Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1928, Side 29

Eimreiðin - 01.01.1928, Side 29
e'MREIÐIN VIÐ ÞJÓÐVEGINN 9 'nni sfjórn. Er nú orðið hægt að fara fram og aftur um vr°pu með föstu loftbrautunum, með 30—40 viðkomustöð- !*’>.“á einni borg til annarar, fyrir líkt verð og á fyrsta far- Vmi jámbrautalestanna. Flugvélarnar fylgja eins vel áætlun °9 járnbrautarlestirnar, og eru áætlanirnar miðaða'r við það, hægt sé að halda óslitið áfram, þótt út fyrir landamærin onu,. þar taka við erlendu loftbrautirnar og flytja ferða- anninn áfram til Parísar, Lundúna, Moskva, eða annað þang- n- sem ferðinni er heitið og flogið verður. Jafnt er ferðast á •o t,1sem degi, og í flugvélunum eru bæði svefnklefar, reyk- 9aklefar, borðstofur o. s. frv. Luft-Hansa félagið gerir ráð fyrir að geta eftir fimm ár , rn haldið uppi loftferðunum án nokkurs styrks frá því ^P'nbera og með sama fargjaldi og u er. en samt með góðum hagnaði. Jafnframt því sem póst- og far- . e9aflugfð eflist heima fyrir, er nú . °öe önn verið að gera áætlanir fastar flugferðir milli heimsálf- na. Þannig var gerð áætlun í I mar Sem leið um fastar flugferðir fnilli Ameríku og Evrópu, og er 'st við, að sú áætlun komist í mkvæmd innan skamms. Áætlun ssa gerði maður að nafni Bellanca, þej 6r 2er®' uppdráttinn að flugvél þjerra Chamberlins og Levines, sem flugu í einni lotu frá hafV cy°r.k Þýzkalands, skömmu eftir að Lindbergh k„ 1 n°9ið frá INew Vork til Parísar. Samkvæmt áætlun g. Sar' á leiðin að liggja frá New Vork til Nýfundnalands. er um 1770 km. í Nýfundnalandi á að skifta sú Urn, vel °S flugmenn og fljúga síðan til Azoreyjanna, en nem 623 en9Ö er um 2250 km. Eru þá ekki eftir af leiðinni áfana u? 1600 kni., en áður en lagt sé upp í þenna síðasta ei 2V nð skifta um vélar og flugmenn að nýju. Flugurnar ag ae geta flutt 50 manns og vega sex smálestir. Þær eiga á k“,e a með sér 5—6 smálestir af bensíni, og auk þess faraner. farbegi að mega hafa með sér 30 punda þunga af flUQU9F1 Flu2an Þa fullhlaðin um 15 smálestir. Slíkar Þó' ^ kæ2t a® sm'ða nú fyrir um '/2 milj. króna. b(5ta i Hn^listin sé að verða mikilvægt tæki til samgöngu- seiT1’. ætur að líkindum að enn séu eftir ýmsir örðugleikar, f g0|fa,rt arf s'9rast á áður en segja megi, að hún sé komin °9 sm i°rt' Fokan er einhver versti óvinur flugmannsins eins a'anna íslenzku. En nú þykjast menn vera að finna ráð Charles A. Lindbergh.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136

x

Eimreiðin

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.