Vikan


Vikan - 20.11.1995, Page 116

Vikan - 20.11.1995, Page 116
TEXTI OG UÓSMYNDIR: ÞORSTEINN ERLINGSSON oo z < v > make up for ever egar biaöamaöur Vik- unnar var á ferö í París leit hann við í verslun þeirra hjóna Danielle Sanz og Jacques Waneph á rue La Boétie númer 5 en hún er staðsett á milli Sigurbog- ans, Champs Elysées, og Galeries Lafayette og ber nafniö MAKE UP FOR EVER en þar eru meöal annars til sölu samnefndar snyrtivörur. Búöin er í mjög gömlu og virðulegu húsi sem einna helst minnir á kastala. Hún sést ekki mjög vel frá götunni þar sem að ganga þarf inn um stórt hlið og inn á nokkurs konar torg sem er fyrir framan verslunina. Það var aðeins farið að rökkva þegar blaða- mann bar að garði og nutu því útstillingarnar í gluggun- um sín vel. Búðin sjálf er mjög glæsileg og ætti að fá hvern þann, sem áhuga hefur á snyrtivörum, til að galopna augun. Fyrir utan snyrtivörurnar sjálfar er þar að finna bursta, svampa og önnur áhöld af ýmsum gerðum, snyrtitöskur og fleira. Sagt hefur verið að atvinnumanneskja í faginu stoppi aldrei skemur en klukkutíma þarna. Mikið er um Ijósmyndir á veggjunum og bækur á borðum þar sem lærlingar í faginu, sem og aðrir, geta sest niður og feng- ið sér kaffisopa um leið og þeir fá svolitla innsýn inn í það nýjasta sem er að gerast í förðunarheimin- um. Það má segja að verslunin sé nokkurs konar samkomu- staður förðunarlista- manna. Það var árið 1985 sem fyrirtækið var stofnað af þeim hjón- um en það má segja að Danielle hafi verið driffjöðurin í því en að sjálfsögðu naut hún dyggr- ar aðstoðar eiginmanns síns. Nú hefur sonurinn, Sylvain, sem er lærður förðunarfræð- ingur, bæst í hópinn þannig að andrúmsloftið á staðnum er mjög heimilislegt þrátt fyrir að fagmennskan sé þar í fyrir- rúmi. Danielle er lærður listmálari og myndhöggvari. Á sínum yngri árum ferðaðist hún mik- ið um heiminn og upplifði alls konar hluti sem hafa sett mark sitt á hana sem lista- mann og persónu. Hún fékk síðar mikinn áhuga á förðun og lauk námi sem snyrtifræðingur. Það var síðan ekki síst vegna nálægðar hennar við leikhúsið og þá förðun at- vinnumanna, sem þar fer fram, að hún ákvað að drífa sig að læra förðunarfræði. Hún hafði mjög gaman af því að leið- beina öðrum um allt sem viðkemur förðun og því lá leið hennar í kennslu og varð hún skólastjóri hins þekkta Christian Chauveau förðunar- skóla í París sem hún starfaði við f þrettán ár. Samband hennar við nemend- urna gaf henni inn- sýn í marga fleti mannlífsins sem nýst hefur henni í starfi og opnað fyrir henni nýjar víddir í vöruþróuninni, en fyrir- tækið framleiðir allar sinar snyrtivörur sjálft. MAKE UP FOR EVER býð- ur upp á meira en átján hundruð vöruflokka af há- gæðavörum fyrir fagfólk og að sjálfsögðu einnig almenning. Nefna má allt frá mjög sér- hæfðum förðunarvörum fyrir fólk, sem starfar í leikhúsi, við kvikmyndir, sjónvarp og tísk- usýningar, íþróttafólk, her- menn (felulitir) til hágæða augnblýanta, varalita, meiks og púðurs. Það þarf vart að taka það fram að vörurnar eru framleiddar svo til í óendan- lega mörgum litbrigðum. ÓKU Á MÓTORHJÓLI INN í BÚÐINA „Þar sem vörurnar eru ætl- aðar fyrir svo fjölbreytta hópa þjóðfélagsins sem raun ber vitni þá fer ekki hjá því að mannlífsflóran innan- dyra sé oft á tíðum ansi fjöl- breytt," segir Jacques og brosir en við höfðum sest niður í kaffihúsi sem er hin- um megin götunnar en það segir hann vera sína aðra skrifstofu og sé hann stund- um lengur þar en á skrifstof- unni sinni, sem er inn af búðinni, því að á kaffihúsinu hafi hann frið fyrir síma og öðru til að vinna að mikil- vægum verkefnum. „Sem dæmi um skrautlegt mannlíf- ið í búðinni þá var leikkonan Madonna að versla hér fyrir tveimur dögum þegar stelpa og strákur úr ein- hverju mótorhjólagengi hreinlega óku á hjól- inu inn f verslunina og lögðu því þar. Á sama tíma voru förð- unarfræðingar úr leikhúsi að glugga í myndir hjá okkur og tveir klæðskiptingar að kaupa sérstakan farða til að hylja skegg- rótina." Kemur Madonna oft að versla hjá ykkur? „Já, það má segja að hún sé svo til fastagestur hérna. Förðunardama hennar byrj- aði á því að kaupa vörur hérna hjá okkur og Madonna kynntist þeim á þann hátt og líkaði svo vel að hún verslar mikið hjá okkur ásamt mörgu mjög þekktu fólki sem kemur hérna við þegar þaö á leið um borgina. Fólk eins og hún, sem er mikið á sviði í sterkum Ijósum og jafnvel í mikilli fjarlægð frá áhorfend- um, þarf bæði sterka liti og einnig farða sem er vatnsheldur því það fer ekki hjá þvf að söngvarar og leikarar svitni í öllum hamaganginum. Það eru mjög margir sem þurfa á vatnsheldum litum að halda. Við höfum til dæmis selt japönsk- um vatnsballettflokki vörur og hermönn- um, sem þurfa að hylja andlit sitt felulit- um, sem eru meðal annars þeim eigin- leika gæddir að drekka í sig Ijós, og sem þurfa að vera úti við alls konar veður- skilyrði. Við leggjum áherslu á að gæði vörunnar séu eins mikil og best verður á kosið og höfum við verið í sam- starfi við færustu rannsókna- raðila á þessu sviði. Nú er- um við að koma á fót okkar eigin rannsóknarstofum sem er mjög stórt verkefni en þar kemur til með að vinna fjöldi manns. Allar vörur okk- ar eru ofnæmisprófaðar og engar þeirra eru prófaðar á dýrum. Ekki hefur verið mikil áhersla lögð á að klæða framleiðsluna einhverjum glæsipakkningum heldur að MAKE UP FOR EVER vör- urnar séu aðlaðandi vegna hreinleika síns, fjölbreytni, mikilla gæða og síðast en ekki síst hagstæðs verðs. Vegna þess hversu ólíkum hópum við verðum að sinna þá þurfum við velja umboðs- aðila mjög vandlega. Við höfum aðeins þessa einu búð hér í Parfs en vörur okk- ar eru seldar víðsvegar um heiminn. Nefna má lönd eins og Belgíu, Spán, Finnland, írland, Portúgal, Austurríki, ftalíu, Tékkóslóvakíu, mörg Suðaustur-Asíulönd ásamt Mexíkó, Saudi Arabíu, fjöl- marga staði í Bandaríkjun- um og að sjálfsögðu ísland en þar fást þær meðal ann- ars í MAKE UP FOR EVER búðinni í Borgarkringlunni sem er f eigu fyrirtækisins Farða hf.,“ sögðu þessi við- kunnanlegu hjón að lokum. Blaðamaður hélt út í Parísarkvöldið og hafði svip- aða tilfinningu innanbrjósts eins og eftir heimsókn til góðra vina. □ 1 16 VIKAN 11. TBL. 1995
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124

x

Vikan

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.