Vikan - 10.11.1977, Page 35
WM
m
Lúxuskerra í loftið
Hún er eins og depill í loftinu og hefur mikla hverfilvél, sem gerir það að verkum, að flugvélin
möguleika á að verða „lúxuskerra sportflug- er einstaklega hljóðlát — Enda þykir það ekki svo
manna". .Þessi nýja flugvél er fjaðurlaga og lítill kostur fyrir fínt fólk og auðkýfinga. Þýska
hönnuð af vesturþýska fyri.tækinu Rheinflug- verksmiðjan gerir nú ráð fyrir að geta framleitt u.
zeugbau. i stað venjulegrar vélar er „Fjöðrin,” þ. b. 100 slíkar flugvélar á ári, og verð þeirra
eins og við getum kallað hana, búin 150 hestafla verður um 12,5 milljónir króna.
Flugvél handa þeim, sem
eiga nóg af peningum og
vilja breyta til eða vera
öðruvísi en aðrir.
TÍMI: 1 MÍN:
VÉLARNAR SETTAR
Í GANG...
VÉLIN KOMIN Á LOFT
•45:
EINANGRAÐUR HREYFILL
Úr stjórnklefa „Fjaðrarinnar” er einstaklega gott
sjónmál.Það erlíkast því, sem best gerist í þyrlum.
Hið góða sjónmál tryggir lika flugöryggið.
.Fjöðrin" minnir eiginlega á litla þotu. Hún
þarfnast engrar upphitunar fyrir flugtak, og það
sparar eldsneyti. Vélin hefur sig til flugs á minna
en einni mínútu.
„.Fjöðrin" er búin sérlega hljóðlátri vél.
Hreyflarnir eru í sérstökum hylkjum, sem
einangrar hljóðið. Ef til vill er þetta lausnin á
hávaðavandamálum flugvéla almennt.
Aðrar sígildar sportflugvélar eru síður en svo
hraðfleygari. Hámarkshraðinn er u. þ. b. 250
km/klst., og hið örugga, þægilega flug kemur til
móts við þennan litla hraða.
„Fjöðrin" hefur einstaklega mikið flugþol. Með
fulla eldsneytisgeyma getur hún flogiö allt að 1300
km. Hámarks flugtími án millilendingar er sex og
hálf klukkustund, sem gerir það að verkum, að
vélin verður sennilega vinsælt farartæki.
Tólf og hálf milljón krónur eru miklir fjármunir, en
hinir mörgu kostir „Fjaðrarinnar” eru væntanlega
þeirra virði. Hljóðlæti vélarinnar er þó senmlega
stærsti kosturinn í hávaðasömu nútímasamfélagi.