Ægir

Volume

Ægir - 01.10.1980, Page 53

Ægir - 01.10.1980, Page 53
NÝ FISKISKIP Gróa KE-51 L lok ágúst s.l. afhenti Dráttarbraut Keflavíkur h/f Keflavík, nýtt 16 rúmlesta eikarfiskiskip, sem er nysmíði nr. 10 hjá stöðinni. Skipið, sem er af hefð- "Undinni gerð, hlaut nafnið Gróa KE-51. Eigandi skipsins er Smári Einarsson, Keflavík, og er hann lafnframt skipstjóri. Álmenn lýsing: Bolur skipsins er smíðaður úr eik samkvæmt reglum Siglingamálastofnunar ríkisins. Fremsti hluti þilfars er með reisn, en undir þilfari er skipinu skipt rneð tveimur þverskipsþilum í þrjú rúm. _remst undir þilfari er lúkar, þá fiskilest og vélar- rum aftast. Aftantil á þilfari er vélarreisn úr stáli °§ þilfarshús úr áli. 1 lúkar eru hvílur fyrir þrjá menn og eldunar- a^staða, olíukynt Sóló-eldavél. Fiskilest er klædd krossviði og búin áluppstillingu og álplötum 1 gólfi. j vélarrúmi eru tveir brennsluolíugeymar í siðum, en ferskvatnsgeymir er fremst í lest. Á rammastri er bóma fyrir losunarvír. Mesta lengd ........................ 13.46 m Lengd milli lóðlína ................ 12.20 m Breidd (mótuð) ...................... 3.62 m Dýpt (mótuð) ........................ 1.65 m Lestarrými ............................ 13 m3 Brennsluolíugeymar ................... 2.0 m3 Ferskvatnsgeymir ..................... 0.4 m3 Rúmlestatala .......................... 16 brl. Skipaskrárnúmer ..................... 1564 ^labúnaður: Áðalvél skipsins er frá GM, gerð 6-71. sex strokka fv'gengisvél, sem skilar 185 hö við 1800 sn/mín. Vél- 'n tengist niðurfærslu- og vendigír frá Allison, §erð MH 30P, með niðurfærslu 2.96:1, og föstum s rúfubúnaði frá Newage Propulsion. Skrúfa er ra blaða, þvermál 915 mm og stigning 723 mm. Við fremra aflúttak aðalvélar er Twin Disc aflút- d ,(1:1)’ sem við tengist ein tvöföld vökvaþrýsti- ®la fyrir vindur. Vökvaþrýstidæla er frá Hydreco 2 arnworthy af gerð P2A 21-16-16-G3B2A og skilar " x ^5 1/mín við 1200 sn/mín og 140 kp/cm2 þrýst- ing. Rafall, reimdrifinn af aðalvél um aflúttak, er frá Alternator h/f, gerð Hl, 4.5 KW, 24 V. Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Scan Steering, gerð MT 500, snúningsvægi 500 kpm. Rafkerfi skipsins er 24 V jafnstraumur. Upp- hitun í skipinu er frá Sóló-eldavél og miðstöðvar- ofnum tengdum henni. Fyrir neyzluvatnskerfið er 24 V rafdrifin dæla, sem dælir frá ferskvatns- geymi. Vindubúnaður: Fyrirhugað er að setja tvær togvindur (splitvind- ur) frá Elliða Norðdahl Guðjónssyni, sem komið verður fyrir á lúkarsreisn. Línu- og netavinda er frá Elliða Norðdahl Guð- jónssyni, knúin af Danfoss vökvaþrýstimótorum, OMR315ogOMT315, togátak á línuskífu 0.61 og á netaskífu 1.2 t. Færavindur eru frá sama framleið- anda, af Elektra Maxi gerð (rafdrifnar), og eru sex talsins. Rafeindatæki o.fl.: Ratsjá: Japan Radio Co., JMA 300, 24 sml. Seguláttaviti: Observator. Sjálfstýring: Scan Steering, Helmsman 250. Loran: Micrologic ML-220. Dýptarmælir: Japan Radio Co., litamæliraf gerð JFV 116. Dýptarmælir: Japan Radio Co., NJA 550 B. Örbylgjustöð: Raytheon, Ray 53. Auk ofangreindra tækja er Bearcat örbylgjuleitari og vörður. Af öryggis- og björgunarbúnaði má nefna einn átta manna RFD gúmmíbjörgunarbát og Callbuoy neyðartalstöð. ÆGIR — 557

x

Ægir

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.