Eimreiðin


Eimreiðin - 01.01.1928, Qupperneq 29

Eimreiðin - 01.01.1928, Qupperneq 29
e'MREIÐIN VIÐ ÞJÓÐVEGINN 9 'nni sfjórn. Er nú orðið hægt að fara fram og aftur um vr°pu með föstu loftbrautunum, með 30—40 viðkomustöð- !*’>.“á einni borg til annarar, fyrir líkt verð og á fyrsta far- Vmi jámbrautalestanna. Flugvélarnar fylgja eins vel áætlun °9 járnbrautarlestirnar, og eru áætlanirnar miðaða'r við það, hægt sé að halda óslitið áfram, þótt út fyrir landamærin onu,. þar taka við erlendu loftbrautirnar og flytja ferða- anninn áfram til Parísar, Lundúna, Moskva, eða annað þang- n- sem ferðinni er heitið og flogið verður. Jafnt er ferðast á •o t,1sem degi, og í flugvélunum eru bæði svefnklefar, reyk- 9aklefar, borðstofur o. s. frv. Luft-Hansa félagið gerir ráð fyrir að geta eftir fimm ár , rn haldið uppi loftferðunum án nokkurs styrks frá því ^P'nbera og með sama fargjaldi og u er. en samt með góðum hagnaði. Jafnframt því sem póst- og far- . e9aflugfð eflist heima fyrir, er nú . °öe önn verið að gera áætlanir fastar flugferðir milli heimsálf- na. Þannig var gerð áætlun í I mar Sem leið um fastar flugferðir fnilli Ameríku og Evrópu, og er 'st við, að sú áætlun komist í mkvæmd innan skamms. Áætlun ssa gerði maður að nafni Bellanca, þej 6r 2er®' uppdráttinn að flugvél þjerra Chamberlins og Levines, sem flugu í einni lotu frá hafV cy°r.k Þýzkalands, skömmu eftir að Lindbergh k„ 1 n°9ið frá INew Vork til Parísar. Samkvæmt áætlun g. Sar' á leiðin að liggja frá New Vork til Nýfundnalands. er um 1770 km. í Nýfundnalandi á að skifta sú Urn, vel °S flugmenn og fljúga síðan til Azoreyjanna, en nem 623 en9Ö er um 2250 km. Eru þá ekki eftir af leiðinni áfana u? 1600 kni., en áður en lagt sé upp í þenna síðasta ei 2V nð skifta um vélar og flugmenn að nýju. Flugurnar ag ae geta flutt 50 manns og vega sex smálestir. Þær eiga á k“,e a með sér 5—6 smálestir af bensíni, og auk þess faraner. farbegi að mega hafa með sér 30 punda þunga af flUQU9F1 Flu2an Þa fullhlaðin um 15 smálestir. Slíkar Þó' ^ kæ2t a® sm'ða nú fyrir um '/2 milj. króna. b(5ta i Hn^listin sé að verða mikilvægt tæki til samgöngu- seiT1’. ætur að líkindum að enn séu eftir ýmsir örðugleikar, f g0|fa,rt arf s'9rast á áður en segja megi, að hún sé komin °9 sm i°rt' Fokan er einhver versti óvinur flugmannsins eins a'anna íslenzku. En nú þykjast menn vera að finna ráð Charles A. Lindbergh.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136

x

Eimreiðin

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Eimreiðin
https://timarit.is/publication/229

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.