Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2002, Síða 76

Frjáls verslun - 01.07.2002, Síða 76
SflGflN Á BAK VIÐ HERFERÐINA „Þetta er jú bara eins og frumskógur þarna úti“ A meðan heimsmeistaramótið ífótbolta stóðyfir, vakti athygli nýtt„lið“í bolt- og dugnaði. Að vísu fara engar sögur afverðlaunum þeim til handa í þessari ágætu kepþni en víst er að liðið skemmti sér vel og ekki síður áhorfendur. Eftir Vigdísi Stefánsdóttur Stjórnendur fyrirtækisins höfðu ákveð- ið að fara á þessu ári í auglýsingaher- ferð til kynningar á þjónustustöðvum okkar, sem fólk þekkir sem Uppgripsversl- anir Olís, og höfðu menn um nokkra hríð velt þvi fyrir sér hvernig best væri að haga slíkri herferð. Þegar ákveðið var að Olís yrði eitt þeirra fyrirtækja sem myndi kosta HM í knattspyrnu á Sýn og Stöð 2 var skip- aður svokallaður HM-hópur innan fyrir- tækisins en auk mín voru í honum Thomas Möller, þáverandi markaðssljóri, Jóhannes Davíðsson, markaðssviði þjónustustöðva, Sigurður K Pálsson, markaðssviði stórnot- enda, og Gunnar Sigurðsson, fram- kvæmdastjóri Olís á Vesturlandi og kunnur fótboltafrömuður á Skaganum," segir Har- aldur Jónsson, markaðssviði þjónustu- stöðva Olís. Levniviðskíptavinir Olís „Við hittumst nokkrum sinnum og köstuðum á milli okkar hugmyndum að því hvernig við gætum nýtt okkur þetta,“ segir Haraldur. „Við vissum sem er að kannski er ekki ýkja mikill munur á milli okkar og samkeppnis- aðilanna. Við erum að selja sama gos, sama skyndibita, sama eldsneyti og svo framvegis. Við veltum því fyrir okkur hvar okkar sérstæða lægi og áttuðum okkur auðvitað fljótt á því að hún er starfsfólkið okkar sem er alveg frábært og við ákváðum einfaldlega að sýna það. Við gerum mánaðarlega þjónustukannanir þar sem svokallaðir leyniviðskiptavinir kanna þjónustu og viðmót starfsfólks. Niður- stöður þeirra kannana sýna að við getum stært okkur af því að veita góða þjónustu og því varð það úr að nota okkur það sem við höfum - okkar forskot á samkeppnina." Hjörtun Slógu í takt Fljótlega komu upp hugmyndir sem leiddu til þess að auglýs- ingaherferðin varð til og haft var samband við auglýsingastofuna Gott fólk sem er aug- lýsingastofa Olís. „Þaðan komu hugmyndir sem voru mjög í takt við okkar eigin og farið var í að búa til texta við auglýsing- arnar. Þar sem við vorum ákveðnir í að nota okkur starfsfólkið, að sýna fólkið sem er framverðir okkar í fyrirtækinu og almenn- ingur þekkir, vildum við að okkar fólk léki í auglýsingunum en ekki keyptir leikararar,“ segir Haraldur. „Það vakti ákveðnar efasemdir hjá aug- lýsingastofúnni því ýmis fyrirtæki hafa reynt að nota starfsfólk sitt í auglýsingum með misjöfnum árangri, en við höfðum trú á þessu og vildum reyna. Saga film tók að sér kvikmyndagerðina og við leituðum til starfs- fólks þjónustustöðvanna með þátttöku. Undirtektir voru góðar og við fengum fjöld- ann allan af góðu fólki.“ Fútbolti á Öllum hæðum Fyrsta auglýsingin var tekin á Laugardalsvelli og sýndi „Olís- liðið“ einbeitt á svip og til í slaginn. í fram- haldinu voru teknar leiknar auglýsingar sem lukkuðust gríðarvel og hafa vakið mikla athygli. Þær sýndu starfsfólk stöðv- anna „peppa“ sig upp fyrir daginn og undir- búa sig til þess hlutverks að þjóna viðskipta- vinum á besta hugsanlegan máta. „Við skreyttum stöðvarnar með fánum og hurðamerkingum og ýtum síðan úr vör með mikilli HM-hátíð á fyrsta leikdegi. Við sýndum opnunarleikinn á öllum stöðvum og starfsfólk stöðvanna var klætt í íþrótta- búninga að eigin vali og tók jafnvel léttar knattæfingar og dæmi eru um það að við- skiptavinir og starfsfólk hafi tekið stuttan leik. Fólkið á skrifstofunni var að sjálfsögðu ekki undanskilið og þar var mikið flör og fótbolti spilaður á öllum hæðum. Forstjór- inn okkar, Einar Benediktson, lét að sjálf- sögðu ekki sitt eftir liggja og mætti í
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.