Fréttablaðið - 12.01.2007, Blaðsíða 71
Þ.J. -FBL
Mynd eftir Óskarsverðlaunahafann Clint Eastwood.
GEGGJUÐ GRÍNMYND
BS. FBL
DENZEL WASHINGTON VAL KILMER
KVIKMYNDIR.IS
FRÁ FRAMLEIÐENDUM WEDDING CRASHERS
HUGHJACKMAN CHRISTIANBALE
SCARLETTJOHANSSON MICHAELCAINE
Háskólabíó
THE PRESTIGE kl. 6 - 9 - 10:20 B.i.12
THE CHILDREN OF MEN kl. 8 - 10:30 B.i.16
THE HOLIDAY kl. 5:30 - 8 B.i. 7
KÖLD SLÓÐ kl. 5:50 - 8 B.i. 16
FLAGS OF OUR FATHERS kl. 5:30 - 8 B.i. 16
DÉJÁ VU kl. 10:40 B.i. 12
THE DEPARTED kl. 10:30 B.i. 16
EKKI MISSA
AF ÞESSARI!
/ KRINGLUNNI / KEFLAVÍK/ ÁLFABAKKA / AKUREYRI
THE PRESTIGE kl. 8 - 10:30 B.i. 12
HAPPY FEET m/ísl. tali kl. 5:30 Leyfð
EMPLOYEE OF THE MONTH kl. 5:50 - 8 B.i. 12
STRANGER THAN FICTION kl. 10:10 B.i. 7
THE PRESTIGE kl 8 - 10:20 B.i. 12
HAPPY FEET m/ísl. tali kl. 6 Leyfð
FLAGS OF OUR FATHERS kl 5:40 B.i. 16
THE CHILDREN OF MEN kl 8 - 10:20 B.i. 16
THE CHILDREN OF MEN kl. 5:40 - 8 - 10:30 B.i.16
FRÁIR FÆTUR M/- Ísl tal. kl. 3:20 - 5:40 Leyfð
HAPPY FEET M/-Ensk tal. kl. 3:20 Leyfð
SKOLAÐ Í BURTU M/- Ísl tal kl. 3:20 Leyfð
ÓBYGGÐIRNAR M/- Ísl tal kl. 3:20 Leyfð
THE PRESTIGE kl. 5:30 - 8 - 10:40 B.i.12
THE PRESTIGE VIP kl. 3:20 - 8 - 10:40
EMPLOYEE OF THE MONTH kl.5:40 - 8:10 - 10:40 Leyfð
STRANGER THAN FICTION kl. 3:20 - 5:40 - 8 - 10:30 Leyfð
FLAGS OF OUR FATHERS kl. 8 - 10:40 B.i.16
THE PRESTIGE kl. 6 - 8:30 - 11 B.i.12
STRANGER THAN FICTION kl. 8:10 - 10:30 Leyfð
FRÁIR FÆTUR M/- Ísl tal. kl. 3:40 - 5:50 Leyfð
HAPPY FEET M/-Ensk tal. kl. 3:40 - 5:50 - 8:10 Leyfð
SKOLAÐ Í BURTU M/- Ísl tal. kl. 3:50
DÉJÁ VU kl. 10:30 SAMbio.isSkráðu þig á
FRÁBÆRLEGA FYNDIN OG SNIÐUG GAMANMYND...
A.Ó. SIRKUS
SÝND Í HÁSKÓLABÍÓI
BAGGALUTUR.IS
SÝND Í HÁSKÓLABÍÓI
FRÁ LEIKSTJÓRA BATMAN BEGINS OG MEMENTO
MÖGNUÐ OG TÖFRANDI SPENNA SEM HELDUR ÞÉR Í HELJARGREIPUM
Ítölsk-íslensk raftónlistarveisla
verður haldin í Stúdentakjallaran-
um í kvöld. Fram koma Evil Mad-
ness, Fabrizio Modonese Palumbo
og Paul Beauchamp.
Fabrizio er meðlimur í hljóm-
sveitinni Larsen, og hefur unnið
med tónlistarmönnum á borð við
Jarboe, söngkonu Swans, Michael
Gira, Xiu Xiu, Current 93, Mat-
mos, Deathprod, John Duncan og
fleirum.
Paul Beauchamp er meðlimur í
Blind Cave Salamander ásamt
Fabrizio og hefur einnig unnið
med Steve Mackey úr Stooges,
Psychic TV, Bastard Noise, Kamil-
sky og fleirum.
„Það er ekki oft sem við fáum
svona ferskar raddir í raftónlist-
argeiranum og það er frábært að
fá þá hingað,“ segir Jóhann
Jóhannsson, meðlimur Evil Mad-
ness, um þá Fabrizio og Beau-
champ.
Á meðal fleiri meðlima Ewil
Madness má nefna Sigtrygg Berg
Sigmarsson og Helga Þórsson úr
Stilluppsteypu, Dj Musician og
Curver. Fyrsta plata sveitarinnar,
Demon Jukebox, kom út í fyrra og
fékk hún góða dóma hjá gagnrýn-
endum bæði hér heima og erlend-
is. „Þetta eru í rauninni þriðju tón-
leikarnir okkar,“ segir Jóhann.
„Við spiluðum fyrst í Nýlistasafn-
inu og síðan á Airwaves. Við höfum
alltaf spilað nýtt efni á hverjum
tónleikum og ég gæti trúað að það
yrði raunin. Auðvitað munum við
líka spila einhverja smelli af plöt-
unni okkar.“
Tónleikarnir í kvöld hefjast
klukkan 22.00.
Ítölsk-íslensk veisla í kvöld
Velgengni kvikmyndarinn-
ar Barna heldur áfram og
nú er ljóst að evrópski kvik-
myndaiðnaðurinn bindur
miklar vonir við leikarann
Gísla Örn Garðarsson.
Gísli Örn Garðarsson verður
fulltrúi Íslands í Shooting Stars-
verkefninu sem haldið er á
vegum European Film Promot-
ion. Leikarinn fer því á kvik-
myndahátíðina í Berlín þar sem
verkefninu verður ýtt úr vör og
verk hans verða kynnt. Gísli
tekur við keflinu af Birni Hlyni
Haraldssyni sem
gegndi þessu hlut-
verki í fyrra og
segir leikarinn að
þetta sé kærkomið
tækifæri til að gefa
vinnunni smá frí.
„Skella sér í gleðskap
og hafa gaman af,“
segir Gísli og hlær en
hann þótti fara hamför-
um í hlutverki handrukk-
arans í kvikmyndinni
Börn. „Þetta er líka
ágætt að því leytinu
að ég er einn af
framleiðendum
Foreldra og fer
því með báðar
myndirnar út,“
bætir leikarinn
við.
Gísli segist vera
ánægður með að geta
haldið áfram að kynna
Börn því nú styttist í
frumsýningu For-
eldra en hún verð-
ur 19. janúar.
„Fínt að geta lengt
aðeins í þessu
samfara því að kynna næstu
verkefni,“ segir Gísli.
Börn var nýlega valin ein af
tíu bestu myndum Evrópu af
kvikmyndavefnum european-
films.net og er í pottinum þegar
tilnefningar til Óskarsverðlauna
verða tilkynntar 24. janúar. „Þau
eru ansi fjarlægur draumur enda
í kringum 200 myndir sem berj-
ast um hituna,“ segir Gísli. „Að
fá slíka tilnefningu yrði svona
svipað og að vinna í Lottóinu á
laugardaginn,“ segir Gísli.
Það er heldur betur sláttur á Mel
Gibson í Apocalypto sem á ýmis-
legt sameiginlegt með fyrri leik-
stjórnarverkefnum hans, Brave-
heart og The Passion of the Christ.
Helsti snertiflöturinn er grafískt
ofbeldið sem hann veltir sér upp
úr af miklum áhuga og list.
Píslarsaga Krists var í meira
lagi óþægileg á að horfa en þar tók
Gibson sér góðan tíma í yfirgengi-
legar misþyrmingar frelsarans en
fyrir utan viðbjóðinn vakti það
uppátæki Gibsons að láta persón-
ur myndarinnar tala útdauð tungu-
mál verulega athygli.
Allt saman gekk þetta upp hjá
leikstjóranum sem heldur sínu
striki í Apocalypto sem löðrar í
blóði með tilheyrandi limlesting-
um og þau fáu orð sem persónur
og leikendur láta falla eru á löngu
horfinni tungu Maja en myndin á
sér stað um það leyti sem glæsi-
lega Majamenningin er að líða
undir lok.
Hér sleppir svo samanburðin-
um við Píslarsöguna og Apocalyp-
to er miklu skemmtilegri mynd
sem sver sig miklu frekar í ætt við
Braveheart þó Apocalypto sé fyrst
og fremst hörku spennumynd sem
lýtur öllum lögmálum slíkra
mynda.
Gibson var legið á hálsi fyrir að
fara mátulega vel með sögulegar
staðreyndir í Braveheart. Svipað-
ar gagnrýnisraddir eru byrjaðar
að hljóma í kringum Apocalypto
og hafi Gibson, öðrum þræði,
hugsað sér að kafa ofan í Maja-
menninguna og skýra fall hennar
þá ristir það ekki djúpt og er frek-
ar mislukkað. En hverjum er svo
sem ekki sama þegar á móti kemur
annar eins hasarpakki?
Ungi veiðimaðurinn Pardus-
loppa býr ásamt þungaðri eigin-
konu sinni og ungum syni sínum í
friðsömu veiðimannaþorpi í miðj-
um regnskógi Mexíkó. Áhyggju-
laust líf hans hrynur til grunna
þegar herskáir Majar ráðast á
þorpið, slátra fjölda íbúa og
hneppa alla fullfríska karlmenn í
varðhald sem mun enda með þræl-
dómi eða mannfórnum.
Pardusloppa sleppur ekki frek-
ar en aðrir og er dreginn burt frá
eignkonunni sem skilin er eftir í
bráðri lífshættu. Ástin heldur líf-
inu í okkar manni í gegnum skelfi-
legar mannraunir og hann leggur
ofurkapp á að sleppa áður en það
verður um seinan að bjarga litlu
fjölskyldunni.
Ástarsagan er ósköp falleg og
dæmigerð en svínvirkar sem
spennuvaldur þar til ungi maður-
inn rís loks upp sem fullveðja
veiðimaður. Verðugur arftaki
hörkutólsins föður síns sem verð-
ur nánast ofurmannlegur í átökun-
um við þá sem ógna honum og fjöl-
skyldu hans.
Hér mætast Tinnabókin Fang-
arnir í Sólhofinu og fyrsta Rambó-
myndin í hörkuspennandi upp-
gjöri einstaklingsins við ofurefli
andstæðinganna. Gibson kann
þessa formúlu upp á sína tíu fing-
ur. Eiginlega of vel þar sem sagan
er ansi hreint fyrirsjáanleg og
kemur hvergi á óvart þar sem
Gibson fer í öllum smáatriðum
eftir handbók Hollywoodsins.
Afgreiðsla hans er hins vegar
með slíkum ágætum og slíkur
kraftur í keyrslunni að það gefst
ekki ráðrúm til þess að láta þetta
trufla sig. Þar fyrir utan er hasar-
formúlan jafn lífseig og raun ber
vitni vegna þess að innst inni vilj-
um við hafa þetta svona. Maður
stynur því nánast af vellíðan og
feginleik eftir að fjandinn verður
laus á geggjuðum endasprettinum
og myndin verður að klassísku
hefndardrama með tilheyrandi
karlagrobbi og testósteroni.
Regnskógahasar