað alltaf að hann var með góða vöru í höndunum en sannast sagna var ekki hægt að lesa það úr sölutölunum. í sept- ember var hlutdeild Thule í sölu hjá ÁTVR aðeins 2.64% en hafði verið, þegar mest var, 12% árið 1994. „Við vissum að Thule er einn best bruggaði bjórinn og höfðu gert margar kannanir þar sem fólk valdi hann fram yfir aðrar tegundir. Salan minnkaði þó stöðugt," segir Stefán Steinsen. 104
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.