Fréttablaðið - 22.11.2006, Qupperneq 27

Fréttablaðið - 22.11.2006, Qupperneq 27
Hægt er að fara ótrúlegustu leiðir í vali á hljómtækjum í bílinn, enda úrvalið sífellt betra. Fréttablaðið spurði starfsmenn þriggja verslana hvaða græjur væru vinsælast- ar á Íslandi í dag. „Ásóknin í mp3 spilara verður sífellt meiri,“ segir Axel Thorar- ensen Hraundal, hjá Bílanausti á Bíldshöfða 9. „Þeir hafa ýmislegt fram yfir hefðbundna diskaspilara, meðal annars þann mikla lagafjölda sem þeir geta tekið,“ heldur Axel áfram. Mp3 spilarinn sýnir jafnframt lista yfir lög, diska og flytjendur, sem tiltölulega auðvelt er að fletta í gegnum. Fullkomnari mp3 spil- arar geta einnig leikið dvd-diska og geta birt allan lagalistann á skjánum. Að sögn Axels er leiðréttingar- búnaður mp3 spilara enn fremur orðinn svo þróaður að þeir hiksta ekki þótt ekið sé yfir hraðahindr- anir eða erfiðan veg. „Síðast en ekki síst er kostur- inn við mp3 spilara sá að þeir leika einnig diska á svokölluðu wma- formati, það er efni sem hefur verið afritað á heimatölvunni í gegnum Windows Media Player forritið,“ bætir Axel við. „Format- ið er raunverulegt svar Microsoft- fyrirtækisins við mp3.“ „Geislaspilarar tilbúnir fyrir iPod eru vinsælastir um þessar mund- ir,“ segir Guðmundur Ragnarsson, hjá Nesradíó í Síðumúla 19. „Tengin eru mismunandi fyrir ólíkar lausnir. Til eru tengi sem ganga beint í Alpine-útvarpstæki, en þá verður iPodinn einskonar harður diskur sem stýrt er frá takkaborði útvarpstækisins.“ Guðmundur segir að í mörgum tilvikum sé lítið mál að breyta eldri gerðum útvarpstækja í bílum svo að iPodinn virki. Hljóðinn- gangur inn á tækið þarf að vera fyrir hendi, en þá er iPodinum stjórnað á gamla mátann og hljóð- ið leitt inn á hljóðkerfi bílsins. „iTrip búnaður, sem er einfald- lega útvarpssendir hefur eitthvað verið í notkun,“ heldur Guðmund- ur áfram. „En hann þykir ekki hafa gefið eins góða raun og bein- tenging, vegna hljóðtruflana.“ Ásgeir Örn Rúnarsson hjá AMG Aukaraf í Dalbrekku 16 í Kópa- vogi segir mikla eftirspurn vera eftir hljómtækjum frá sænska framleiðslufyrirtækinu DLS. „Þegar menn uppfæra hljóð- kerfið í bílnum, er vinsælast að taka DLS sett sem samanstendur af hátölurum fyrir afmarkaða staði,“ útskýrir hann. „Fyrst ber að nefna hátónahátalara sem eru settir ofarlega í bílinn, á mæla- borðinu eða við gluggapósta, síðan miðjubassahátalara í hurðir eða á eða undir mælaborðið,“ segir hann. „Settinu fylgir sértakur filter sem síar háu tónana í hátónahátal- arana og þá lágu í hina. Samsetn- ing af þessu tagi skilar góðum hljómgæðum,“ heldur hann áfram. „Til að keyra þetta velja menn sér gjarnan magnara með innbyggðri síu sem filterar enn lægri tóna í bassahátalarana.“ Ásgeir segir vörur DLS njóta vinsælda vegna þess náttúrulega hljóms sem þær þykja skila, hátón- arnir séu þannig ekki of skarpir og mýktar gæti í heildarhljóðsviðinu. „Gæði DLS-vörumerkisins eru margsönnuð enda lætur fyrirtæk- ið dæma vörur sínar á hljóm- keppnum, þar sem það hefur náð gríðarlega góðum árangri bæði á Evrópu- og Bandaríkjamarkaði. Af þessum sökum hikar DLS ekki við að stilla sér upp með stóru vörumerkjunum sem hafa verið til um áratuga skeið,“ útskýrir Ásgeir. Með græjurnar á fullu Fólki finnst nýjar bifreiðar kvenlegar en þær eldri karl- mannlegar. Eins undarlega og það hljómar skipta bílar um kyn eftir því sem þeir eldast, samkvæmt niðurstöð- um nýlegrar breskrar rannsókn- ar. Könnun framkvæmd af Bosch- fyrirtækinu leiddi í ljós að meiri- hluti þátttakenda hafði tilhneig- ingu til að kvengera frekar bif- reiðar á meðan þær voru nýjar, en tóku að karlgera þær eftir því sem þær eltust. Höfundi rannsóknarinnar, Jan Walsh, finnst niður- stöðurnar alveg rök- réttar miðað við þá ólíku sam- félagslegu afstöðu sem kynin mæta. Nýr og flottur bíll vekur sterk hugrenningatengsl við konu sem eyðir töluverðum tíma að halda sér vel til, svo hún veki sem mesta eftirtekt á götum úti. Menn tengja eldri bifreiðar aftur á móti frekar við karlmenn, þar sem eldri bílar þykja sýna merki um áreiðanleika, styrk og afkastagetu, sem eru almennt álitnir kostir feðra eða afa. Rannsóknin sýndi einnig að karlkyns ökumenn eru líklegri til að karlgera bifreiðar. Kvenkyns bílstjórar kvengera aftur á móti frekar bifreiðar heldur en hitt. Nýir bílar kvenleg- ir, gamlir karlalegir
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.