Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1926, Side 56

Eimreiðin - 01.01.1926, Side 56
52 FRAMTÍÐAR-FARTÆKIN EIMReiðiN úr leið, að við lá að hann hafnaði á Atlantshafinu í stað þesS að ná flugvellinum í Philadelphíu. Sendibréfin, sem fara átfu til Philadelphíu, komust aldréi loftleiðina í það sinn. En nu, eftir aðeins átta ár, eru komnar í Bandaríkjunum svo fu'*' komnar sámgöngur í loftinu, að menn senda ekki aðeins áríðand* bréf fremur loftleiðina en með landpóstunum, heldur svo ólíkleS3 hluti sem kvikmynda-filmur, kvenkjóla, »konfekt«-kassa ogann' að því um líkt. Talið er, að í Bandaríkjunum sé alls búið a fljúga um tíu miljónir enskra mílna í þágu póstflutninga og flyf)a á þessum flugferðum yfir 3000 smálestir af póstvarningi- Enginn taki orð mín svo, sem ég sé að gera nokkurn samanburð á getu þeirri til flugferða, sem fyrir er í Banda ríkjunum og hér á íslandi. Bandaríkin eru einhver staersfa og auðugasta þjóð heimsins. Við erum afar-fámenn þjóð því ekki færir um að þola stór skakkaföll eða hleypa okkur út í fyrirtæki, sem hafa í för með sér mikla fjárhagsle3a áhættu. Ef við hugsum til að koma á flugferðum hér á lan j’ þarf að fara að öllu gætilega. Því má aldrei gleyma, að her er þörf hinnar mestu nákvæmni og ýtarlegrar þekkingar öllum málavöxtum. Að því er snertir líf og limu flugnrana3 og flugfarþega, mundi hættan aldrei verða mikil. Flugslys e nú orðið hlutfallslega litlu tíðari en slys á sjó eða járnbraufa og bifreiðaslys á landi. Árið sem leið kom víst aðeins e alvarlegt flugslys fyrir á póstflugferðunum í Bandaríkjunu^ sem kostaði flugstjórann lífið. Aftur á móti mundu ýmsir fjárhagslegu áhættuna talsverða til að byrja með. Mest undir því komið, að við færðum okkur vel í nyt reynslu 0 þekkingu þeirra þjóða, sem lengst eru búnar að reyna þe samgöngutæki. Allöflugt félag þyrfti að stofna til þesS a_ koma flugferðunum af stað. Þingið mundi veita félaginu e*a^ hvern styrk, minsta kosti til þess að byrja með, en auðyl gæti það bundið slíkan styrk einhverjum skilyrðum. Fyrirtae ætti fyrst og fremst að vera tilraun til að bæta póstsainSeI1^ urnar, — gert fyrir þjóðina sjálfa, og því eðlilegt, að tæki sjálf á sig nokkuð af kostnaðinum. En eru þá noku ? líkur til, að flugferðir á íslandi gætu borið sig fjárhagsleSa _ Áður en unt er að svara þeirri spurningu, þarf að fá no ^ urnveginn fulla vissu um, hvað það mundi kosta að fá hinSa telja er
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.