Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.01.1999, Síða 104

Frjáls verslun - 01.01.1999, Síða 104
3. besti bjór í heimi rá því í október hafa íslenskir sjónvarpsáhorfendur skemmt sér við að horfa á tvo skondna Dani, þá Sören Petersen og Teis Damn, gæða sér á Thule bjór um leið og þeir koma með a11 sérstakar athugasemdir um okk- ur íslendinga og landið okkar. Ekki hefur farið fram hjá neinum að ástæðan er einföld. Þeir eru svekktir yfir því að Thule, þessi 3. besti bjór í heimi, að þeirra sögn, skuli vera íslenskur en ekki danskur. Að þeirra mati hefðu Danir aldrei átt að sleppa hendinni af íslendingum. Kveikjan að þessarí óvenjulegu auglýs- ingaherferð var frétt í Morgunblaðinu þar sem fram kom að Dans Ölnyder Selskap hefði kosið Thule bjór frá Sól-Víking á Ak- ureyri 3. bragðbesta bjórinn í veröldinni. Til greina komu 517 bjórtegundir frá 59 lönd- um. Einstakt tækifæri á ferðinni Gunnlaugur Þráinsson, einn af eigend- um auglýsingastofunnar Góðs fólks, las fréttina í Morgunblaðinu og heyrði Stefán Steinsen, markaðs- og sölustjóra Sól-Vík- ings, ræða um þessa ánægjulega frétt í út- varpsviðtali á þjóðbraut Bylgjunnar. Gunn- laugur sá strax að hér var einstakt tæki- færi fyrir Gott fólk til að komast í samstarf við Stefán Steinsen og þessa gamalgrónu, vanmetnu vöru, Thule. Það var miðviku- dagur og Gunnlaugur setti Jón Árnason hugmyndasmið og Gary Wake, textagerð- armann í að vinna úr þessu góðar auglýs- ingahugmyndir þegar í stað. Morguninn eftir, þegar hugmyndir höfðu fæðst og voru komnar á blað, hafði Sveinn Líndal, tengill á Góðu fólki, samband við Stef- án. Hugmyndin var kynnt fyrir honum og leist honum vel á. Eina vandamálið var að gert var ráð fyrir að auglýsingarnar yrðu teknar upp í Danmörku. Taka sjónvarps- auglýsinganna hófst í Kaupmannahöfn þremur dögum síðar, á sunnudag, með þeim Sören og Teis í aðalhlutverkum. Með góða vöru í höndunum Bruggmeistari Sól-Víkings, Baldur Kárason, vissi auðvitað alltaf að hann var með góða vöru í höndunum en sannast sagna var ekki hægt að lesa það úr sölutölunum. í sept- ember var hlutdeild Thule í sölu hjá ÁTVR aðeins 2.64% en hafði verið, þegar mest var, 12% árið 1994. „Við vissum að Thule er einn best bruggaði bjórinn og höfðu gert margar kannanir þar sem fólk valdi hann fram yfir aðrar tegundir. Salan minnkaði þó stöðugt," segir Stefán Steinsen. 104
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.