Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1928, Page 29

Eimreiðin - 01.01.1928, Page 29
e'MREIÐIN VIÐ ÞJÓÐVEGINN 9 'nni sfjórn. Er nú orðið hægt að fara fram og aftur um vr°pu með föstu loftbrautunum, með 30—40 viðkomustöð- !*’>.“á einni borg til annarar, fyrir líkt verð og á fyrsta far- Vmi jámbrautalestanna. Flugvélarnar fylgja eins vel áætlun °9 járnbrautarlestirnar, og eru áætlanirnar miðaða'r við það, hægt sé að halda óslitið áfram, þótt út fyrir landamærin onu,. þar taka við erlendu loftbrautirnar og flytja ferða- anninn áfram til Parísar, Lundúna, Moskva, eða annað þang- n- sem ferðinni er heitið og flogið verður. Jafnt er ferðast á •o t,1sem degi, og í flugvélunum eru bæði svefnklefar, reyk- 9aklefar, borðstofur o. s. frv. Luft-Hansa félagið gerir ráð fyrir að geta eftir fimm ár , rn haldið uppi loftferðunum án nokkurs styrks frá því ^P'nbera og með sama fargjaldi og u er. en samt með góðum hagnaði. Jafnframt því sem póst- og far- . e9aflugfð eflist heima fyrir, er nú . °öe önn verið að gera áætlanir fastar flugferðir milli heimsálf- na. Þannig var gerð áætlun í I mar Sem leið um fastar flugferðir fnilli Ameríku og Evrópu, og er 'st við, að sú áætlun komist í mkvæmd innan skamms. Áætlun ssa gerði maður að nafni Bellanca, þej 6r 2er®' uppdráttinn að flugvél þjerra Chamberlins og Levines, sem flugu í einni lotu frá hafV cy°r.k Þýzkalands, skömmu eftir að Lindbergh k„ 1 n°9ið frá INew Vork til Parísar. Samkvæmt áætlun g. Sar' á leiðin að liggja frá New Vork til Nýfundnalands. er um 1770 km. í Nýfundnalandi á að skifta sú Urn, vel °S flugmenn og fljúga síðan til Azoreyjanna, en nem 623 en9Ö er um 2250 km. Eru þá ekki eftir af leiðinni áfana u? 1600 kni., en áður en lagt sé upp í þenna síðasta ei 2V nð skifta um vélar og flugmenn að nýju. Flugurnar ag ae geta flutt 50 manns og vega sex smálestir. Þær eiga á k“,e a með sér 5—6 smálestir af bensíni, og auk þess faraner. farbegi að mega hafa með sér 30 punda þunga af flUQU9F1 Flu2an Þa fullhlaðin um 15 smálestir. Slíkar Þó' ^ kæ2t a® sm'ða nú fyrir um '/2 milj. króna. b(5ta i Hn^listin sé að verða mikilvægt tæki til samgöngu- seiT1’. ætur að líkindum að enn séu eftir ýmsir örðugleikar, f g0|fa,rt arf s'9rast á áður en segja megi, að hún sé komin °9 sm i°rt' Fokan er einhver versti óvinur flugmannsins eins a'anna íslenzku. En nú þykjast menn vera að finna ráð Charles A. Lindbergh.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136

x

Eimreiðin

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.