Fréttablaðið - 02.11.2005, Page 59

Fréttablaðið - 02.11.2005, Page 59
MARKAÐURINN MIÐVIKUDAGUR 2. NÓVEMBER 2005 Gríski frumkvöðullinn Stelios Haji-Ioannou hefur að undan- förnu verið í sviðsljósinu vegna umræðu um að FL Group hyggist yfirtaka breska lággjaldaflug- félagið easyJet. Hann og fjöl- skylda hans eiga rúmlega fjöru- tíu prósenta hlut í félaginu en Stelios er sjálfur eigandi að easy- vörumerkinu sem á um fimmtán vörumerki svo sem easyPizza, easyCar og fleiri og fleiri. Stelios á sjálfur um 16,6 pró- senta hlut í easyJet en hann fer einnig með hlut fjölskyldu sinn- ar, samtals um 41 prósent. Haft hefur verið á orði að fjölskyldan sé þó ekki eins samhent og hún lítur út fyrir að vera og einhver hinna hluthafanna geti vel hugs- að sér að selja. FL Group jók ný- lega hlut sinn í félaginu um 16,18 prósent. Ekki er búist við öðru en að FL Group muni auka hlut sinn jafnt og þétt í breska lággjalda- flugfélaginu enda þótt gengi hlutanna hafi nú nýverið farið í 300 pens á hlut en félagið hefur að minnsta kosti einu sinni áður náð að rjúfa þann múr. Haft var eftir Stelios í erlend- um fjölmiðlum í kjölfar aukinna kaupa FL Group á hlutum í félag- inu að hann hefði sömu fyrirætl- anir og áður varðandi félagið. Hann hefði tilkynnt Hannesi Smárasyni, forstjóra FL Group, það fyrir ári að hann hefði ekki í hyggju að selja sinn hlut og það stæði. Samþykktir easyJet koma í veg fyrir að erlendir aðilar geti eignast meira en fjörutíu prósent hlutafjár í félaginu. Það ætti þó varla að koma í veg fyrir að FL Group næði að kaupa meirihluta því finna mætti leiðir bæði í gegnum fjárfestingarsjóði og banka til að ná meira en fjörutíu prósenta hlut í félaginu. Enn sem komið er blasir því ekkert annað við en að tilgangur FL Group með fjárfestingu sinni í félaginu sé að ná yfirráðum í fé- laginu. Hlutafjáraukning FL Group gefur félaginu alla fjár- hagslega burði sem þarf til þess en eina vafaatriðið og kannski það stærsta er hvort félaginu takist að sannfæra Stelios og hans fjölskyldu um að nú sé rétti tíminn til að selja. - hb Stelios segist ætla að halda meirihluta STELIOS HAJI-IOANNOU, STOFNANDI OG EIGANDI EASYJET Stelios segist ekki ætla að selja frá sér easyJet enda sé félagið flaggskipið í easy-vörumerkinu sem hann á. Meðal vörumerkja eru easyPizza sem selur pítsur í heimsendingu en á mismunandi verði eftir því hvenær pantað er. Þannig segist Stelios ná að selja fleiri pítsur á öðr- um tímum en hefðbundnum matmálstím- um og nýta því starfskrafta á fullum hraða allan daginn. 22_23_Markadur lesið 1.11.2005 15:42 Page 3

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.