Sjómannablaðið Víkingur

Ukioqatigiit

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1997, Qupperneq 36

Sjómannablaðið Víkingur - 01.06.1997, Qupperneq 36
í birtingu morguninn eftir hélt leitin áfram og tóku slysavarnardeildir að vestan þátt í henni. Fjörur voru gengnar og þyrla frá danska varðskipinu Vædderen kom einnig til leitar. Um hádegisbil fundu skipverjar á ísa- fjarðarbátum sem tóku þátt í ieitinni þúst á A IIII Mllll RAFMÓTORAR Stæröir: 0,18-900 kW Jf JOHAN RÖNNING HF slmi: 568 4000 - http://www.ronring.is hafsbotni á 70-80 metra dýpi. Ekki var þó hægt að kanna hvort þar væri um flak þyrl- unnar að ræða. Síðdegis var Fokkervél Gæsl- unnar send til ísafjarðar með menn frá Land- helgisgæslunni og rannsóknarnefnd flug- slysa. Höfðu þeir meðferðis tæki til að nema hljóðmerki, en í þyrlunni var sjálfvirkur bún- aður sem átti að senda frá sér slík merki. Um hádegi daginn eftir, þann 10, nóvember, greindust hljóðmerki frá flakinu. Það reynd- ist vera á 82 metra dýpi norður af Höfða- strönd í Jökulfjörðum. Bátur frá ísafirði kom með neðansjávarmyndavél sem hafði verið notuð við veiðarfærarannsóknir og sást flakið greinilega með myndavélinni. Kapp var lagt á að ná flakinu upp svo unnt yrði að komast að orsökum slyssins. Svarti kassinn sem hljóðritar samtöl flugmanna var ekki um borð í þyrlunni þar sem hann var í viðgerð erlendis. Það tókst að koma taug frá Óðni á hjólafestingar þyrlunnar og tók það verk sjö Idukkustundir og var neðansjávar- myndavélin notuð til leiðbeiningar. Síðan var unnið við að koma traustari festingum fýrir og þann 14. nóvember tókst að draga þyrluna upp á um 20 metra dýpi. Þá voru kafarar sendir niður til að koma öruggari fest- ingum fyrir áður en þyrlan yrði hífð upp á yfirborðið. Um kvöldið fundust lík þeirra Þórhalls og Bjarna í þyrlunni en lík hinna tveggja voru þar ekki. Flutningaskipið Askja, sem var búið öflugum krana, kom á vettvang og hífði þyrluna upp. Hún var í heilu lagi og virtist í fyrstu ekki mikið skemmd. Óðinn tók síðan þyrluna um borð og flutti til Reykjavíkur ásamt líkunum tveimur sem fundust. Stóðu starfsmenn Landhelgisgæsl- unnar heiðursvörð er þau voru borin í land. Þyrlan var síðan flutt í skýli Landhelgis- gæslunnar og rannsókn hófst á henni. Flug- málastjórn og rannsóknarnefnd flugslysa sendu frá sér fréttatilkynningu 16. nóvember þar sem sagði meðal annars að einhver að- skotahlutur hefði lent í forþjöppu hægra hreyfils og laskað hann. Ekki var fullyrt að það væri orsök slyssins en tekið fram að rann- sókn myndi taka langan tíma og leitað yrði aðstoðar erlendra sérfræðinga. I byrjun febrúar 1994 náðist meira brak úr þyrlunni, meðal annars hluti af aðalspaða hennar. Enn síðar fannst hurð af þyrlunni og náðist hún upp. Rannsókn á slysinu leiddi í ljós að hurðin hefði fokið upp þegar hún var opnuð, vegna galla í festingum, lent í spaða þyrlunnar með þeim afleiðingum að hún hrapaði. Lítill galli orsakaði stórslys. H Stærsti framleiðandi dísilvéla yfir 200 hö í heimi! Kraftur - Ending - Þjónusta VÉLASALAN EHF. ÁNANAUST 1, REYKJAVÍK. SÍMI 552 6122.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Sjómannablaðið Víkingur

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannablaðið Víkingur
https://timarit.is/publication/335

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.