Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1926, Side 62

Eimreiðin - 01.01.1926, Side 62
58 FRAMTIÐAR-FARTÆKIN E1MREI£>iN 6925000,00 — sex miljónir níu hundruð tuttugu og fin1111 þúsund krónur — og er vegalengdin þó ekki nema 65'/z kílómetrar. Þegar þess er gætt, að þessi járnbrautarspod' nær ekki nema rúmlega að vesturtakmörkum Suðurlands- undirlendisins og yrði því aldrei að fullum notum fyr en hann hefði verið framlengdur austur í Rangárvallasýslu, er Þa^ ljóst, hve stórfelt fyrirtæki er hér á ferðinni. Þó kæmi íarn’ brautarkerfi hér þá fyrst að fullum notum, að það næði einmð norður og austur um land, svo að tengdar yrðu saman aoa hafnir landsins. Áður hefur verið bent á, að bifreiðarnar draS1 sumstaðar erlendis úr notkun járnbrautanna; innan skamn1® munu flugferðirnar gera það einnig og eru þegar farnar 1 þess, þar sem þær eru komnar í fullkomnast horf. Allir, se^ nokkuð hafa ferðast meðfram ströndum landsins, kannast v hinar afar-tafsömu ferðir strandferðaskipanna. Mundi el< margur kjósa heldur loftleiðina, ef hann ætti kost á? u tekur það t. d. viku og meira að komast á milli Reykjavíkm og Austfjarða. Með flugvél yrði þessi leið farin á þrem fjórum klukkutímum. Ætli menn mundu horfa í, þótt farl kostaði nokkru meira en með strandferðaskipinu. Verðmm1 urinn yrði ekki rnikill, þegar tekið væri tillit til tímasparnaðaf og kostnaðar við uppihaldið á skipinu, en enginn sk^ur kostnaður yrði loftleiðina. , ■ Ég vil að endingu taka það fram, að þessi grein er e rituð í þeim tilgangi að gera fastar áætlanir um rekstur flu^ póstferða hér á landi í framtíðinni. Það er verk sérfraeðinð^ Ég hef aðeins bent á, hver kostnaðurinn hefur orðið flugpóstferðirnar hjá einni af stórþjóðunum fjárhagsárið 1 tekið þær upplýsingar eftir skýrslum, sem telja má are'^r legar. Og ég hef fært nokkur rök að því, hver kostna myndi verða því samfara að stofna til flugferða hér á En aðaltilgangur minn var að vekja menn til umhugsunar það, hvort einmitt þær framfarir, sem orðið hafa í fluSu® g á síðustu árum, gætu ekki orðið til ómetanlegs gagns ráða til fullnustu fram úr því óleysta vandamáli, sem s göngurnar hér á landi eru enn þann dag í dag. Sveirm Sigurð550'1
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.