Sjómannablaðið Víkingur

Árgangur

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1990, Síða 51

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1990, Síða 51
EYÐIMORKINNI hreinsaöur og umferö hleypt um hann aftur. lEkki leiö á löngu þar til um- ferö um skurðinn var orðinn jafnmikil og fyrir Súezdeiluna. Áriö 1966 kynnti stjórn skurðar- ins glæstar áætlanir um að breikka skurðinn enn meir svo að hann gæti tekið við nýju risaskipunum sem farið var að smíða í stórum stíl. En í júní- mánuði árið eftir var Sexdaga- stríðið háð og þá var skurðinum lokað aftur, að þessu sinni í átta ár. Hann var opnaður aftur árið 1975 eftir viðamikla hreinsun þar sem fjarlægð voru skipsflök og sprengjur sem enn voru virkar. En nú höfðu orðið miklar breytingar á alþjóðasiglingum. Mestöll olía heimsins var flutt með risaskipum sem sigldu suður fyrir Góðrarvonarhöfða. Skurðurinn var of lítill fyrir þessi miklu fley svo að stjórnendur hans óttuðust að hann yrði lítið notaður og tekjurnar af honum eftir því. Þáverandi stjórnarformaður Súezskurðarins, Ahmer Mas- hhour, kvað upp úr með að það þyrfti að stækka skurðinn ef hann ætti að geta orðið við kröfum tímans: „Þegar skurður- inn var grafinn þurfti að flytja 74 milljónir rúmmetra af jarðvegi. Á næstu tíu árum þurfum við að flytja meira en þrefalt það magn!“. Árið 1980 var lokið við að breikka skurðinn sem kostaði 1,2 milljarða dollara. Að því loknu gátu öll skip siglt um hann að frátöldum allra stærstu tankskipum. Um miðjan níunda áratuginn sló hins vegar í bak- seglin vegna stríðsátaka milli írans og íraks. Um tíma snerust þau átök um að sökkva sem flestum tankskipum á Persa- flóa en það hafði þau áhrif að siglingar tankskipa og þar með umferð um Súezskurðinn dróst verulega saman. Stríðið við Persaflóa tók enda og enn á ný reis landið við Súezskurðinn. Árið 1986 sigldi stærsta flutningaskip heims um skurðinn. Það var gríska skipið Hellas Fos sem er 555.000 tonn og fór ófermt um Pökkunarkerfi fyrir neytendapakkningar Torskfilé_ Kassagerð Reykjavíkur hf. býður fisk- framleiðendum heildarlausnir á pökkun framleiðslu þeirra. í því felst meðal annars: Greining á þörfum viðkomandi framleið- anda. Val á vélbúnaði og aðlögun að sér- stökum aðstæðum hvers og eins. Hönn- un og smíði nauðsynlegs aukabúnaðar s. s. færibanda. Hönnun og framleiðsla umbúða. Uppsetning búnaðar og þjálfun starfsfólks. Eftirlit og viðhald. KASSAGERÐ REYKJAVÍKUR HF. ER UMBOÐSAGILI Á ÍSLANDi ^ DÍOtÍte®0G KLIKLOK® rTi\ets -r»jr’ Kassagerð Reykjavíkur hf. KLEPPSVEGI 33- 105 REYKJAVÍK - SÍMI 38383 - FAX 91-38598.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88

x

Sjómannablaðið Víkingur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.