Fréttablaðið - 02.11.2005, Síða 59

Fréttablaðið - 02.11.2005, Síða 59
MARKAÐURINN MIÐVIKUDAGUR 2. NÓVEMBER 2005 Gríski frumkvöðullinn Stelios Haji-Ioannou hefur að undan- förnu verið í sviðsljósinu vegna umræðu um að FL Group hyggist yfirtaka breska lággjaldaflug- félagið easyJet. Hann og fjöl- skylda hans eiga rúmlega fjöru- tíu prósenta hlut í félaginu en Stelios er sjálfur eigandi að easy- vörumerkinu sem á um fimmtán vörumerki svo sem easyPizza, easyCar og fleiri og fleiri. Stelios á sjálfur um 16,6 pró- senta hlut í easyJet en hann fer einnig með hlut fjölskyldu sinn- ar, samtals um 41 prósent. Haft hefur verið á orði að fjölskyldan sé þó ekki eins samhent og hún lítur út fyrir að vera og einhver hinna hluthafanna geti vel hugs- að sér að selja. FL Group jók ný- lega hlut sinn í félaginu um 16,18 prósent. Ekki er búist við öðru en að FL Group muni auka hlut sinn jafnt og þétt í breska lággjalda- flugfélaginu enda þótt gengi hlutanna hafi nú nýverið farið í 300 pens á hlut en félagið hefur að minnsta kosti einu sinni áður náð að rjúfa þann múr. Haft var eftir Stelios í erlend- um fjölmiðlum í kjölfar aukinna kaupa FL Group á hlutum í félag- inu að hann hefði sömu fyrirætl- anir og áður varðandi félagið. Hann hefði tilkynnt Hannesi Smárasyni, forstjóra FL Group, það fyrir ári að hann hefði ekki í hyggju að selja sinn hlut og það stæði. Samþykktir easyJet koma í veg fyrir að erlendir aðilar geti eignast meira en fjörutíu prósent hlutafjár í félaginu. Það ætti þó varla að koma í veg fyrir að FL Group næði að kaupa meirihluta því finna mætti leiðir bæði í gegnum fjárfestingarsjóði og banka til að ná meira en fjörutíu prósenta hlut í félaginu. Enn sem komið er blasir því ekkert annað við en að tilgangur FL Group með fjárfestingu sinni í félaginu sé að ná yfirráðum í fé- laginu. Hlutafjáraukning FL Group gefur félaginu alla fjár- hagslega burði sem þarf til þess en eina vafaatriðið og kannski það stærsta er hvort félaginu takist að sannfæra Stelios og hans fjölskyldu um að nú sé rétti tíminn til að selja. - hb Stelios segist ætla að halda meirihluta STELIOS HAJI-IOANNOU, STOFNANDI OG EIGANDI EASYJET Stelios segist ekki ætla að selja frá sér easyJet enda sé félagið flaggskipið í easy-vörumerkinu sem hann á. Meðal vörumerkja eru easyPizza sem selur pítsur í heimsendingu en á mismunandi verði eftir því hvenær pantað er. Þannig segist Stelios ná að selja fleiri pítsur á öðr- um tímum en hefðbundnum matmálstím- um og nýta því starfskrafta á fullum hraða allan daginn. 22_23_Markadur lesið 1.11.2005 15:42 Page 3
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.