Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1991, Qupperneq 48

Sjómannablaðið Víkingur - 01.10.1991, Qupperneq 48
Utan úr hcimi 48 VÍKINGUR Nýr skráningarfáni Alltaf eru aö bætast nýir skráningarfánar í hóp þeirra sem kalla má þægindafána. Mauritania hefur opnaö nýjan þægindafána og er það gert í von um aukningu skipastóls þeirra og erlends gjaldeyris en þar í landi er feikinóg til af sjó- mönnum. Ekkieru alliránægöir með þennan telefaxfána þvt einungis þarf að senda telefax til að fá skip skráð og gerist það samdægurs. Einu kröfurskrán- ingarfánans eru að skipið sé í flokkunarfélagi og borgi fyrir- fram skoðunargjöldin. Heims- flotinn yrði eflaust best settur án þessa nýja fána. Annað heimsmet Heimsmet í nafnaskiptingum á örugglega norska skipið Jup- iter sem er í eigu Fred Olsen og Bergenske Dampskipssel- skap. Skipið var hreinlega skýrt tveimur nöfnum þegar það var sjósett hjá Liibecker Flender- Werke hinn 5. maí árið 1966. Yfir sumarmánuðina sigldi skipíð undir nafninu Jupiter á vegum Bergenske á leiðinni milli Bergen og Newcastle en yfir vetrarmánuðina á vegum Fred Olsens á leiðinni London - Kanaríeyjar og þá undir nafn- inu Black Watch. Og nú er að reikna út hversu oft skipið hefur skipt um nafn á þessu 25 ára tímabili en nýlega var það selt til Grikklands og gefið nafnið Crown M. Sjóslys (febrúarbyrjun fórst tæplega 4000 tonna tankskip, Aless- andro Primo, á um 110 metra dýpi, 16 sjómílur undan suð- austurströnd Ítalíu. Enginn fórst en um borð í skipinu voru um 2500 rúmmetrar af mjög hættulegum eiturefnum, sér- staklega hættuleg öllu sjávar- lífi. Mikill ótti greip um sig í ferðamannaiðnaðinum eftir að skipið fórst því ef efnin taka að leka úr flakinu gæti það haft al- varlegar afleiðingar í för með sér. En nú hafa færustu björg- unarsérfræðingar heimsins fengið það verkefni að ná farm- inum úr flakinu. Aðgerðir hafa gengið að óskum, að vísu hefur veður tafið aðgerðir en hluta farmsins hefur tekist að dæla um borð I tvö tankskip. Ný drottning Þær fréttir hafa lekið út að Cunard skipafélagið sé farið að undirbúa skipti á flaggskipi breska flotans Queen Eliza- beth 2. Verkefnið hefur verið unnið með mikilli leynd en þegar skipt var um vélar í skip- inu árið 1987 voru áætlanir um endurnýjun þess dregnar í land þar sem kostnaður við smíði skips var þá óheyrilega dýr. En nú er komið annað hljóð í strokkinn og menn eru spenntir að vita hvort hið nýja skip, ef að því verður, fáist smíðað í Bret- landi. Og hvað ætli risinn verði nefndur? Hvað um Queen Di- ana? III vist Sjómannaprestar í Hong Kong fengu stjórnvöld til að kyrrsetja flutningaskipið Herm- anos Carcamo sem er í eigu ríkisskipafélags Perú. Ástæður kyrrsetningarinnar voru meðal annars þær að áhöfnin hafði ekki fengið greidd laun í fjóra mánuði og svo bágborið var ástandið um borð, en í áhöfn eru 43 menn, að olía á vélar var spöruð og þær ekki keyrðar nema í klukkustund á degi hverjum og notaðist áhöfnin við kertaljós þess á milli. Auknar kröfur Nú hefur bandaríska strand- gæslan kynnt nýjar aðgerðir gagnvart skoðunum á skipum erlendra ríkja sem koma til hafna þar I landi. „Við ætlum að skoöa meira en öryggisbúnað Útgerðarmenn — vélstjórar. Önnumst allar raflagnir og viðgerðir í bátum, skipum og verk- smiðjum. Áratuga þjónusta við íslenskan sjávarútveg tryggir reynslu og öryggi frá sérþjálfuðu starfsfólki.

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.