Ægir - 01.08.1995, Page 32
íbúðir
í nýju íbúbarými, fram-
an við núverandi íbúða-
rými á togþilfari, var kom-
ið fyrir setustofu s.b.-meg-
in, en b.b.-megin er líkams-
ræktarherbergi, salernis-
klefi, tveir sturtuklefar,
saunaklefi o.fl. Á núverandi
íbúðarými voru gerðar
ýmsar breytingar. Gamla
sjúkraklefanum aftast á tog-
þilfari s.b.-megin var breytt
í fjögurra manna klefa.
Gamli loftskeytamannsklef-
inn var gerður ab sjúkra-
klefa. Þá voru innréttuð ný
rými aftast í íbúðarými á
neðra þilfari, þ.e. stakka-
geymsla, matvælakælir og
þurrgeymsla.
Vinnslurými,
lestarbúnaður
Fiskmóttaka: Fiskmóttaka
var stækkuð fram og ein-
angruð og klædd. Tvær
vökvaknúnar fiskilúgur
voru smíðaöar og þeim
komið fyrir á togþilfari.
Fiskmóttöku er lokað ab
framan með þili og á því
tvær vökvaknúnar renni-
lúgur til losunar.
Frágangur rýmis: Vinnslu-
rými var einangrað og
klætt og ýmis búnaður end-
urnýjaöur.
Vinnslubúnaöur: Vinnslu-
búnaður var endurbættur
meb hliðsjón af stækkuðu
vinnslurými og fyrirkomu-
lagi breytt.
Frystitœki: Á vinnsluþil-
far voru settir fjórir nýir (og
endurbættir) láréttir plötu-
frystar, frá Kværner Kulde,
svo og lausfrystir.
Lestarbúnaður: Viðbótar-
lestarrými var einangrað og
klætt samsvarandi og fyrir
var og komið þar fyrir
nauðsynlegum innrétting-
um og búnaði.
Fyrirkomulagsteikning af Akureyrinni EA 110 í megindráttum
Vindubúnaður, losunarbúnaður
Togvindur: í skipið voru settar þrjár nýjar raf-
drifnar togvindur frá Ibercisa búnar átaksjöfn-
unarbúnaði frá Rafboða-Rafur. Tvær af vindun-
um eru aftantil á togþilfari, s.b.- og b.b.-megin
aftan við síðuhús, en sú þriðja b.b.-megin á
framlengdu bakkaþilfari, á lengda hlutanum.
Hjálparvindur: í skipið voru settar tíu há-
þrýstiknúnar hjálparvindur frá Hagglunds Lid-
an AB. Um er að ræða fjórar grandaravindur,
staösettar framarlega á togþilfari; tvær
bobbingavindur; tvær gilsavindur, staðsettar
framan við grandaravindur; ein flotvörpuvinda,
með 17.2 m3 tromlu, staðsett á nýjum gálga; og
ein kapalvinda, staösett á toggálgapalli. Eldri
flotvörpuvinda var lengd um 1 m. Þá var bætt
við smávindum og tilflutningur á vindum.
SKIPIÐ NÚ
STUTT LÝSING
Almenn lýsing
Gerð skips: Skuttogari með flakavinnslu- og
frystibúnaði.
Smíðastöð (hönnun): Stocznia im Komuny
Paryskiej, B425/II/3 Gdynia, Póllandi.
Afhending: Apríl 1974.
Flokkun: Det Norske Veritas, *1A1, Stern
Trawler, Ice C, *MV.
Fyrirkomulag: Tvö þilför stafna á milli, fjögur
vatnsþétt þverskipsþil undir nebra þilfari,
skutrenna upp á efra þilfar, íbúðarhæb og
brú framantil á efra þilfari.
32 ÆGIR