Ægir

Árgangur

Ægir - 01.01.1986, Síða 66

Ægir - 01.01.1986, Síða 66
Laxdal NS 110 / mars 1 983 afhenti Skipasmíðastöð Guðmundar Lárussonar h.f. á Skagaströnd 15 rúmlesta fiskiskip úr trefjaplasti, smíðanúmer 21, sem hlaut nafnið Laxdal NS 110. Þetta er fimmti báturinn í þessum stærðarflokki, sem stöðin afhendir, og er bolur nokkuð frábrugðinn fyrstu fjórum af 36 feta gerðinni (frá Halmatic Ltd.). Bolur skipsins er steyptur hjá stöðinni og er um að ræða stækkaða útfærslu af 28 feta gerðinni, sem stöðin hefur smíðað í gegnum árin, þ. e. lenging um 2.75 m, breikkun um lOcmog þilfari lyft um 25 cm. Á s. I. ári varsettur í bátinn bún- aður til dragnótaveiða. Laxdal NS var upphaflega í eigu Finnboga Finn- bogasonar, Seyðisfirði, en eigendaskipti urðu í október s.L, og er hann nú í eigu Hallgríms Einars- sonar, Arnarstapa, sem jafnframt er skipstjóri. Almenn lýsing: Bolur skipsins er smíðaður skv. reglum Siglinga- málastofnunar ríkisins um smíði plastfiskiskipa. Fremsti hluti þilfars er með reisn, en undir þilfarinu er skipinu skipt í fimm rúm með vatnsheldum kross- viði. Fremst undir þilfari er stafnhylki (keðjukassi); þá lúkar með tveimur hvílum, bekk og eldunarað- stöðu, olíukynt Sólo-eldavél; en þar fyrir aftan er vélarrúm; þá fiskilest með áluppstillingu og trefja- plastplötum í gólfi; og aftast er skuthylki. í vélarrúmi eru tveir brennsluolíugeymar, en ferskv^lnsgeymir er undir íbúðum í framskipi. Stýrishús er framantil á þilfari, yfir lúkar og vélarrúmi, og tengist framhlið þess lúkarsreisn. Mastur er í afturkanti stýrishúss, og á því er bóma. Toggálgi er aftast á þilfari. Mesta lengd ........................ 11.52 m Lengd milli lóðlína ................ 10.50 m Breidd .............................. 3.75 Dýpt (mótuð) ........................ 1.76 Lestarrými ............................ 13 m3 Brennsluolíugeymar ................... 0.8 m3 Ferskvatnsgeymir ..................... 0.2 m3 Rúmlestatala .......................... 15 brl. Skipaskrárnúmer ..................... 1642 Vélabúnaður: Aðalvél er frá Lihman Ford, sex strokka fjórgeng- isvél með forþjöppu og eftirkælingu, sem skilar 110 KW (150 hö) við 2450 sn/mín. Við vélina er niður- færslugír frá Borg Warner, niðurfærsla 3.0:1 og skrúfubúnaður meðfastri stigningu, skrúfa 3ja blaða, þvermál 813 mm. Á aflúttaki framan á vél er reimdrifinn Transmotor rafall, 2.9 KW. Fyrir vökvaknúinn vindubúnað er Casappa dæla, tengd Twin Disc kúplingu, afköst dælu 120 l/mín við 180 kp/cm2 þrýsting. Stýrisvél er rafstýrð og vökvaknúin frá Vetus. Fyrir vélarrúm er rafdrifinn blásari. Rafkerfi er24 V jafnstraumur. Upphitun í lúkar er með Sólo-eldavél. Fyrir neysluvatnskerfið er rafdrifin dæla. Vindubúnaður: í skipinu er vökvaknúin togvinda frá Vélsmiðju Seyðisfjarðar, búin tveimur tromlum (200 mm0 x 700 mm0 X 400 mm), sem taka um 480 faðma af VA" vír, og kopp, knúin af Danfoss vökvaþrýsti- mótor með niðurfærslugír. Togátak vindu á tóma tromlu er 5 t. Línu- og netavinda er frá Elliða Norðdahl Guð- jónssyni, knúin af Danfoss vökvaþrýstimótorum, OMT 315 og OMR 315, togátak á línuskífu 0.6 t og á netaskífu 1.2 t. Að auki er báturinn búinn kraft- blökk frá Rapp Flydema Syd. Rafeindatæki o.fl.: Ratsjá: Seguláttaviti: Sjálfstýring: Loran: Dýptarmælir: Örbylgjustöð: Sjóhitamælir: SperryMK 72,48 sml. Borðáttaviti Wesmar AP800 Morrow LC4000 Furuno FE 606 Debeg, 25 W Örtölvutækni Af öðrum búnaði má nefna Callbuoy neyðartal- stöð og 4ra manna Víking gúmmíbjörgunarbát, búinn Sigmunds sjósetningarbúnaði. 58-ÆGIR

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.