Æskan - 01.03.1967, Blaðsíða 34
KBKHKBKBKBKHKBKBKHKBKHKHKBKHKHKBKKBKBKHKBKBKBKBKKHKBKHKBKHKBKHKHKB
Arngr. Sigurðsson:
FLUG
BRÉFDÚFAN
Svifflugskóli.
Hr. Jón Björgvinsson, Drápu-
lilíð 5, Reykjavík, skrifar fiug-
]>æUinum og spyr um eftirfar-
andi:
A) Hvað ]>arf maður að vera
orðinn gamall lil að fá inn-
göngu í svifflugskólann?
B) Er skólinn starfræktur alll
árið?
C) Hvar iætur maður innrita
sig?
Eins og ]>ið e. t. v. vitið eru
starfandi 3 svifflugfélög á fs-
landi, ]>. e. a. s. á Akureyri,
Sauðárkróki og i Reykjavík.
Svifflugfélagið í Reykjavík
heitir Svifflugfélag íslands, og
var ]>að stofnað 20. ágúst 1936.
í 3. gr. laga Svifflugfélags ís-
lands segir, að félagar geti orð-
ið allir áhugamenn um svifflug,
en umsækjendur yngri en 21
árs skulu leggja fram skriflegt
samþykki foreldra eða forráða-
manna. Svifflugfélagið hefur
látið fjölrita sérstök umsóknar-
eyðul>löð til útfyllingar fyrir
þá, sem óskn að ganga i félag-
ið. Árgjaldið er kr. 300.
Eg vil sérstaklega henda öll-
um á að kynna sér vandlega lög
allra félaga, sem ]>eir liafa
gengið eða ætla að ganga i.
Þeir, sem eru yngri en 21 árs,
ættu lika að láta foreldra sína
lesa lögin.
Svifflugfélag fslands starfar
allt árið. Á sumrin fer öll starf-
semin fram á Sandskeiði, og ]>á
fer ]>ar fram verkleg kennsla
i svifflugi. Mánuðina október
til marz eru lialdnir fundir sið-
asta mánudag livers mánaðar.
Á fundum ]>essum eru rædd
ýmis mál, liðið sumar rifjað
upp og áætlanir gerðar um
næsta sumar. Einnig eru sýnd-
ar kvikmyndir og fyrirlestrar
haldnir. Á þessa fundi eru all-
ir áhugamenn velkomnir. Hvað
varðar innritun í félagið vísa
ég til formanns Svifflugfélags
íslands, Þórmundar Sigur-
bjarnarsonar, en hann er að
hitta á Radíóverkstæðinu
Hljómur, Skipholti 9, Rvík.
Þónnundur hefur verið for-
maður undanfarin ár og stjórn-
að félagi sínu af mikilli alúð
og dugnaði. Að lokum óska ég
svo ]>ess, að sem flest ykkar
kynnist hinni töfrandi iþrótt,
sviffluginu.
NORD 262
Áhöfn: 2
Sætafjöldi: 29
Hreyflar og orka: Tveir 986 öha.
Turbomeca Bastan hverfil-
hreyflar.
Vænghaf 21.90 m.
Lengd: 19.28 m.
Hæð: 6.21 m.
Hámarksflugtaksþungi:
10.300 kg.
Arðfarmur: 3.200 kg.
Farflughraði: 375 km/klst.
Flugdrægi: 1500 km (með 3200
kg arðfarm).
IKBKBKBKHKBKBKBKBKBKBKBKBKBKBKBKBKBKBKHKBKHO
Innlendur
flugannáll
7. desember fauk radarspeg-
illinn af radar flugvallarins á
ísafirði. Radarinn stendur á
Völlum við Hnífsdal.
11. desemher gerðist það,
þegar Beeclicraft-flugvél frá
Norðurflugi lenti á Flugvellin-
um í Vopnafirði, að annað að-
alhjólið hrökk upp aftur. Flug-
vélin skemmdist lítilsliáttar, og
enginn meiddist.
^ 16. desember var í daghlöð-
unum frétt þess efnis, að Norð-
urflug á Akureyri hyggðisl
kaupa skrúfuþotu af gerðinni
Nord 262 næsta vor. Flugvél
|>essi er tveggja lireyfla há-
vængja og tekur 29 farþega.
20. desember var lokið við
samsetningu nýrrar ]>yril-
vængju (TF-DIV) af gerðinni
Brantley 305. Eigandi þyril-
vængjunnar er Andri Heiðberg.
^ 23. desemher voru fluttar 3
lestir af öli eingöngu frá Akur-
eyri til Reykjavikur með ann-
arri Douglas-flugvél Flugsýnar,
Norðfirðingi. Er augljóst, að
tegundum þess varnings, sem
fluttur er mcð flugvélum, fer
stöðugt fjölgandi.
28. desember auglýsa Loft-
leiðir afhendingu jöfnunar-
hlutahréfa samkvæmt sam-
þykkl aðalfundar 3. júni 1966.
Héfur hlutafé félagsins hækkað
úr 4 i 12 milljónir króna.
Leiðrétting.
í fehrúarblaðinu var í texta
með mynd af nýjustu Boeing-
þotunni talað um „fyrstu liljóð-
fráu farþegaþotu Bandaríltja-
manna“. í handriti mínu vai'
alls ekki notað orðið liljóðfrár,
enda er það alveg ónothæf þýð"
ing á enska orðinu „super-
sonic“. Þetta orð er reyndai'
golt dæmi um nýyrði, sem sam-
sett eru af mönnum, sem efn-