Fálkinn - 17.12.1959, Page 46
42
^M/^ ^M/^ ^M^. .$!£. ^M/j. ^M/^ ^M/^ .$!£. ^M/^ ^l^. ^M/^ ?\l£. .$!£. .$!£. ^M/^ ^M/^ ^M/^ ^M/^ ^M^. .jM^. ^M^. ^M^. ^M^. ^M/^. _>M£. ^M^. ^M^. Mk. ^M^. ^M^. ^M/^. ^l^. ^Lfc. ^l^. ^\l£. ^M^. ^M^. ^W,
2ÁS 2ÁS 2áS 2áS 2áS 2áS 2áS SáS 2ÁS SáS> 2áS SáS SáS SöS 2áS’?4S SáS sAs 2ás 2ás 2áS* SáS 2áS 2AS íAs 2As 2ás 2áS 2AS 2ás 2AS 2As 2ÁS> sAs> sAs 2As SAS SAs SAS íAs 2As>
JOLABLAÐ FÁLKANS 1959
Heildrer&lun
Símnefni: Þóroddur
Sími 1 17 47 (2 línur)
Þórodds E. Jónssonar
K A U P I R :
Gærur
Húðir
Kálfskinn
Selskinn
Hrosshár
Æðardún
G r ásleppuhr ogn
Skreið
SELUE:
V efnaðarvörur
e
j>*(
i?
e
e
i?
6
»>r
:;
ÍP
ö
I
e
.»■»
*>r
ö
j>*»
V./T
:;
:;
vr
ír
:;
:;
5!
| Kaupi
« allar
»>f
e
i tegundir
vr
1 skreiðar
fcr
.«*
hr
ur
- f! i
Þóroddur Jónsson og tveir skreiðarkaupmenn í Nigeríu í september 1956.
Truust uSSru bíS-
síjjóru
— einnitj tjðtar
I.C.A. er nauðsynlegt nútíma bílhreyflum.
Ef þér trúið ]>ví ekki, hafið þér ekki reynt.
Flestir hreyflar hafa nú hátt þjöppunar-
hlutfall, eru kraftmiklir og sparneytnir, en
mjög næmir fyrir útfellingum, sem valda
glóðarkveikju og skammhlaupi.
Þetta veldur orkutapi, og benzínið nýtist
verr en skyldi.
Með því að bæta I.C.A. í benzínið eyðast þessar útfellingar og hreyfillinn fær fulla
orku. Eftir áfyllingar finnið þér muninn — hreyfillinn verður kraftmeiri.
Allir bílar ganga þýðar
á SHELL-benzíni með